สำหรับบริษัทอีก 9 แห่ง ประกอบด้วย Wuliangye, Yanghe, Luzhoulaojiao,Gujing Group, Fenjiu Group, Yanjing Beer, COFCO Greatwall Wine, Jing Brand และ Shaoxing Wine
นาย Wang Yancai ประธาน CADA กล่าวว่า งานในปีนี้ดึงดูดผู้จัดแสดงสินค้าและผู้เข้าร่วมงานจากทั่วทุกมุมโลกมากกว่าทุกครั้ง และงานนี้ได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพสำหรับการส่งเสริมการแลกเปลี่ยนและกระชับความร่วมมือ
ภายในบูธนิทรรศการของบริษัทซึ่งตั้งอยู่บริเวณกลางงาน กุ้ยโจว เหมาไถ ได้จัดแสดงวัฒนธรรมของแบรนด์ ด้วยการเชื่อมโยงเทคนิคการกลั่นสุราแบบดั้งเดิมเข้ากับเทคโนโลยีบิ๊กดาต้า ตามเป้าหมายของบริษัทที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการพัฒนาอุตสาหกรรมสุราจีนด้วยหลักการ "smart Moutai and smart brewing"
ตลอดหลายปีที่ผ่านมา กุ้ยโจว เหมาไถ เดินหน้าส่งเสริมวัฒนธรรมของบริษัท ผ่านทางการผสานรวมวิสัยทัศน์ การให้ความสำคัญกับรายละเอียด และผลงานที่น่าเชื่อถือเข้าด้วยกัน
มหกรรม International Alcoholic Drinks Expo จัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน โดยงานนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2549 และดึงดูดบริษัทสุรากว่า 3,000 แห่ง ร่วมด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตั้งแต่สุราจีน ไวน์ เบียร์ บรั่นดี ไปจนถึงวิสกี้
อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ https://en.imsilkroad.com/p/308884.html?from=singlemessage
No comments:
Post a Comment