Thursday, November 23, 2017

GAC Motor เปิดตัวรถเอ็มพีวี “GM8” กำหนดนิยามใหม่ของตลาดยานยนต์ไฮเอนด์จีน

GAC Motor เปิดตัว GM8 รถเอ็มพีวีรุ่นแรกของแบรนด์ ในมหกรรม Guangzhou International Automobile Exhibition 2017


          พร้อมเปิดตัวรถต้นแบบรุ่น iSPACE และยานยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติรุ่น GE3
          เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา GAC Motor บริษัทยานยนต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในจีน ได้ยกทัพยานยนต์สุดหรูมาเปิดตัวในมหกรรมยานยนต์ Guangzhou International Automobile Exhibition 2017 ซึ่งรวมถึง GM8 รถเอ็มพีวีรุ่นแรกของแบรนด์, iSPACE รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้าอัจฉริยะ และ GE3 ยานยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ ซึ่งทั้งหมดล้วนสะท้อนถึงดีไซน์เหนือระดับและเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต
          GM8 คือยานยนต์ไฮเอนด์ระดับซีคลาสที่ผสานทรัพยากรระดับท็อปของโลกเข้ากับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย รถเอ็มพีวีรุ่นนี้ไม่ได้มีดีไซน์ภายนอกที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังมีองค์ประกอบอีกมากมายที่ทำให้เป็นยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบ ทั้งเบาะนั่งคนขับสุดหรู เทคโนโลยีอัจฉริยะ และระบบความปลอดภัยทรงประสิทธิภาพ
          คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor กล่าวว่า "ตลาดยานยนต์จีนกำลังต้องการรถเอ็มพีวีขนาดใหญ่ที่สามารถอำนวยความสะดวกให้แก่ครอบครัวและรองรับการเดินทางเพื่อทำธุรกิจ GAC Motor จึงสร้างความแปลกใหม่ให้กับตลาดรถเอ็มพีวีระดับไฮเอนด์ในจีน พร้อมกำหนดนิยามของตลาดยานยนต์ระดับไฮเอนด์ยุคใหม่ ด้วยรถเอ็มพีวีรุ่น GM8 ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนรอบด้าน"
          ยานยนต์ระดับไฮเอนด์ของ GAC Motor ซึ่งประกอบด้วยรถเอ็มพีวี GM8, รถซีดาน GA8 และรถเอสยูวี GS8 ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้ GAC Motor ขึ้นแท่นค่ายรถรายแรกที่มียานยนต์ครอบคลุมตลาดรถซีดาน รถเอสยูวี และรถเอ็มพีวี ทั้งระดับกลางและระดับไฮเอนด์
          GAC Motor มีแผนวางจำหน่ายรถเอ็มพีวี GM8 ในประเทศจีน ในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ สนนราคา 180,000-270,000 หยวน (27,000-41,000 ดอลลาร์สหรัฐ)
          นอกจากนี้ GAC Motor ได้ทำการวิจัยอย่างครอบคลุมเกี่ยวไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมการขับขี่ของคนรุ่นใหม่ และได้เปิดตัว iSPACE รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้าที่มาพร้อมคอนเซปต์ใหม่ "car stops, life starts" เพื่อสะท้อนว่ารถยนต์คือพื้นที่อยู่อาศัยที่เคลื่อนที่ได้ จึงสามารถสลับระหว่างการขับขี่และการใช้ชีวิตได้อย่างง่ายดาย
          ในมหกรรมครั้งนี้ GAC Motor ยังได้เปิดตัว WitStarII ยานยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติเจเนอเรชั่น 2 ที่พัฒนาต่อยอดมาจากยานยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกอย่าง GE3 โดยมีการนำเซ็นเซอร์ความแม่นยำสูงมาใช้ ซึ่งรวมถึง Lidar แบบลำแสง 64 เส้น, กล้อง 360 องศา และเรดาร์คลื่นความถี่ 77G millimeter ที่สามารถทำงานภายใต้สภาพแวดล้อมหลากหลาย
          ในฐานะผู้นำการสร้างไลฟ์สไตล์แบบใหม่ด้วยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี GAC Motor ได้นำเสนอยานยนต์ระดับไฮเอนด์ครบทุกเซกเมนต์เพื่อตอบสนองเทรนด์แห่งอนาคต พร้อมกับสร้างรูปแบบการขับขี่ที่ปล่อยคาร์บอนต่ำและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยอาศัยความได้เปรียบของบริษัทในด้านพลังงานใหม่
