Wednesday, August 22, 2018

YOHJI YAMAMOTO INC. เปิดตัวเว็บไซต์ทางการ "THE SHOP YOHJI YAMAMOTO" พร้อมให้บริการทั่วโลก 22 สิงหาคมนี้

พร้อมประเดิมเปิดตัวแบรนด์ดังอย่าง "S'YTE" และ "Ground Y" วันนี้ทั่วโลก

          Yohji Yamamoto Inc. เตรียมเปิดตัวเว็บไซต์อีคอมเมิร์ชระดับโลกภายใต้ชื่อ THE SHOP YOHJI YAMAMOTO ในวันที่ 22 สิงหาคม 2561 ซึ่งจะมีเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษและชำระเงินได้ด้วยสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ เว็บสโตร์แห่งนี้จะวางจำหน่ายแบรนด์เครื่องแต่งกายที่มีขายเฉพาะบนเว็บอย่าง S'YTE และแบรนด์อื่น ๆ อาทิ Ground Y, Y's, Yohji Yamamoto Produce (จำหน่ายบนเว็บไซต์เท่านั้น), Yohji Yamamoto + noir (จำหน่ายบนเว็บไซต์เท่านั้น), discord Yohji Yamamoto, LIMI feu และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยแบรนด์ดังอย่าง S'YTE และ Ground Y จะเปิดตัวทั่วโลกครั้งแรกในวันนี้ จากที่แต่เดิมนั้นทั้งสองแบรนด์มีวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์สามารถชอปปิงผ่านบัตร VISA, MASTERCARD หรือ PayPal ซึ่งมาพร้อมบริการจัดส่งสินค้าแบบ EMS ราว 130 ประเทศทั่วโลก

          THE SHOP YOHJI YAMAMOTO มาพร้อมกับฟีเจอร์และฟังก์ชัน ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ชอปปิงออนไลน์ให้กับลูกค้า โดยมีการแสดงภาพนางแบบที่สวมใส่สินค้าต่าง ๆ บนเว็บสโตร์ เพื่อช่วยให้ลูกค้าเข้าใจตัวผลิตภัณฑ์มากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีการสร้างเพจแยกแต่ละแบรนด์ รวมถึงมีฟีเจอร์ lookbook ที่ช่วยแสดงคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ให้ลูกค้าเห็นภาพชัดเจนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

          ภายหลังจากการเปิดตัวเว็บสโตร์แล้ว ทางบริษัทยังมีแผนที่จะเปิดตัวแอปพลิเคชันในช่วงต้นเดือนกันยายน รวมถึงเว็บสโตร์ที่มีการแสดงผลเป็นภาษาจีนในเดือนเดียวกัน

          THE SHOP YOHJI YAMAMOTO | www.theshopyohjiyamamoto.com

         S'YTE- คำว่า S'YTE นั้นเป็นการอ่านย้อนกลับของคำว่า "et Y's" ซึ่งหมายถึง "with Y's" ในภาษาฝรั่งเศส โดยแบรนด์ S'YTE ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายน 2554 นั้น เป็นแบรนด์ที่มีวางจำหน่ายบนเว็บไซต์เท่านั้น และเป็นแบรนด์เบิกทางของ Yohji Yamamoto ผู้เป็นดีไซเนอร์

         Ground Y- แบรนด์ Ground Y เป็นตัวแทนของสไตล์แฟชันที่ไม่เกี่ยงเพศหรือวัยของผู้สวมใส่ ซึ่งเกิดจากการหลอมรวมมุมมองที่แตกต่างของ Yohji Yamamoto ด้วยเหตุนี้ ผลิตภัณฑ์ของ Ground Y จึงเหมาะสมและได้รับการซัพพอร์ตจากลูกค้าทุกเพศทุกวัย ด้วยสินค้ายอดนิยมที่มีให้เลือกหลากหลาย

         Y's- คอลเลคชันของ Y's เป็นเสื้อผ้าที่สง่างามและใช้งานได้จริงในทุก ๆ วัน จนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ คอลเลคชันเครื่องแต่งกายของ Y's รังสรรค์ขึ้นด้วยค่านิยมสากล รวมถึงการออกแบบแพทเทิร์นที่มีความแปลกใหม่ Y's คือแบรนด์เครื่องแต่งกายแบบพร้อมใส่คุณภาพสูง ที่ทีมงานฝ่ายศิลป์ได้ร่วมกันแสดงอัตลักษณ์ของแบรนด์อย่างเต็มที่

         YOHJI YAMAMOTO PRODUCE- ภายใต้การกำกับดูแลของทีมงานฝ่ายศิลป์ของ Yohji Yamamoto ทางแบรนด์จึงได้สร้างสรรค์ผลงานสุดฮิตของ Yohji Yamamoto ขึ้นมาอีกครั้ง โดยมีโพสิชันเป็นแบรนด์เบิกทางของ Yohji Yamamoto pour Homme

         Yohji Yamamoto + NOIR– สะท้อนวิสัยทัศน์ของ Yohji Yamamoto ผ่านเสื้อผ้าสไตล์แคชชวลในธีมที่เน้นสีดำเป็นหลัก Yohji Yamamoto + NOIR ให้ความสำคัญกับวอลลุ่มและความสมดุลของเนื้อผ้าเป็นหลัก รวมถึงสไตล์ที่ไม่ตามเทรนด์ เน้นความคลาสสิก สง่างาม และความภูมิฐานของ Yohji Yamamoto ทั้งนี้ Yohji Yamamoto + NOIR วางจำหน่ายบนเว็บสโตร์เท่านั้น

         discord Yohji Yamamoto- discord Yohji Yamamoto ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2557 ได้มอบคุณค่าใหม่ผ่านเครื่องประดับสุดหรูที่รังสรรค์ขึ้นโดย Yohji Yamamoto สำหรับคำว่า "discord" นั้น สะท้อนถึงสุนทรียศาสตร์ของความไม่สมบูรณ์แบบและความไม่สมมาตร ซึ่งเป็นปรัชญาของดีไซเนอร์รายนี้

         LIMI feu- แบรนด์ LIMI feu ให้ความสำคัญกับสภาพแวดล้อม ปริมาณ และความสะดวกสบายในการสวมใส่ ผ่านการลดทอนสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไป และเปิดพื้นที่ว่างให้ผู้สวมใส่สามารถผสมผสานเอกลักษณ์ของตัวเองเข้าไปได้ Limi Yamamoto ดีไซเนอร์ของแบรนด์ผู้ฉีกกฎเทรนด์แฟชันแบบเดิม ๆ ได้ใส่ความรู้สึกและความตั้งใจลงไป ในเครื่องแต่งกายที่เน้นความเรียบง่าย ตรงไปตรงมา และสะอาดตา พร้อมผสมผสานเข้ากับผ้าหรือเสื้อคลุมยาวรอบตัว

          สื่อติดต่อ: ฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร YOHJI YAMAMOTO INC.
          อีเมล: yy-pr@yohjiyamamoto.co.jp

          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180820/2214931-1
          คำบรรยายภาพ: เว็บไซต์ The Shop Youji Yamamoto

No comments:

Post a Comment