Thursday, October 24, 2019

Tata Harper ประกาศรีแบรนด์ไลน์สกินแคร์ระดับพรีเมียม Supernaturals 2.0

          School House จับมือ Tata Harper พลิกโฉมไลน์สกินแคร์ระดับพรีเมียม โดยได้รับแรงบันดาลใจจากพืชทรงพลังจากธรรมชาติ

          School House ครีเอทีฟเอเจนซีจากนิวยอร์กผู้เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์ ความสร้างสรรค์ และแนวคิดธุรกิจค้าปลีกที่เข้ามากำหนดมุมมองสำหรับบรรดาแบรนด์ความงามระดับโลก ได้ร่วมมือกับ Tata Harper เพื่อยกระดับคอลเล็คชั่น Supernaturals ด้วยรูปแบบบรรจุภัณฑ์ที่ถ่ายทอดจุดประสงค์ที่โดดเด่นของแบรนด์ Tata Harper ลงในลุคใหม่ของแบรนด์สำหรับไลน์สกินแคร์จากธรรมชาติ 100%

          School House ได้ดำเนินการสำรวจอย่างมีกลยุทธ์ ซึ่งค้นพบความจริงอันเรียบง่ายและทรงพลังในธรรมชาติ จนเป็นแรงบันดาลใจให้แก่รูปลักษณ์และสัมผัสของบรรจุภัณฑ์ รวมถึงส่วนประกอบที่ทำจากแก้วและบรรจุภัณฑ์ที่มิดชิดซึ่งช่วยรักษาประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ตลอดจนส่งเสริมคุณภาพดีเยี่ยมและเนื้อสัมผัสบางเบาของผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมนี้

          เมื่อแกะกล่องบรรจุภัณฑ์ สีเหลืองซึ่งเป็นลูกเล่นคู่กับสีเขียวตามแบบฉบับของ Tata Harper จะมีสีเหลือบออกม่วงเมื่อขวดบรรจุภัณฑ์กระทบกับแสง แสดงถึงพืชที่ทรงพลังที่สุด โดยสีม่วงนี้สื่อถึงพลังและส่วนผสมในผลิตภัณฑ์

          บรรจุภัณฑ์ดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจจากไลน์ผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมที่มีชื่อเสียงของแบรนด์ Tata Harper ที่บุกเบิกในด้านนี้ โดยมีรายละเอียดที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะตั้งแต่ตัวขวดไปจนถึงกล่องด้านนอก พร้อมกับยังคงยึดมั่นในพันธกิจด้านความยั่งยืนอันเป็นรากฐานของแบรนด์ ด้วยวัสดุรีไซเคิลและอัพไซเคิล ตลอดจนกระบวนการผลิตที่ยั่งยืน

          ไลน์ผลิตภัณฑ์ Supernaturals ของ Tata Harper มาจากการเชื่อมผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเข้ากับความหรูหรามีระดับ ในการออกแบบการปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ครั้งนี้ School House เริ่มต้นด้วยการคำนึงถึงประสบการณ์ในการแกะกล่องบรรจุภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ใหม่นี้เชื้อเชิญให้ผู้บริโภคดึงกล่องที่อยู่ภายในออกจากตัวกล่องด้านนอก ซึ่งจะเผยให้เห็นกระดาษหนังรีไซเคิล พร้อมพิมพ์ข้อความเกี่ยวกับกระบวนการและส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ Supernatural และทำให้ผลิตภัณฑ์ซึ่งห่อด้วยเยื่อกระดาษรีไซเคิลได้สัมผัสอากาศและแสง

          School House ได้สื่อถึงแบรนด์และสำรวจอัตลักษณ์ทางรูปลักษณ์ จนสามารถรังสรรค์ดีไซน์หรูหรา พร้อมส่วนประกอบที่ดึงดูดความสนใจและบอกเล่าเรื่องราวและกลยุทธ์ของ Supernaturals ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเอื้อให้เกิดกระบวนการตอบสนองและการสำรวจผลิตภัณฑ์ของลูกค้าได้อย่างเหนือชั้น

          School House มีสำนักงานอยู่ที่ 20 West ถนนหมายเลข 22 นครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่อีเมล express@weareschoolhouse.com หรือเว็บไซต์ www.weareschoolhouse.com

          ร่วมแสดงความคิดเห็นกับเราได้ทาง Instagram @schoolhousenyc โดยใช้แฮชแท็ก #greenyourbeautyroutine

          เกี่ยวกับ School House

          School House เป็นครีเอทีฟเอเจนซีที่ก่อตั้งโดยอดีตผู้บริหารของ LVMH อย่าง Christopher Skinner บริษัทมีความเชี่ยวชาญในด้านกลยุทธ์ การสร้างความมีส่วนร่วม และสภาวะแวดล้อมที่เปิดทุกประสาทสัมผัสให้กับแบรนด์ความงามระดับโลก โดยใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ด้านความงามที่สั่งสมมาเป็นเวลาหลายปีในการเปลี่ยนแบรนด์ให้กลายเป็นที่รักของลูกค้า พร้อมสร้างผลลัพธ์ที่วัดผลได้ รวมถึงการมีส่วนร่วมกับลูกค้ามากขึ้น

          School House มุ่งมั่นที่จะทำหน้าที่เสมือนครีเอทีฟสตูดิโอแบบอินเฮาส์ ที่มีความสามารถเฉพาะทางในหลากหลายสาขาอันเป็นที่ต้องการในตลาดความงามปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นกลยุทธ์แบรนด์และการค้า การสร้างแบรนด์และวางภาพลักษณ์ ครีเอทีฟโปรดักชัน การวางสื่อดิจิทัลและโซเชียล การออกแบบทางอุตสาหกรรม การออกแบบตกแต่งหน้าร้าน และการออกแบบสถาปัตยกรรม

          ลูกค้าของเราประกอบด้วย Dr. Dennis Gross Skincare, Kevyn Aucoin Beauty, Amore Pacific Luxury Group, Malin + Goetz, Tata Harper Skincare, L'Occitane en Provence, Clark's Botanicals, Eve Lom และ Volition Beauty



          รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1010303/Tata_Harper_Supernaturals_Serum.jpg 
          รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1010304/Tata_Harper_Supernaturals_Packaging.jpg 
          โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1010292/School_House__Logo.jpg


No comments:

Post a Comment