Tuesday, December 24, 2019

สตีลเมอร์ ได้รับการรับรองเป็นสมาชิกโครงการ Hardox(R) In My Body Program ของ SSAB เป็นบริษัทแรกในประเทศไทย

          SSAB ผู้ผลิตเหล็กกล้าระดับโลก มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัท สตีลเมอร์ จำกัด (Steelmer Company Ltd.) ผู้ผลิตกระบะรถบรรทุกชั้นนำของไทย ได้รับการรับรองคุณสมบัติเป็นสมาชิกในโครงการ Hardox(R) In My Body โดยสตีลเมอร์ออกแบบ ผลิต และประกอบกระบะดัมพ์ ฮุกลิฟท์ แทงค์บรรทุกน้ำ-สารเหลว และรถขยะ

          สตีลเมอร์มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในจังหวัดระยอง ชายฝั่งทะเลตะวันออกของอ่าวไทย บริษัทดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 20 ปี และเป็นหนึ่งในผู้ผลิตส่วนประกอบควบรถบรรทุกชั้นนำของไทย โดยในแต่ละปี สตีลเมอร์ผลิตส่วนประกอบประมาณ 250 ยูนิตให้กับบริษัทชื่อดังเป็นอันดับต้น ๆ ในอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลหนัก ซึ่งรวมถึงวอลโว่ นิสสัน และเอ็มเอเอ็น บริษัทขายผลิตภัณฑ์ทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ

          สตีลเมอร์ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 และมีระบบควบคุมคุณภาพอย่างเต็มรูปแบบเพื่อรับประกันว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้มาตรฐานคุณภาพสูงสุดก่อนที่จะส่งมอบให้แก่ลูกค้า

          เพื่อแสดงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในเรื่องของคุณภาพ สตีลเมอร์จึงได้นำกระบะบรรทุกและตู้คอนเทนเนอร์ของบริษัทสมัครเข้าร่วมโครงการรับรองคุณภาพ Hardox(R) In My Body

          ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรอง Hardox In My Body เป็นสัญลักษณ์ของคุณภาพและความน่าเชื่อถือ

          โครงการนี้ให้การรับรองเฉพาะบริษัทที่มีประวัติผลการดำเนินงานด้านการผลิตที่เป็นเลิศ โดยได้รับการพิสูจน์แล้วว่า กระบวนการผลิต คุณภาพในการเชื่อม และการออกแบบของบริษัทนั้น ๆ เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดของ SSAB โลโก้ที่ปรากฏบนผลิตภัณฑ์แต่ละรายการมาพร้อมกับรหัสเฉพาะที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ ทำให้สามารถระบุแหล่งที่มาและวัสดุที่นำมาใช้ ลูกค้าจะทราบได้ว่า ผลิตภัณฑ์นั้นทำจากแผ่นเหล็กกันสึก Hardox(R) ของแท้ ไม่ใช่ของเลียนแบบด้อยคุณภาพ นอกจากนี้ กระบะบรรทุกและตู้คอนเทนเนอร์ที่มีโลโก้นี้ติดอยู่ ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า ผลิตภัณฑ์นั้นมอบความทนทานต่อการสึกและทนต่อการกระแทกได้อย่างเหนือชั้น

          เหล็กกล้า Hardox โดยสตีลเมอร์ มอบคุณประโยชน์ให้แก่ผลิตภัณฑ์

          การผสานรวมกันของความแข็งแกร่งและความทนทานเป็นสิ่งที่ทำให้ Hardox(R) โดดเด่น เป็นเวลาประมาณห้าปีแล้วที่สตีลเมอร์ใช้เหล็กกล้า Hardox(R) ในส่วนประกอบควบรถบรรทุก และอุปกรณ์อื่น ๆ ซึ่งรวมถึงท่อดักท์ในโรงงานผสมปูนที่ใช้เหล็กกล้า Hardox(R) 500 และปัจจุบัน บริษัทอยู่ระหว่างดำเนินการผลิตถังขยะมูลฝอยคอนเทนเนอร์ที่ทำจาก Hardox(R) 450

          SSAB เป็นบริษัทเหล็กกล้าที่มีสำนักงานในสแกนดิเนเวียและสหรัฐ นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่พัฒนาขึ้นโดยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับลูกค้า เพื่อสร้างสรรค์โลกที่แข็งแกร่ง สดใส และยั่งยืนขึ้น SSAB มีพนักงานอยู่ในกว่า 50 ประเทศ และมีโรงงานผลิตในสวีเดน ฟินแลนด์ และสหรัฐ SSAB เป็นบริษัทจดทะเบียนซื้อขายหลักทรัพย์ในดัชนี Nasdaq Stockholm และจดทะเบียนต่างประเทศในดัชนี Nasdaq Helsinki ติดตามเราได้ทางโซเชียลมีเดีย: Facebook, Instagram, LinkedIn, Twitter และ YouTube รวมทั้งเว็บไซต์ www.ssab.com



No comments:

Post a Comment