Thursday, June 28, 2018

Eff Creative Group ประกาศเปิดสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคที่สิงคโปร์




           Eff Creative Group ผู้ออกแบบ พัฒนา และทำการตลาดผลิตภัณฑ์ดิจิทัลและสินค้าอุปโภคบริโภค ซึ่งติดอันดับ 500 บริษัทเอกชนที่เติบโตเร็วที่สุดในอเมริกา (Inc. 500) ได้ประกาศขยายการดำเนินงานของบริษัท ด้วยการเปิดสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคแห่งใหม่ที่สิงคโปร์

          ความเคลื่อนไหวดังกล่าวถือเป็นอีกก้าวสำคัญของบริษัท เนื่องจากภูมิภาคนี้มีความต้องการบริการด้านครีเอทีฟและการออกแบบอย่างสูง ซึ่งสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ Eff จะช่วยตอบสนองความต้องการดังกล่าวได้อย่างดี การันตีด้วยบริการที่ได้รับรางวัลและได้รับการยอมรับในระดับโลก โดยสำนักงานแห่งใหม่ตั้งอยู่ในอาคาร Capital Tower ในย่านธุรกิจใจกลางเมืองของสิงคโปร์

          เมื่อช่วงต้นเดือนนี้ ผู้บริหารหลายท่านของ Eff ได้รับเชิญให้เป็นผู้ตัดสินรางวัล Asia-Pacific Stevie Awards อันทรงเกียรติ ประกอบด้วยคุณโดรอน เจ. เฟตแมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, คุณโทบี ฮัสซัน ฟิชแมน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายครีเอทีฟ และคุณมันซี ชาร์มา ผู้อำนวยการประจำสิงคโปร์ของ Eff Creative PTE. Ltd. โดยคุณมันซีมีประสบการณ์หลากหลายในระดับนานาชาติและมีเครือข่ายครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชีย จึงสามารถบริหารงานในสิงคโปร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ซีอีโอของ Eff ยังได้รับเชิญให้ดำรงตำแหน่งประธานฝ่ายครีเอทีฟและการตลาดของรางวัล International Business Awards(R) ในกรุงลอนดอนของอังกฤษด้วย

          คุณมันซี ชาร์มา กล่าวว่า "ในฐานะที่เป็นชาวอินโดนีเซียเชื้อสายอินเดีย ดิฉันรู้สึกกระตือรือร้นที่จะช่วยผลักดันการเติบโตของ Eff ไปทั่วเอเชียแปซิฟิกและสิงคโปร์ ซึ่งเป็นเมืองที่เติบโตอย่างโดดเด่น ด้วยวิวัฒนาการอย่างรวดเร็วจากเกาะในช่วงหลังยุคอาณานิคมสู่มหาอำนาจของโลก สิงคโปร์เป็นประเทศที่พร้อมตอบสนองความมุ่งมั่นของ Eff เพราะเปิดรับนวัตกรรมและการลงทุนจากทั่วโลก"

          คุณโดรอน เจ. เฟตแมน กล่าวว่า "เราเลือกเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในสิงคโปร์ เนื่องจากเล็งเห็นถึงความต้องการบริการด้านครีเอทีฟในภูมิภาคนี้ เรามีความเชี่ยวชาญในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในแต่ละภูมิภาค จากนั้นจึงนำไปเปิดตัวในอเมริกา เราร่วมมือกับธุรกิจหลากหลายเพื่อช่วยให้บริษัทเหล่านี้เติบโตในตลาดโลก"

          คณะผู้บริหารจากนิวยอร์กจะเดินทางมายังสิงคโปร์เพื่อเปิดสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคอย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนสิงหาคม สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ asia@effcreative.com


No comments:

Post a Comment