Thursday, July 18, 2019

เกาหลีใต้เตรียมจัดงาน K-Safety EXPO 2019 กันยายนนี้

          - จัดเต็มครบเครื่องในงานเดียว ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับความปลอดภัย รวมถึงพลังแห่งไอที


          กระทรวงมหาดไทยและความปลอดภัยของเกาหลีใต้ ประกาศว่า งานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย K-Safety EXPO 2019 (Korea International Safety and Security Expo) จะจัดขึ้นเป็นเวลาสามวัน ระหว่างวันที่ 25-27 กันยายนนี้ ณ ศูนย์การจัดประชุมและนิทรรศการ KINTEX

          เมื่อไม่นานมานี้ เกาหลีใต้ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติทางธรรมชาติและอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับไซต์งานก่อสร้าง ซึ่งจากเหตุการณ์เหล่านี้เอง ทางรัฐบาลจึงมีเป้าหมายที่จะลดอัตราการเกิดภัยพิบัติ ตลอดจนสนับสนุนและพัฒนาอุตสาหกรรมความปลอดภัยเพื่อสร้างสังคมที่ปลอดภัย

          K-Safety Expo เป็นงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมความปลอดภัยของเกาหลีใต้ โดยกระทรวงมหาดไทย กระทรวงการค้า และจังหวัดคย็องกี ร่วมกันจัดงานนี้ขึ้นเป็นประจำทุกปีมาตั้งแต่ปี 2015

          งานนี้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีบริษัทและหน่วยงานรัฐบาลรวม 435 แห่ง ผู้เข้าชมงาน 54,000 คนจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงผู้ซื้อจาก 43 บริษัทใน 18 ประเทศ เข้าร่วมงานครั้งที่ผ่านมา

          Korea Innovative Safety & Security Expo 2019 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 จะนำเสนอประสบการณ์ครบครันแก่ผู้เข้าชมงานภายใต้ความร่วมมือระหว่างหน่วยงานต่าง ๆ ของรัฐบาล และคาดว่างานครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าปีที่แล้ว

          กระทรวงที่เกี่ยวข้อง รัฐบาลท้องถิ่น และเจ้าหน้าที่รัฐบาลจะเข้าร่วมงานนี้กันอย่างคึกคัก โดยทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องอยู่ในขั้นตอนการปรับปรุงนโยบายความปลอดภัยของหน่วยงานแต่ละแห่ง ด้วยการวิจัยและพัฒนา (R&D) และการประชุมหารือร่วมกัน คาดว่างานนี้จะเป็นสถานที่ให้ความรู้เพื่อสร้างการรับรู้และจิตสำนึกด้านความปลอดภัย ผ่านทางการมอบรางวัลและจัดตั้งหมู่บ้าน "safety experience village"

          งานนี้จะมุ่งเน้นไปที่อุตสาหกรรมความปลอดภัยทั่วไป อาทิ ภัยพิบัติ ความปลอดภัยจากอัคคีภัย ความปลอดภัยอุตสาหกรรม ความปลอดภัยในการก่อสร้าง ความมั่นคง ความปลอดภัยในการอยู่อาศัย ความปลอดภัยด้านการคมนาคม และนโยบายรัฐบาล

          ปีนี้ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับเทคโนโลยีการป้องกันภัยพิบัติล่าสุด ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยี 5G ครั้งแรกของโลก โดยจะวางจำหน่ายในพื้นที่จัดแสดง Innovative Technology Zone

          นอกจากนี้ ภายในงานจะมีการจัดบูธเพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับฝุ่นละอองโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นความหมาย สาเหตุ และความเสี่ยงของฝุ่นละออง

          เมื่อต้นปีนี้ K-Safety EXPO 2019 ได้รับการรับรองจาก UFI (Union des Foires Internationales) ซึ่งเป็นสถาบันรับรองงานนิทรรศการนานาชาติ จึงกล่าวได้ว่างานในปีนี้เป็นงานที่ได้รับการยกระดับ ทั้งในแง่ของความเชื่อมั่นของประชาชน และความสามารถด้านการแข่งขันในระดับโลก

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสำนักงานเลขาธิการ K-Safety Expo 2019 Secretariat ที่หมายเลขโทรศัพท์ +82-31-995-8270 หรือเข้าชมเว็บไซต์ทางการที่ www.k-safetyexpo.com พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ซื้อต่างชาติ อาทิ ที่พัก



No comments:

Post a Comment