Tuesday, December 29, 2020

สมการรอคอย Fenty Skin ประกาศวางจำหน่ายทั่วโลก

"ฉันอยากทำให้แน่ใจว่าผู้คนจะได้มีโอกาสสัมผัสกับสกินแคร์และผลิตภัณฑ์เพื่อความงามคุณภาพเยี่ยม การนำ Fenty Skin วางจำหน่ายที่ Sephora สาขาต่าง ๆ ทั่วโลก รวมถึง Boots และ Harvey Nichols นั้นหมายความว่า ผู้คนทุกที่จะได้เพลิดเพลินไปกับการชื่นชม Fenty Skin ด้วยตัวเองที่ร้าน พร้อมตื่นตาตื่นใจกับ Fenty Beauty ทั้งหมดในที่เดียว" ริฮานนา กล่าว

Fenty Skin แบรนด์สกินแคร์แบรนด์แรกของริฮานนา วางจำหน่ายแล้วที่ Sephora, Boots และ Harvey Nichols บางสาขาทั่วโลก เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2020 เป็นต้นไป โดยริฮานนาได้พัฒนาแบรนด์ Fenty Skin ขึ้นด้วยความร่วมมือกับ Kendo Brands ผู้บ่มเพาะแบรนด์ความงามในเครือบริษัท LVMH เมื่อช่วงต้นปีนี้ ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการมอบคำตอบง่าย ๆ ให้กับผิวทุกโทนและทุกประเภท ความร่วมมือนี้จะทำให้ผู้บริโภคเข้าถึง Fenty Skin ได้มากขึ้นตามจุดวางจำหน่ายใน 30 ประเทศ

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติแชนแนลอินเตอร์แอคทีฟได้ที่ https://www.multivu.com/players/English/8833951-rihanna-fenty-skin-global-retail-launch/

Fenty Skin สะท้อนให้เห็นวัฒนธรรมใหม่ของสกินแคร์ หรือ The New Culture of Skincare เพื่อมอบสกินแคร์ที่บริสุทธิ์ เรียบง่าย และให้ผลลัพธ์ดีแก่ทุกคน ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวทำได้หลายอย่าง โดยใช้งานได้ง่าย และอุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มไลน์เมคอัพแบรนด์ Fenty Beauty และได้รับการทดสอบแล้วกับผิวทุกโทนและทุกประเภทเพื่อให้ทำงานร่วมกันได้อย่างแนบเนียน การเพิ่ม Fenty Skin เข้าจุดขายนั้นทำให้นักช้อปพบและสัมผัสกับทั้งแบรนด์ Fenty Skin และ Fenty Beauty ได้ง่าย ๆ ในจุดเดียวกัน

ริฮานนาได้รับแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ที่ทำให้เธอได้ไปมาแล้วทั่วโลก โดยเธอนำส่วนผสมต่าง ๆ จากทั่วโลกมารวมเข้ากับส่วนผสมที่นิยมมาทำเป็นสกินแคร์ ไม่ว่าจะเป็นกรดไฮยาลูรอนิคและไนอะซินาไมด์ เพื่อผลลัพธ์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วในทางคลินิก ริฮานนาให้ความสำคัญกับความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์ ทั้งยังเป็นวีแกน ไม่ทดลองกับสัตว์ ไม่ใช้กลูเตน และรักษ์โลก โดยผลิตภัณฑ์มอยเจอร์ไรเซอร์แบบเดย์ไทม์ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติในการกันแดดนี้เป็นมิตรกับแนวปะการัง ตัวแพ็กเกจเน้นใช้วัสดุที่นำไปรีไซเคิลได้และยังมีแพ็กรีฟิลที่ชาญฉลาด แต่ยังคงไว้ซึ่งความหรูหรา นอกจากนี้ ริฮานนายังได้ยกระดับประสบการณ์ทั้งหมดด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลเป็นเอกลักษณ์ พร้อมกลิ่นที่ทำให้รู้สึกอบอุ่น เพลิดเพลิน และบริสุทธิ์ ริฮานนาคิดค้นแบรนด์ Fenty Skin ขึ้นเพื่อแชร์สกินแคร์รูทีนที่ตัวเองใช้จริง ๆ เพื่อผิวที่สดใสดูสุขภาพดีทั้งตอนเช้าและตอนกลางคืน

ผลิตภัณฑ์ในไลน์ Fenty Skin ประกอบด้วย

- Total Cleans'r Remove-It-All Cleanser (25 ดอลลาร์) ผลิตภัณฑ์ที่เป็นทั้งเมคอัพรีมูฟเวอร์และเคลนเซอร์ในตัว พร้อมเนื้อสัมผัสแบบครีมที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก น้ำมัน และเมคอัพที่ติดทน โดยไม่ทำให้ผิวแห้ง
- Fat Water Pore-Refining Toner Serum (28 ดอลลาร์) โทนเนอร์และซีรัมในตัวที่เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์พลิกวงการ มุ่งจัดการรูขุมขน ทำให้จุดด่างดำดูดีขึ้น ทั้งยังทำให้ผิวดูสดใส เนียนเรียบ และควบคุมความมัน โดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง
- Hydra Vizor Invisible Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 Sunscreen (35 ดอลลาร์ และรีฟิล 30 ดอลลาร์) มอยเจอร์ไรเซอร์และกันแดดน้ำหนักเบา ไม่มีน้ำมัน และแนบเนียนไปกับทุกโทนผิวโดยติดชมพูนิด ๆ มุ่งจัดการปัญหาผิวขาดน้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และจุดด่างดำ ทั้งยังใช้ก่อนลงเมคอัพได้ด้วย ไม่ทำให้เกาะตัวเป็นก้อนหรือหน้าลอยเวลาเจอแสงแฟลช แถมยังรีฟิลได้ด้วย
- Instant Reset Overnight Recovery Gel-Cream (40 ดอลลาร์ และรีฟิล 36 ดอลลาร์) มอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นในแบบกึ่งเจลกึ่งครีม ช่วยเติมน้ำให้ผิว ลดริ้วรอยร่องตื้นและริ้วรอยร่องลึก ให้ผิวดูสดใสเปล่งปลั่งมากขึ้นในตอนเช้า โดยรูขุมขนและจุดด่างดำจะดูดีขึ้นภายในสัปดาห์เดียว แถมยังรีฟิลได้เหมือนกันด้วย
- Fenty Skin Start'r Set (40 ดอลลาร์) เซ็ตผลิตภัณฑ์ 3 ชิ้น ได้แก่ Total Cleans'r, Fat Water และ Hydra Vizor ไซส์มินิเหมาะกับการเดินทาง

No comments:

Post a Comment