Thursday, December 19, 2019

QNB Group เปิดศูนย์นวัตกรรมระดับโลก QNBeyond เพื่อสนับสนุนสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการ

          QNB Group สถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลางและแอฟริกา ประกาศเปิดศูนย์นวัตกรรมระดับโลก QNBeyond ในนครอิสตันบูล ประเทศตุรกี



          เป้าหมายของ QNBeyond คือ เพื่อยกระดับและใช้ขีดความสามารถด้านนวัตกรรมของ QNB Group ในการเตรียมธุรกิจให้พร้อมสำหรับอนาคต โดยมุ่งเน้นไปที่การพลิกโฉมธุรกิจเป็นระบบอัตโนมัติและดิจิทัล

          นอกจากนี้ ศูนย์นวัตกรรมที่เปิดตัวใหม่ยังมีเป้าหมายเพื่อให้การสนับสนุนเหล่าสตาร์ทอัพและบริษัทฟินเทคน้องใหม่ ในฐานะผู้บ่มเพาะธุรกิจ (accelerator และ incubator)



          QNB Group เปิดตัว QNBeyond ในตุรกี เนื่องจากตุรกีเป็นตลาดที่มีศักยภาพมากที่สุดสำหรับ QNB ในแง่ของการขับเคลื่อนนวัตกรรม ด้วยชุมชนฟินเทคที่คึกคัก เปี่ยมพลัง ตุรกีจึงสามารถเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ นอกจากนี้ ตุรกียังมีระบบอัตโนมัติและดิจิทัลที่ทันสมัยอีกด้วย



          ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์นวัตกรรมของกลุ่มบริษัท QNB Group มีเป้าหมายที่จะปรับปรุงประสบการณ์การการใช้บริการธนาคารสำหรับลูกค้ารุ่นใหม่ และรุ่นต่อ ๆ ไป เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า ยกระดับชื่อเสียง เพิ่มมูลค่าแบรนด์ และรักษาตำแหน่งผู้นำในตลาดต่าง ๆ ที่บริษัทได้เข้าไปดำเนินธุรกิจ



          QNB Group ขยายการดำเนินงานผ่านทางบริษัทย่อยและบริษัทในเครือไปยังกว่า 31 ประเทศทั่ว 3 ทวีป เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ทันสมัยอย่างครอบคลุม โดยมีพนักงานมากกว่า 29,000 คนที่ปฏิบัติงานผ่านทางสาขา 1,100 แห่ง พร้อมทั้งมีตู้เอทีเอ็ม 4,300 เครื่องไว้คอยให้บริการ

No comments:

Post a Comment