Wednesday, April 25, 2018

“อูโบลท์” จับมือ “เปเล่” เปิดตัวนาฬิกาข้อมือยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรุ่นใหม่



          สีน้ำเงิน-สีของแชมป์

          อูโบลท์ (Hublot) เจ้าแห่งนาฬิกาในวงการลูกหนัง ก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 ในฐานะพันธมิตรนาฬิกาข้อมือที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการของศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก และในขณะที่ทั่วโลกกำลังลุ้นว่าใครจะคว้าแชมป์ในนัดชิงชนะเลิศที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน ในวันที่ 26 พฤษภาคม ริคาร์โด กัวดาลูป ซีอีโอของอูโบลท์ และราชาฟุตบอลชาวบราซิล "เปเล่" ก็ได้จับมือกันเปิดตัว "นาฬิกาข้อมือที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ" ของศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก โดยรุ่นใหม่มาในโทนสีน้ำเงิน



          สีน้ำเงินเท่านั้น

          นาฬิกาข้อมือ Classic Fusion Chronograph UEFA Champions League(TM) รุ่นใหม่ ได้รับการรังสรรค์โดยใช้สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสีประจำการแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก โดดเด่นด้วยตัวเรือนเรียบหรูขนาด 45 มิลลิเมตร เคลือบด้วยสีน้ำเงินวาว สายหนังจระเข้แท้ก็ย้อมสีเข้ากันสวยงามไร้ที่ติ พร้อมเย็บขอบข้างด้วยด้ายสีขาวอย่างประณีต หน้าปัดสีน้ำเงินประทับโลโก้การแข่งขัน 2 เฉดสี เป็นรูปลูกฟุตบอลลวดลายดวงดาว 8 ดวง ส่วนด้านหลังของตัวเรือนก็โดดเด่นด้วยโลโก้ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

          ความหลงใหลในฟุตบอลไม่มีขีดจำกัด

          อูโบลท์สร้างมาตรฐานด้านเวลาให้กับวงการลูกหนัง โดยเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันทุกนัดและมีส่วนร่วมในทุกชัยชนะ ต้องขอบคุณความร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลอันทรงเกียรติหลายแห่ง รวมถึงสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และสหภาพสมาคมฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) การยืนหยัดเคียงข้างสโมสรดังและนักเตะแถวหน้าทั้งในการแข่งขันฟุตบอลโลก และฟีฟ่าคอนเฟเดอเรชันส์คัพ ไปจนถึงการแข่งขันสำคัญของยุโรปอย่างยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก และยูฟ่ายูโรปาลีก แสดงให้เห็นว่าอูโบลท์มีฟุตบอลอยู่ในสายเลือด เฉกเช่นเดียวกับ "เปเล่" ดาวเตะระดับตำนานผู้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของอูโบลท์มาตั้งแต่ปี 2013 ที่คลั่งไคล้หลงใหลในกีฬาฟุตบอลและสานฝันของตนเองจนประสบความสำเร็จ โดยพาทีมชาติบราซิลคว้าแชมป์โลก 3 สมัย ซึ่งเป็นสถิติที่ยังไม่มีใครโค่นลงได้ และยังคว้า 2 แชมป์ในศึกโกปาลีเบร์ตาโดเรส ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลระดับสโมสรที่มีชื่อเสียงที่สุดในอเมริกาใต้ โดยยิ่งใหญ่เทียบเท่าศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกของยุโรป

          ที่มา: อูโบลท์

No comments:

Post a Comment