Tuesday, September 26, 2023

โสมแดง "จองควานจาง" ของฝากแนะนำจากเกาหลี

บริษัท โคเรีย จินเส็ง คอร์ปอเรชัน หรือ เคจีซี (Korea Ginseng Corp. หรือ KGC) โปรโมตผลิตภัณฑ์ใหม่ "เอฟวรีไทม์ โสมแดงเกาหลีสกัดในรูปแบบแผ่นฟิล์ม" (Korean Red Ginseng Extract Everytime Film) ในฐานะของฝากจากเกาหลีที่แนะนำมากที่สุด ด้วยยอดขายสูงถึง 130,000 ชิ้นหลังจากเปิดตัวเพียงหนึ่งเดือน เนื่องจากพกพาสะดวกและรับประทานได้ง่ายเพราะละลายในปาก เพียงวันละหนึ่งแผ่นก็สามารถดูแลสุขภาพได้อย่างง่ายดาย

โสมแดงซึ่งเป็นขวัญใจของคนเกาหลี ยังคงครองตำแหน่งอาหารเพื่อสุขภาพยอดนิยม ด้วยการรั้งอันดับหนึ่งในตลาดเกาหลีอย่างเหนียวแน่น โดยมีโสมแดง "จองควานจาง" (Jung Kwan Jang) ที่ตกทอดมานานถึง 124 ปี เป็นแบรนด์ผู้ครองตลาดได้อย่างสง่างามด้วยส่วนแบ่งการตลาดอย่างล้นหลามถึง 76% ทั้งนี้ โสมแดงอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ พร้อมสรรพคุณในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน บรรเทาความเหนื่อยล้า เสริมสร้างความจำ และกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตด้วยการยับยั้งการแข็งตัวของเกล็ดเลือด ทั้งยังผ่านการรับรองอย่างเป็นทางการจากกระทรวงความปลอดภัยด้านอาหารและยา (MFDS) ของเกาหลีอีกด้วย

โสมแดงได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในเกาหลี โดยมีทั้งในรูปแบบสารสกัดเข้มข้น เช่น สารสกัดโสมแดงเกาหลี "ฮงซัมจอง" (Hongsamjung), เครื่องดื่มโสมแดงบรรจุถุง "ฮงซัมวอน" (Hongsamwon), โสมแดงสกัดแบบเม็ดและแคปซูลที่รับประทานง่าย รวมถึงเยลลี่และลูกอมผสมโสมรสชาติอร่อย อีกทั้งยังมีการนำมาทำเป็นอาหารเพื่อสุขภาพในรูปแบบต่าง ๆ ที่เหมาะกับวัยและสภาพร่างกายของผู้บริโภค นอกจากนี้ บรรจุภัณฑ์แบบพกพาขนาดกะทัดรัดยังทำให้โสมแดงเป็นของฝากยอดนิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวอีกด้วย

ในการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศนั้น มีสิ่งสำคัญสองประการที่ต้องคำนึงถึงในการชอปปิงอย่างชาญฉลาด ข้อแรกซึ่งสำคัญที่สุดคือ สินค้าที่ซื้อต้องสะท้อนค่านิยมและวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างชัดเจน และสองคือ ต้องเป็นสินค้าที่โดดเด่นในตลาดท้องถิ่นด้วยคุณภาพที่ไม่มีใครเทียบเท่า ซึ่งทั้งสองคุณสมบัตินี้มีอยู่ในจองควานจาง เจ้าของตำแหน่งแบรนด์โสมชั้นนำของโลก 10 ปีซ้อน แบรนด์อาหารเพื่อสุขภาพอันดับหนึ่งของเกาหลี และของฝากยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบของฝากสายสุขภาพและวัฒนธรรม

"เอฟวรีไทม์ โสมแดงเกาหลีสกัด" บริโภคได้อย่างสะดวกและง่ายดาย เนื่องจากบรรจุปริมาณสำหรับรับประทานหนึ่งครั้งไว้ในซองเดียว ชาวเกาหลีจำนวนมากนิยมพกติดตัวขณะเดินทางและออกกำลังกาย เพราะมีสรรพคุณในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและบรรเทาความเหนื่อยล้าขณะเดินทาง

ทั้งนี้ โสมแดงจองควานจางของเคจีซีกำลังรุกสู่ตลาดมาเลเซีย ไทย และสิงคโปร์ โดยมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจากเกาหลีหลายรายการ เช่น เอฟวรีไทม์ โสมแดงเกาหลีสกัด, ฮงซัมวอน เครื่องดื่มโสมแดงบรรจุถุง และไวทัลโทนิกจากโสมแดงเกาหลี (Korean Red Ginseng Vital Tonic) ในอนาคตผลิตภัณฑ์จองควานจางจะมีจำหน่ายที่ร้านค้าใกล้บ้านในประเทศเหล่านี้

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2217199/image.jpg 

No comments:

Post a Comment