Thursday, December 20, 2018

MGID ได้รับตรารับรอง TAG "Certified Against Fraud" Seal ต่อต้านการฉ้อโกงในวงการโฆษณาดิจิทัล

          MGID ผู้บุกเบิกด้านการโฆษณาแบบ Native Advertising ระดับโลก ประกาศว่า Trustworthy Accountability Group (TAG) ได้มอบเครื่องหมายต่อต้านการฉ้อโกง TAG "Certified Against Fraud" Seal ให้กับบริษัท เพื่อแสดงถึงการยอมรับว่า MGID ปฏิบัติตามข้อกำหนดที่เข้มงวดในการต่อสู้กับการโกงทราฟฟิกที่เกิดขึ้นในห่วงโซ่อุปทานของวงการโฆษณาดิจิทัล


          TAG ก่อตั้งโดยสมาคมโฆษณา American Association of Advertising Agencies (4A's), Association of National Advertisers (ANA) และ Interactive Advertising Bureau (IAB) โดยเป็นโปรแกรมรับรองชั้นนำระดับโลกที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อต่อสู้กับการก่ออาชญากรรมและเพิ่มความไว้วางใจในอุตสาหกรรมโฆษณาดิจิทัล บริษัทที่ดำเนินการสอดคล้องกับแนวทางการรับรองต่อต้านการฉ้อโกง Certified Against Fraud Guidelines จะได้รับเครื่องหมาย Certified Against Fraud Seal ซึ่งบริษัทที่ได้รับการรับรองจะสามารถนำเครื่องหมายนี้ไปใช้เพื่อสื่อสารให้สาธารณชนได้รับทราบถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการต่อสู้กับการฉ้อโกง

          "ปัญหาการโกงทราฟฟิกเป็นสาเหตุให้ผู้ลงโฆษณาในปัจจุบันต้องใช้งบโฆษณามากกว่าเมื่อสองปีก่อนถึง 20% เพื่อให้ได้อัตรา Conversion 100%" คุณ Sergii Denysenko ซีอีโอของ MGID กล่าว "นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เราพัฒนาระบบป้องกันการฉ้อโกงที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเราขึ้นมา โดยระบบนี้ทำให้เราสามารถส่งข้อมูลทราฟฟิกจริงได้ถึง 96% เราทุ่มเทความพยายามอย่างมากไปกับโครงการนี้ และเรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ TAG มองเห็นความมุ่งมั่นของ MGID ในการต่อสู้กับการโกงทราฟฟิก และมอบผลลัพธ์การโฆษณาที่มีคุณภาพ"

          "การแก้ปัญหาการโกงโฆษณาให้ประสบความสำเร็จนั้น อุตสาหกรรมของเราจะต้องร่วมมือกันในการนำมาตรฐานระดับสูงมาใช้ เพื่อตัดการไหลเวียนของเงินไม่ให้ไปถึงผู้กระทำความผิดและอาชญากรที่ได้รับผลประโยชน์จากการฉ้อโกง" คุณ Rachel Nyswander Thomas รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการและนโยบายของ TAG กล่าว "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้การต้อนรับ MGID เข้ามาเป็นหนึ่งในองค์กรที่ได้รับตรา TAG 'Certified Against Fraud' Seal และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ทำงานร่วมกับ MGID ต่อไป เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการโฆษณาที่ปราศจากการฉ้อโกง โปร่งใสและปลอดภัยต่อแบรนด์"

          เกี่ยวกับ MGID
          MGID เป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมการโฆษณาในรูปแบบ Native Advertising นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2551 บริษัทได้ก้าวขึ้นเป็นแพลตฟอร์มการค้นหาคอนเทนต์ชั้นนำ ซึ่งเข้าถึงกลุ่มผู้อ่านเป้าหมายจำนวน 850 ล้านรายไม่ซ้ำกัน ด้วยยอดการแนะนำ 1.65 แสนล้านครั้งต่อเดือน

          MGID ช่วยให้ผู้เผยแพร่คอนเทนต์สามารถรักษาผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ของตนและสร้างรายได้จากทราฟฟิก เชื่อมโยงนักโฆษณาและนักการตลาดของแบรนด์เข้ากับผู้ชมกลุ่มเป้าหมาย ผ่านการแนะนำคอนเทนต์เฉพาะบุคคล (personalized) ตลอดจนขับเคลื่อนการเติบโตของรายได้ให้กับผู้มีส่วนร่วมทุกรายในระบบนิเวศการโฆษณาแบบเนทีฟแอด



No comments:

Post a Comment