          คุณร็อด อัลเบิร์ตส กรรมการบริหาร Detroit Auto Dealers Association (DADA) และ North American International Auto Show (NAIAS) ได้เข้าร่วมงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของ GAC Motor ในระหว่างมหกรรม Guangzhou International Automobile Exhibition 2017 และได้เชิญ GAC Motor เข้าร่วมงาน NAIAS ที่จะจัดขึ้นในเดือนมกราคมปีหน้าด้วย
          คาดว่า GAC Motor จะเข้าร่วมงาน NAIAS 2018 พร้อมกับยานยนต์ชั้นนำรุ่น GM8, GA8, GS8 รวมถึงรถซีดาน GA4 รุ่นขวัญใจมหาชนที่ผลิตล็อตใหม่ และยานยนต์ต้นแบบแนวคิดใหม่
          คุณยวี่ จวิน กล่าวเสริมว่า การรังสรรค์ยานยนต์แบรนด์จีนระดับเวิลด์คลาสอันเป็นที่ต้องการของตลาดโลก คือเป้าหมายเชิงยุทธศาสตร์ของบริษัทมาโดยตลอด และจนถึงขณะนี้ GAC Motor ได้ขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายและการบริการครอบคลุม 14 ประเทศ ทั้งในตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยุโรปตะวันออก แอฟริกา และอเมริกาเหนือ
          "GM8 เข้ามาเติมเต็มยานยนต์ระดับไฮเอนด์ของเราให้สมบูรณ์ ขณะที่เรากำลังเปิดศักราชใหม่ด้วยการเจาะตลาดไฮเอนด์ โดยในปีนี้เราได้สร้างศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งแรกในอเมริกาเหนือ ณ ซิลิคอนแวลลีย์ และวางแผนเข้าสู่ตลาดอเมริกาเหนือภายในปี 2019" คุณยวี่ จวิน กล่าวทิ้งท้าย
          เกี่ยวกับ GAC Motor
          Guangzhou Automobile Group Motor CO., LTD หรือ GAC Motor ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2008 เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ที่พัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์คุณภาพสูง บริษัทมีอัตราการเติบโตสูงถึง 96% เมื่อเทียบรายปีในปี 2016 ซึ่งสูงที่สุดเมื่อเทียบกับแบรนด์รถยนต์สัญชาติจีนแบรนด์อื่นๆในช่วงเวลาดังกล่าว ปัจจุบัน GAC Motor รั้งอันดับสูงสุดในบรรดาแบรนด์จีนเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในรายงาน 2017 China Initial Quality Study(sm) ทั้งนี้ บริษัทมีเป้าหมายที่จะเพิ่มกำลังการผลิตรถยนต์ให้ได้ถึง 500,000 คันภายในปี 2017 และ 1,000,000 คันภายในปี 2020
          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่
          เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/GACMotor
          อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/gac_motor
          ทวิตเตอร์: https://twitter.com/gac_motor
          ติดต่อ:
          Sukie Wong
          โทร. +86-186-8058-2829
          อีเมล: GACMotor@126.com
          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171123/1999744-1-a
          คำบรรยายภาพ -  GAC Motor เปิดตัว GM8 รถเอ็มพีวีรุ่นแรกของแบรนด์ ในมหกรรม Guangzhou International Automobile Exhibition 2017
          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171123/1999744-1-b
          คำบรรยายภาพ - GM8 รถเอ็มพีวีรุ่นใหม่ของ GAC Motor
          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171123/1999744-1-c
          คำบรรยายภาพ - คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor
          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171123/1999744-1-d
          คำบรรยายภาพ - คุณร็อด อัลเบิร์ตส กรรมการบริหาร North American International Auto Show (NAIAS)

No comments:

Post a Comment