Monday, October 29, 2018

AntWorks จับมือ LiveChat ยกระดับการสนทนาออนไลน์ และเร่งสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า

          AntWorks บริษัทด้านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และระบบอัตโนมัติอัจฉริยะระดับโลก ประกาศความร่วมมือกับบริษัท LiveChat ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์บริการลูกค้าระดับพรีเมียมที่ธุรกิจต่างๆ ไว้วางใจเลือกใช้เพื่อสื่อสารกับลูกค้าที่เข้าชมเว็บไซต์ของพวกเขา โดยผู้ได้รับประโยชน์หลักจากความร่วมมือดังกล่าว คือ ลูกค้าของทั้ง AntWorks และ LiveChat ซึ่งจะสามารถปรับปรุงการให้บริการลูกค้าและคุณภาพของการสนทนาออนไลน์ ขณะเดียวกัน ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่า ทั้ง LiveChat และ AntWorks ต่างมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับนวัตกรรมในภาคธุรกิจเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและไม่หยุดนิ่ง


          ผลิตภัณฑ์ของ LiveChat จะเข้ามาช่วยสนับสนุนหรือใช้แทนที่วิธีการขายแบบดั้งเดิมของบริษัทหนึ่งๆ โดย LiveChat จะช่วยให้บริษัทนั้นๆ เข้าถึงลูกค้าที่เข้าชมเว็บไซต์หรือร้านค้าออนไลน์ของบริษัทได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว นอกจากนี้ LiveChat จะช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าด้วยการให้บริการสนับสนุนทางออนไลน์ได้ในทันที ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่นตลอดกระบวนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและบริการ

          ขณะที่ AntWorks กำลังเข้ามากำหนดนิยามใหม่ให้กับแวดวงระบบอัตโนมัติ โดยช่วยจัดการกับความท้าทายด้านข้อมูลด้วย ANTstein(TM) แพลตฟอร์มแรกและแพลตฟอร์มเดียวที่เป็นระบบอัตโนมัติอัจฉริยะแบบครบวงจรที่ไม่ได้ใช้โปรแกรม OCR และ ANTSTON(TM) ทั้งนี้ ANTstein(TM) ถูกสร้างขึ้นโดยใช้หลักการของเครือข่ายแบบแฟร็กทัล (fractal) ไม่ใช่นิวรัล (neural) นอกจากนี้ AntWorks ยังนำเสนอเทคโนโลยี Cognitive Machine Reading, Robotic Process Automation และ Machine Learning ควบคู่ไปกับเทคโนโลยี Natural Language Understanding ซึ่งจะทำให้ AntWorks แตกต่างจากผู้ให้บริการระบบ RPA รายอื่นๆ ในปัจจุบัน

          Asheesh Mehra ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ AntWorks กล่าวว่า "ANTstein ทำให้เรามีแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพในการรับมือกับความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดสำหรับอุตสาหกรรม นั่นคือ ข้อมูลที่ไม่มีโครงสร้าง (unstructured data) ด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรกับ LiveChat เราจะช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถปรับปรุงประสบการณ์ออนไลน์สำหรับลูกค้าให้เรียบง่ายขึ้น โดยสามารถใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์ม ANTstein ของเราในการทำความเข้าใจภาษาธรรมชาติ และมอบขีดความสามารถด้านการเรียนรู้ของเครื่อง รวมถึงความสามารถในการส่งข้อมูลที่ผ่านการประมวลผลไปยังระบบใดๆ ก็ตาม โดยใช้เครื่องมือในการจัดการกระบวนการทำงานอัตโนมัติของเรา ในทางกลับกันเครื่องมือการสื่อสาร ทรัพยากรและความเชี่ยวชาญของ LiveChat จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้กับระบบอัตโนมัติและปัญญาประดิษฐ์ของ Antworks เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พัฒนาโซลูชันแบบครบวงจรดังกล่าวเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าของเราทั้งสองบริษัท"

          LiveChat

          LiveChat Software S.A. เป็นบริษัทด้านไอทีระดับโลกที่ดำเนินงานในรูปแบบ SaaS (Software as A Service) โดย LiveChat ยังคงครองตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยลูกค้ากว่า 25,000 รายในกว่า 150 ประเทศ

          AntWorks

          เทคโนโลยี AI และ RPA ของ AntWorks จะช่วยให้องค์กรทั้งหลายวางระบบอัตโนมัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อยกระดับผลิตภาพ ร่นระยะเวลาออกสู่ตลาด และมอบความพึงพอใจแก่ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น พร้อมกับลดต้นทุนในคราวเดียวกัน โดย AntWorks ประสบความสำเร็จในการใช้โซลูชั่นดังกล่าวมาแล้วในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย

          สื่อมวลชนติดต่อ:
          Dexter Villota
          VP - Corporate Planning, AntWorks
          dexter.villota@ant.works

          Intelligent automation: https://www.ant.works/automation
          Asheesh Mehra: https://www.ant.works/about-us

          ที่มา: AntWorks

No comments:

Post a Comment