Tuesday, July 24, 2018

Honor Play เปิดตัวโครงการเฟ้นหา Chief Entertainment Officer (C.E.O.)

Honor Play เปิดตัวโครงการเฟ้นหา Chief Entertainment Officer (C.E.O.)


          ลุ้นขึ้นสังเวียนเดียวกับเกมเมอร์ระดับโลกในงาน Gamescom 2018

          Honor สมาร์ทโฟนอีแบรนด์น้องใหม่สุดล้ำนำเทรนด์ เปิดตัวโครงการเฟ้นหาผู้ที่จะมารับตำแหน่ง Chief Entertainment Officer (C.E.O.) ของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เอาใจคอเกม "Honor Play" ซึ่งจะมีสิทธิได้ร่วมทีมเดียวกับเกมเมอร์ระดับโลกในงาน Gamescom 2018 ที่เมืองโคโลญ ประเทศเยอรมนี

          โครงการนี้ [https://www.hihonor.com/global/events/honorplayceo/] เปิดรับสมัครเพียงหนึ่งสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม และจะมีการคัดเลือกแฟนๆ 4 คนมารับตำแหน่ง Honor Play C.E.O. ซึ่งจะได้ร่วมทีมกับเกมเมอร์คนดังในงาน Gamescom 2018 เพื่อแข่งขันกับทีมอื่นๆ สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมสนุกจะต้องแชร์โมเมนท์การเล่นเกมผ่านมือถือที่สนุกสุดเหวี่ยงไม่เหมือนใคร ด้วยการจับภาพสกรีนช็อตหรือบันทึกคลิปวิดีโอ และแชร์ผ่านเฟซบุ๊กหรือทวิตเตอร์ พร้อมใส่แฮชแท็ก #CrazyFast  และ #HonorPlay

          Honor จะคัดเลือกผู้โชคดี 4 คน และประกาศแต่งตั้งเป็น Honor Play C.E.O. ในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ นอกจากจะได้เข้าร่วมงาน Gamescom แล้ว Honor Play C.E.O. ยังมีสิทธิทดสอบผลิตภัณฑ์ของ Honor ที่จะเปิดตัวในอนาคตก่อนใคร รวมถึงเข้าร่วมกิจกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์และพบปะแฟนๆของ Honor ตลอดจนสัมผัสผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ Honor ด้วยตัวเอง

          คุณจอร์จ จ้าว ประธานของบริษัท Honor กล่าวว่า "โครงการเฟ้นหา Honor Play C.E.O. จะเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้สัมผัสแบรนด์อย่างใกล้ชิด Honor Play C.E.O. จะได้แสดงความคิดของตัวเองออกมาในรูปแบบที่สนุกสนานและทันสมัย Honor คือแบรนด์ที่ถือกำเนิดขึ้นในยุคโมบายอินเทอร์เน็ต จึงเกิดมาเพื่อกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลอย่างแท้จริง เราตั้งใจที่จะสื่อสารในภาษาของคนรุ่นใหม่และตอบสนองความต้องการของคนกลุ่มนี้ ผลิตภัณฑ์ที่เราสร้างสรรค์ขึ้น กิจกรรมที่เราจัด รวมถึงวิธีที่เราสื่อสารกับแฟนๆ ผสมผสานอย่างลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ทำให้พันธกิจของเรากลายเป็นความจริง"

          Honor Play คือสมาร์ทโฟนระดับกลางประสิทธิภาพสูงที่เปิดตัวครั้งแรกในจีนเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยมาพร้อม GPU Turbo เทคโนโลยีประมวลผลภาพกราฟิกสุดล้ำที่ทำให้เล่นเกมได้อย่างลื่นไหลและกินแบตน้อย นอกจากนั้นยังมีหน้าจอแบบ FullView ขนาดใหญ่ 6.3 นิ้ว โดยหน้าจอคิดเป็นสัดส่วนมากถึง 89% ของตัวเครื่อง และแบตขนาด 3,750mAh ที่รองรับการเล่นเกมนานต่อเนื่องกว่า 4.5 ชั่วโมง คอเกมจึงเต็มอิ่มกับประสบการณ์การรับชมที่โดนใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือเล่นอย่างอื่นก็ตาม

          เกี่ยวกับ Honor

          Honor คือสมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำภายใต้ Huawei Group ด้วยสโลแกน "For The Brave" แบรนด์ Honor ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว Honor สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบอย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำสิ่งที่ในแตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมานำเสนอให้กับลูกค้าของเรา

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.hihonor.com หรือติดตามเราที่
          https://www.facebook.com/honorglobal/ 
          https://twitter.com/Honorglobal 
          https://www.instagram.com/honorglobal/ 
          https://www.youtube.com/honorglobal


No comments:

Post a Comment