Monday, June 27, 2016

Omnicom Media Group กวาดรางวัล Media Lions มากที่สุดในงาน Cannes Festival of Creativity

          OMD ขึ้นแท่นมีเดียเอเจนซี่ที่คว้ารางวัล Media Lions มากที่สุด

          OMD และ PHD คว้ารางวัลรวมกันทั้งสิ้น 15 รางวัล

           Omnicom Media Group (OMG) ธุรกิจบริการด้านมีเดียของ  Omnicom Group Inc. (NYSE: OMC) รั้งตำแหน่งบริษัทที่คว้ารางวัล Media Lions มากที่สุดในงาน Cannes Festival of Creativity เป็นครั้งที่ 4 ในรอบ 5 ปี โดยมีเดียเอเจนซี่ในเครืออย่าง OMD และ PHD สามารถกวาดรางวัลรวมกันทั้งสิ้น 15 รางวัล




          OMD เป็นมีเดียเอเจนซี่ที่คว้ารางวัล Media Lions ไปมากที่สุด 11 รางวัล ได้แก่ 1 ทอง 3 เงิน และ 6 ทองแดง รวมถึงรางวัลกรังปรีซ์ในสาขา PR, Creative Effectiveness and Mobile ส่วนทางด้าน PHD ได้รับรางวัล Media Lions 4 รางวัล ประกอบด้วย 1 ทอง 1 เงิน และ 2 ทองแดง

          ศักยภาพของ OMD และ PHD ได้ผลักดันให้ Omnicom Media Group ขึ้นแท่นเป็นผู้นำในสาขา Media โดยได้รับรางวัล Media Lions มากกว่าสองเท่าเมื่อเทียบกับบริษัทที่ได้รางวัลมากที่สุดเป็นอันดับรองลงมา

          OMD คว้ารางวัลจากผลงานของมีเดียเอเจนซี่ในเครือทั่วโลก
          OMD กวาดรางวัล Media Lions ไปทั้งสิ้น 11 รางวัล จากผลงานการสร้างสรรค์ของมีเดียเอเจนซี่ในเครือ OMD ทั่วโลก ซึ่งออกแบบสื่อโฆษณาให้แก่ลูกค้าในหลากหลายวงการ ทั้งยานยนต์ สินค้าผู้บริโภค บริการทางการเงิน สื่อ การค้าปลีก สินค้ากีฬา และเทคโนโลยี สำหรับรายนามของมีเดียเอเจนซี่ ลูกค้า และผลงานที่ได้รับรางวัลมีดังนี้

          รางวัล GOLD LION
          OMD Dominican Republic จากผลงาน "Ending the Silence" ที่สร้างสรรค์ให้กับ La Sirena

          รางวัล SILVER LION
          OMD UK จากผลงาน "Humans" ที่สร้างสรรค์ให้กับ Channel 4 (2 รางวัล)
          OMD Dominican Republic จากผลงาน "Ending the Silence" ที่สร้างสรรค์ให้กับ La Sirena

          รางวัล BRONZE LION
          OMD Italy จากผลงาน "Business Booster" ที่สร้างสรรค์ให้กับ Renault
          OMD Sweden จากผลงาน "Slow Down GPS" ที่สร้างสรรค์ให้กับ IF Insurance
          OMD UAE จากผลงาน "Champions Huack" ที่สร้างสรรค์ให้กับ Go Sport
          OMD UAE จากผลงาน "I Can Teach You Too" ที่สร้างสรรค์ให้กับ Dubai Cares
          OMD UK จากผลงาน "Hunted" ที่สร้างสรรค์ให้กับ Channel 4
          OMD UK จากผลงาน "Campaign to Combat Loneliness" ที่สร้างสรรค์ให้กับ John Lewis
          OMD USA จากผลงาน "Intel Winter Games" ที่สร้างสรรค์ให้กับ Intel

          ความแข็งแกร่งของ PHD ในเอเชียแปซิฟิก
          ใน 4 รางวัลที่ PHD คว้ามาได้นั้น เป็นผลงานของ PHD ในเอเชียแปซิฟิกถึง 3 รางวัล โดย PHD New Zealand ได้รับรางวัล GOLD LION จากผลงาน "Brewtroleum" ที่สร้างสรรค์ให้กับ DB Breweries ขณะที่ PHD Australia คว้ารางวัล BRONZE LION จากผลงาน "Smart Girls – Equal Future" ที่สร้างสรรค์ให้กับ Australia and New Zealand Banking Group และ PHD India ได้รับรางวัล BRONZE LION จากผลงาน "Lo Kar Lo Bat" ที่สร้างสรรค์ให้กับ Hindustan Unilever ขณะที่ PHD UK คว้ารางวัล SILVER LION จากผลงาน "Sharing the Gift of Reading at Christmas" ที่สร้างสรรค์ให้กับ Sainsbury

          "ชัยชนะอันยิ่งใหญ่ของ Omnicom Media Group ที่เมืองคานส์ในปีนี้พิสูจน์ว่า การมุ่งสู่ความเป็นเลิศ การพัฒนานวัตกรรม และการสร้างสรรค์ผลงานอย่างไม่หยุดยั้ง คือสิ่งที่ทำให้เราประสบความสำเร็จมาโดยตลอด" ดาริล ซิมม์ ซีอีโอของ Omnicom Media Group Worldwide กล่าว "เราไม่เพียงเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมเท่านั้น แต่ที่สำคัญที่สุดคือ เราได้ผลักดันให้ธุรกิจของลูกค้าเติบโตด้วย"

          เกี่ยวกับ Omnicom Media Group
           Omnicom Media Group (OMG) คือธุรกิจบริการด้านมีเดียของ  Omnicom Group Inc. (NYSE: OMC) องค์กรชั้นนำระดับโลกด้านการโฆษณา การตลาด และการสื่อสารองค์กร ซึ่งให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 5,000 ราย ในกว่า 100 ประเทศ Omnicom Media Group ประกอบด้วยมีเดียเอเจนซี่ที่ให้บริการแบบครบวงจร 3 เอเจนซี่ ได้แก่ OMD, PHD และ Hearts & Science นอกจากนั้นยังมีแพลตฟอร์มข้อมูลและระบบวิเคราะห์ระดับโลกอย่าง Annalect รวมถึงแพลตฟอร์มการซื้อสื่อเชิงโปรแกรมอย่าง Accuen ตลอดจนเอเจนซี่โฆษณาระดับโลกอย่าง Resolution Media และบริษัทที่มีความชำนาญเป็นพิเศษด้านมีเดียอีกจำนวนหนึ่ง



No comments:

Post a Comment