Friday, December 20, 2019

Asianwallets รุกขยายธุรกิจในเอเชีย เดินหน้าสร้างความร่วมมือด้านการชำระเงินข้ามแดน

          Asianwallets ผู้นำด้านโซลูชันการชำระเงินข้ามแดน ประกาศว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการเข้าสู่ตลาดสิงคโปร์ ญี่ปุ่น ไทย ฮ่องกง จีน และอื่น ๆ ด้วยการให้บริการชำระเงินสุดล้ำมากมาย เช่น Thai QR และ NETS QR สำหรับคนไทยและสิงคโปร์ เป็นต้น

          เมื่อช่วงต้นปี Asianwallets ได้เปิดตัว "Asian Wallet Alliance Program" เพื่อสร้างแพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านมือถือข้ามแดนในเอเชีย ซึ่งเป็นการช่วยเหลือบริษัทต่าง ๆ ในการขยายธุรกิจไปยังตลาดต่างประเทศ หลังการพัฒนานานหนึ่งปี Asiawallets ได้ร่วมมือกับสถาบันการเงินกว่า 45 แห่ง รวมถึงประสบความสำเร็จในการร่วมมือกับแบรนด์ต่าง ๆ กว่า 10,000 แบรนด์ในหลายอุตสาหกรรม เช่น การจัดเลี้ยง จุดชมวิว ช็อปปิง โรงแรม ฯลฯ ทั้งนี้ การเข้าถึงระบบนิเวศกระเป๋าเงินดิจิทัลของ Asianwallets สะท้อนถึงความร่วมมือที่เป็นประโยชน์ต่อทั้งสองฝ่าย

          ด้วยความมุ่งมั่นในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับพาร์ทเนอร์ Asianwallets ได้ระดมทุนจากบริษัทจดทะเบียนแห่งหนึ่งในฮ่องกงซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการชำระเงิน นอกจากนี้ ในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง Asianwallets จะจัดแคมเปญร่วมกับผู้ประกอบการในท้องถิ่นหลายราย

No comments:

Post a Comment