Wednesday, October 19, 2016

TUTC ได้รับการโหวตเป็น “บริษัทแคมป์ท่องเที่ยวสุดหรูชั้นนำของเอเชีย” จากเวที World Travel Awards 2016

          The Ultimate Travelling Camp (TUTC) แคมป์ท่องเที่ยวสุดหรูแบบเคลื่อนที่ ผงาดคว้ารางวัล "บริษัทแคมป์ท่องเที่ยวสุดหรูชั้นนำของเอเชีย" ในงานประกาศรางวัล World Travel Awards ครั้งที่ 23 ซึ่งจัดขึ้นที่ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ประเทศเวียดนาม โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ TUTC ได้รับการเสนอชื่อและคว้ารางวัลบนเวทีอันทรงเกียรติสูงสุดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระดับโลก จากการโหวตของแขกผู้เข้าพักและผู้เชี่ยวชาญในวงการ



          นายราชนิช สภาวาล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ TUTC กล่าวว่า "นับเป็นเกียรติอย่างสูงที่เราได้รับการยอมรับในฐานะ "แคมป์ท่องเที่ยวสุดหรูชั้นนำของเอเชีย" ในงานประกาศรางวัล World Travel Awards รางวัลนี้มีความพิเศษอย่างยิ่ง เพราะถือเป็นการยอมรับความพยายามของเราในการมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมและพิเศษสุดให้แก่นักท่องเที่ยว ผ่านการให้บริการอย่างหรูหรามีระดับ"

          เขากล่าวเสริมว่า "ในฐานะที่เป็นผู้บุกเบิกการจัดแคมป์ท่องเที่ยวสุดหรูในอินเดีย เรารู้สึกปลื้มใจมากที่ความอุตสาหะของเราในการเนรมิตสวรรค์สำหรับนักท่องเที่ยวมีระดับนั้น ได้รับการยอมรับจากแขกผู้เข้าพักและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระดับโลก รางวัลนี้ตอกย้ำคำมั่นสัญญาของเราในการมอบประสบการณ์ที่หาที่อื่นไม่ได้ให้แก่นักท่องเที่ยวผู้มีวิสัยทัศน์ และนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดของอินเดียสู่นักท่องเที่ยวในรูปแบบที่หรูหราที่สุด"

          รางวัล World Travel Awards เปรียบเสมือน "รางวัลออสการ์แห่งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว" โดยมีการเชิดชูความเป็นเลิศด้านต่างๆในแวดวงการท่องเที่ยวระดับโลก และพิธีมอบรางวัลก็ถือเป็นโอกาสอันดีในการสร้างเครือข่ายภายในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว เนื่องจากมีบุคคลสำคัญในอุตสาหกรรมเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง



          แคมป์ท่องเที่ยวสุดหรูแบบเคลื่อนที่ของ TUTC ทั้งที่ธิคเซย์และดิสกิตในเมืองลาดักห์ รวมถึงที่เมืองโคฮิมาในรัฐนากาแลนด์ ไม่เพียงเปิดโลกทัศน์ใหม่ของการผจญภัยและเปิดโอกาสให้แขกของเราได้สัมผัสกับภูมิทัศน์อันงดงามเท่านั้น แต่ยังมอบประสบการณ์ตรงในการดื่มด่ำกับวัฒนธรรม เทศกาล อาหาร กีฬา และอัตลักษณ์อันโดดเด่นของท้องถิ่น โดยแคมป์ชัมบาในลาดักห์จะพาไปสัมผัสกับแง่มุมต่างๆของชาวลาดักห์และวิถีของชาวพุทธ ขณะที่แคมป์ในเมืองโคฮิมาจะช่วยฟื้นฟู ปกป้อง และอนุรักษ์วัฒนธรรมอันรุ่มรวยและมีเอกลักษณ์ของชนเผ่า 16 เผ่าในนากาแลนด์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tutc.com

          ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล chaitra.shetty@tutc.com หรือ info@tutc.com

          ที่มา: The Ultimate Travelling Camp (TUTC)

No comments:

Post a Comment