Friday, March 30, 2018

GAC Motor สร้างความประทับใจในมหกรรม NADA พร้อมดึงดูดความสนใจอย่างท่วมท้นจากดีลเลอร์ในอเมริกาเหนือ


คำบรรยายภาพ - คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor, คุณมาร์ค สการ์เปลลี ประธานกรรมการ NADA, คุณเวส ลุตซ์ รองประธานกรรมการ NADA, คุณปีเตอร์ เวลช์ ประธานและซีอีโอ NADA, คุณจู จินไห่ รองประธาน GAC Motor


          GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในจีน ได้สร้างความประทับใจให้กับดีลเลอร์ในอเมริกาเหนือระหว่างการเปิดตัวครั้งแรกในมหกรรม National Automobile Dealers Association Show (NADA) ด้วยการอวดโฉมยานยนต์ขายดีหลายรุ่น นอกจากนั้นยังจัดการประชุมสำหรับดีลเลอร์โดยเฉพาะ เพื่อดึงดูดความสนใจในขณะที่บริษัทกำลังสร้างเครือข่ายดีลเลอร์ในอเมริกาเหนือ

คำบรรยายภาพ - คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor ในมหกรรม NADA 2018


          คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor กล่าวว่า "การเข้าร่วมมหกรรม NADA ประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมายของเรามาก มีดีลเลอร์หลายร้อยรายที่สนใจร่วมมือกับเราเมื่อเรารุกเข้าสู่ตลาดอเมริกาอย่างเป็นทางการในไตรมาส 4 ปี 2019 เราประสบความสำเร็จอย่างมากตลอดการจัดงาน 3 วัน ต้องขอขอบคุณผู้จัดงานเป็นอย่างสูง เรารู้สึกซาบซึ้งใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้"

          NADA เป็นมหกรรมยานยนต์ระดับพรีเมียมสำหรับผู้ผลิตยานยนต์และดีลเลอร์นานาชาติ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 1917 ส่วนบริษัท GAC Motor ในเครือ GAC Group เป็นผู้ผลิตยานยนต์สัญชาติจีนรายแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้เข้าร่วมมหกรรมนี้

คำบรรยายภาพ - การประชุมดีลเลอร์ซึ่งจัดโดย GAC Motor ระหว่างมหกรรม NADA

          ภายในงานนี้ GAC Motor ได้จัดแสดงยานยนต์หลายรุ่น ได้แก่ รถเอสยูวีรุ่นเรือธง GS8, รถคอมแพคเอสยูวียอดนิยม GS4, รถซีดานรุ่นใหม่ GA4 และรถมินิแวนระดับไฮเอนด์ GM8 ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากสาธารณชน ยานยนต์คุณภาพสูงเหล่านี้สะท้อนถึงความสำเร็จล่าสุดในการค้นคว้าวิจัยและการพัฒนาเทคโนโลยีสุดล้ำของบริษัท

          นอกจากนี้ แขกผู้มีเกียรติกว่า 150 ท่าน ซึ่งรวมถึงดีลเลอร์ นักลงทุน ตลอดจนผู้นำคนสำคัญจากสมาคมยานยนต์และมหกรรมยานยนต์อื่นๆในหลายรัฐของอเมริกาและแคนาดา ยังเข้าร่วมการประชุมดีลเลอร์ของ GAC Motor ในมหกรรมครั้งนี้ด้วย มีการคาดการณ์ว่า GAC Motor จะเป็นแบรนด์รถยนต์หน้าใหม่รายแรกในรอบ 20 ปีที่รุกเข้าสู่ตลาดอเมริกา ดีลเลอร์หลายรายยินดีที่จะมีแบรนด์ใหม่เข้ามาในตลาดอเมริกา โดยเฉพาะอย่างยิ่งแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในประเทศของตนเอง นอกจากนั้นยังกล่าวชื่นชมยานยนต์ของ GAC Motor และอวยพรให้บริษัทประสบความสำเร็จในการดำเนินแผนการพัฒนาธุรกิจ

          GAC Motor จะออกแบบรถรุ่นพิเศษสำหรับตลาดอเมริกาโดยเฉพาะ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและให้เป็นไปตามมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมในประเทศ นอกจากนี้ บริษัทได้ตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาขึ้นที่ซิลิคอนแวลลีย์ และจะเปิดศูนย์อีกสองแห่งในดีทรอยท์และลอสแองเจลิสภายในปีนี้ เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีสุดล้ำโดยเฉพาะ

          นอกเหนือจากตลาดอเมริกาเหนือแล้ว GAC Motor ยังทำผลงานได้ดีในหลายประเทศตามแนวเส้นทางสายไหม ปัจจุบันบริษัทมีรากฐานทางธุรกิจที่มั่นคงใน 14 ประเทศทั่วโลก

          GAC Motor มุ่งมั่นในการเจาะตลาดยานยนต์ระดับกลางและระดับไฮเอนด์ รวมถึงดำเนินกลยุทธ์การวิจัยและพัฒนาโดยมีผู้ใช้รถเป็นศูนย์กลาง โดยบริษัทกำลังวางระบบการผลิตรถยนต์ระดับเวิลด์คลาสที่ผสานเครือข่ายการวิจัยและพัฒนา ศักยภาพด้านการผลิต และซัพพลายเชนอันครอบคลุมเข้าด้วยกัน เพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ของผู้บริโภคด้วยเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และบริการที่ทันสมัย

          คุณยวี่ จวิน กล่าวว่า "GAC Motor มุ่งมั่นในการบรรลุผลสำเร็จร่วมกับทีมงาน ลูกค้า รวมถึงชุมชนที่เราอาศัยและดำเนินงานอยู่ เราเคารพในวัฒนธรรมที่แตกต่างของตลาดต่างๆทั่วโลก GAC Motor เป็นแบรนด์น้องใหม่ที่พร้อมเรียนรู้และพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เราให้ความสำคัญกับการสร้างความร่วมมือกับดีลเลอร์ในระยะยาว และเราให้ความสำคัญกับการบรรลุผลสำเร็จร่วมกับลูกค้าและพันธมิตรในตลาดที่เราเข้าไปดำเนินงาน"




         


         


         

No comments:

Post a Comment