Wednesday, June 27, 2018

CHINASHOP 2018 มหกรรมการค้าปลีกชั้นนำของจีน รวมทุกอย่างเกี่ยวกับธุรกิจค้าปลีกยุคใหม่และบริษัทค้าปลีกยุคใหม่แถวหน้าของจีน เตรียมเปิดฉากที่เมืองคุนหมิง ประเทศจีน ปลายปีนี้

 คุนหมิง, จีน--27 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ การพัฒนาอุตสาหกรรมการค้าปลีกของจีนได้ดึงดูดความสนใจจากทั่วโลก โดยจีนได้หลอมรวมการค้าแบบออนไลน์และออฟไลน์, การชำระเงินผ่านมือถือ, การค้าปลีกแบบ unattended retail, การค้าปลีกข้ามพรมแดน รวมถึงคอนเซปต์และโมเดลอื่นๆ ที่กำหนดนิยามของการค้าปลีกยุคใหม่และพลิกโฉมภาคการค้าปลีกของประเทศ ในขณะเดียวกัน โมเดลการค้าปลีกยุคใหม่ของจีนได้ถูกนำไปประยุกต์ใช้ในประเทศต่างๆมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้ ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นประเทศเศรษฐกิจใหม่ที่คึกคักมากที่สุดในโลก อยู่ในสถานะเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะรับโมเดลการค้าปลีกยุคใหม่ไปใช้ ซึ่งจีนก็พร้อมเป็นแรงบันดาลใจและเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับประเทศเหล่านี้

          CHINASHOP คือมหกรรมการค้าปลีกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและมีความเป็นมืออาชีพมากที่สุดในเอเชีย ไม่ใช่แค่เฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น โดยได้รวบรวมบริษัทค้าปลีกยุคใหม่ชั้นนำของจีนไว้มากมาย พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์การค้าปลีกยุคใหม่อย่างครอบคลุม ตั้งแต่การชำระเงินผ่านมือถือ, เทคโนโลยีป้ายอิเล็กทรอนิกส์ RFID, การขนส่งสินค้า, เทคโนโลยี augmented reality (AR) และ virtual reality (VR) ไปจนถึงระบบบริหารจัดการ โดยบริษัทเกือบ 1,000 แห่งที่เชี่ยวชาญด้านการจัดหาอุปกรณ์และโซลูชั่นทางเทคนิคสำหรับการค้าปลีกยุคใหม่ เช่น Alibaba, Sunmi, Hisense และอีกมากมาย จะมาเปิดตัวและอวดโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดบนพื้นที่จัดแสดงรวมทั้งสิ้น 100,000 ตารางเมตร นอกจากนั้นยังมีการจัดการประชุม China National Retail Congress ที่ยิ่งใหญ่และทรงอิทธิพลที่สุดควบคู่กันไปด้วย โดยบรรดาผู้บริหารและผู้นำทางความคิดกว่า 3,000 คนจากทั่วอุตสาหกรรมการค้าปลีกจะมารวมตัวกันเพื่อหารือเกี่ยวกับความก้าวหน้าล่าสุดในวงการ

          มหกรรม CHINASHOP 2018 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน ที่เมืองคุนหมิง มณฑลยูนนาน ขอเชิญทุกท่านมาสัมผัสพัฒนาการของอุตสาหกรรมการค้าปลีกร่วมกันกับเรา

          ติดต่อ:
          Hai Guo
          โทร. +86 15110184133
          อีเมล: gh@ccfa.org.cn

No comments:

Post a Comment