Tuesday, August 31, 2021

TenMax และ Gojek ร่วมมือให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีการตลาดแบบ AI แก่ผู้ค้าและแบรนด์ในอินโดนีเซีย

      TenMax ประกาศความร่วมมือกับ Gojek เพื่อให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีการตลาดด้วยการใช้ AI แก่นักการตลาดในอินโดนีเซีย ช่วยให้ผู้ค้าและแบรนด์เข้าถึงแผนและตรวจสอบการตลาดดิจิทัลของตนเองได้แบบเรียลไทม์

TenMax.io บริษัทเทคโนโลยีการตลาด (Martech) ประกาศความร่วมมือกับ Gojek แพลตฟอร์มออนดีมานด์ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อสนับสนุนเครือข่ายการโฆษณาของ GoGAN, Gojek ในการส่งมอบบริการโฆษณาชั้นยอดแก่แบรนด์ผู้บริโภค ผู้ขาย และตัวแทนโฆษณาทุกขนาดในอินโดนีเซีย

การใช้ประโยชน์จากปัญญาประดิษฐ์ของ TenMax และแพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเชิงลึกของ Gojek ความร่วมมือนี้จะช่วยให้แบรนด์ ตัวแทน และผู้ค้าสามารถเข้าถึงโซลูชันการโฆษณาครบวงจรได้เพื่อวางแผน วัดผล และปรับปรุงประสิทธิภาพการตลาดดิจิทัลของตนเองให้เหมาะสมทั้งทางโซเชียลมีเดียและเว็บไซต์

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Gojek เพื่อสนับสนุน GoGAN ในอินโดนีเซียด้วยการผสมผสานความเชี่ยวชาญของเราเข้ากับข้อมูลเชิงลึกที่มีค่าของ Gojek เพื่อเปิดตัวโซลูชันสำหรับเศรษฐกิจดิจิทัลของอินโดนีเซีย" ดร. Nathan Chu ซีอีโอของ TenMax กล่าว

Gojek ก่อตั้งโดยยึดหลักการใช้เทคโนโลยีเพื่อลบอุปสรรคในชีวิตประจำวันด้วยการเชื่อมต่อผู้บริโภคกับผู้ให้บริการสินค้าและบริการที่ดีที่สุดในตลาด ตั้งแต่การขนส่งจนถึงอาหาร และบริการอื่นๆ

"ในการร่วมมือกับ TenMax.io เราจะช่วยลดอุปสรรคของการซื้อสื่อดิจิทัลลงได้อีก ช่วยให้พันธมิตรผู้ค้าของเราและลูกค้าแบรนด์ทั่วโลกสามารถปรับแต่งการตลาดดิจิทัลของตนเองให้เหมาะสมได้ในทุกขนาด การขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเชิงลึกบุคคลที่หนึ่งและฐานผู้ใช้ของเรา และแพลตฟอร์มเทคโนโลยีการตลาดที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ TenMax.io เพื่อสร้างคุณค่าสำหรับระบบนิเวศ Gojek" Antoine de Carbonnel ซีซีโอของ Gojek กล่าว

ปัญญาประดิษฐ์ (AI) หรือเทคโนโลยีการเรียนรู้เชิงลึกที่เป็นสิทธิบัตรของ GoGAN สามารถช่วยเหลือนักการตลาดในมุมมองสำคัญของการซื้อสื่อแบบเป็นโปรแกรมผ่านช่องทางดังนี้:

- การซื้อสื่อหลายช่องทางการซื้อแบบครบวงจร: ซื้อพื้นที่โฆษณา Facebook/Instagram และเว็บไซต์ท้องถิ่นได้ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง ความสามารถในการประมูลโฆษณาแบบเรียลไทม์ (RTB) ทำให้แน่ใจว่าผู้โฆษณาจะได้รับราคาที่ดีกว่าต่อคลิกและจำนวนครั้งที่แสดงโฆษณาออกไปเพื่อเข้าถึงผู้ชมเป้าหมาย
- การวิเคราะห์แบบเรียลไทม์และกระดานการสร้างรายงานที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งให้ข้อมูลเชิงลึกกับแบรนด์และตัวแทนและช่วยให้พวกเขาปรับเทียบกลยุทธ์การตลาดใหม่ได้

"เรายินดีที่ได้ทำงานร่วมกับทีมของ Gojek ข้อมูลเชิงลึกช่วยให้เราฝึกอบรมและปรับแต่งอัลกอริทีม RTB ของเราได้เพิ่มขึ้น รวมถึงวางคอนเทนท์ที่ถูกต้องให้กับผู้ชมที่เหมาะสมในราคาสมเหตุสมผล หลังจากได้ผลขั้นต้นที่น่าพึงพอใจ เรากำลังทำงานร่วมกับพันธมิตรมากมายจากตัวแทนโฆษณาทั่วโลก ผู้เผยแพร่คอนเทนท์ระดับพรีเมียม และระบบนิเวศของ Gojek ทั้งหมด ตั้งแต่แบรนด์ FMCG ระดับโลก, อุปกรณ์อิเล็กโทรนิกส์เพื่อผู้บริโภค, จนถึง SMB ระดับภูมิภาค และ MSME จนถึงแพลตฟอร์ม GoGAN ในฐานะโซลูชันสำหรับบริษัทใดๆ ในอินโดนีเซียและที่อื่นๆ" Brian Yang กรรมการผู้บริหารของ TenMax.io กล่าว

"เรามีส่วนร่วมกับแบรนด์ต่างๆ นอกภาคอาหาร รวมถึงประกันภัย, ธนาคาร, ไลฟ์สไตล์, แฟชั่น, เกม และเราตั้งตารอจะทำงานร่วมกับหน่วยงานโฆษณาเช่นกันเพื่อให้นวัตกรรมโซลูชันแก่แบรนด์ต่างๆ ทั่วโลก" de Carbonnel กล่าว

ปัจจุบันบริการโฆษณาบนอีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่ทั่วโลกสร้างรายได้หลายพันล้านต่อไตรมาสและเติบโตปีละกว่า 60% ซึ่งเพิ่มปริมาณการทำธุรกรรมโดยรวม Yang หวังว่าการทำงานร่วมกันจะช่วยขับเคลื่อนวงจรดังกล่าวสำหรับความร่วมมือครั้งใหม่ระหว่าง TenMax และ Gojek และเป็นประโยชน์กับระบบนิเวศทั้งหมด

ตลอดความร่วมมือเชิงพาณิชย์และทางเทคนิคอย่างยาวนานกับแพลตฟอร์มโฆษณาชั้นนำ เช่น Facebook และ Google ทำให้ TenMax และบริษัทในเครืออย่าง cacafly.com ให้บริการการตลาดดิจิทัลแก่ลูกค้ากว่า 10,000 รายในไต้หวัน เวียดนาม และมาเลเซีย

เกี่ยวกับ TenMax

TenMax Ad Tech Lab ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 โดยพัฒนาโซลูชันการตลาดดิจิทัลครบวงจรซึ่งรวมถึงระบบ DSP (Demand Side Platform), SSP (Supply Side Platform), DMP (Data Management Platform) และ Ad Exchange อนึ่ง TenMax เป็นส่วนหนึ่งของ funP Innovation Group ที่ได้รับการสนับสนุนจาก VC ชั้นนำ เช่น CDIB Capital Group และ CID Group

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1603319/tenmax_team.jpg

No comments:

Post a Comment