Wednesday, September 27, 2023

หัวเว่ยเร่งการเติบโตของตลาดเชิงพาณิชย์ พร้อมช่วย SME ก้าวสู่ความเป็นอัจฉริยะและดิจิทัล

 


ระหว่างงานหัวเว่ย คอนเนกต์ (HUAWEI CONNECT) ประจำปี 2566 หัวเว่ย (Huawei) ได้จัดการประชุมสุดยอดด้านการตลาดเชิงพาณิชย์ ในหัวข้อ "จับมือกับพันธมิตร เพื่อเร่งความเร็วในการเป็นอัจฉริยะสำหรับวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม" (Join Hands with Partners to Accelerate Intelligence for SMEs) โดยในการประชุมสุดยอดครั้งนี้ หัวเว่ยได้มาร่วมแบ่งปันความสำเร็จของบริษัทฯ ในการปรับโครงสร้างความสามารถด้านการตลาด การบริการ และระบบการวิจัยและพัฒนา บริษัทฯ ยังได้เร่งความเร็วในการพัฒนาตลาดเชิงพาณิชย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่มากกว่า 20 รายการ ใน 6 อุตสาหกรรม เพื่อช่วยวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ในการเปลี่ยนผ่านสู่ความเป็นอัจฉริยะและดิจิทัล

ในช่วงครึ่งแรกของปี 2566 หัวเว่ยประสบความสำเร็จในการเติบโตอย่างมาก ทั้งในแง่ของจำนวนพันธมิตรและลูกค้า ตลอดจนรายได้โดยรวมในตลาดเชิงพาณิชย์ คุณบ๊อบ เฉิน (Bob Chen) รองประธานกลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรส์ และประธานฝ่ายการพาณิชย์และการจัดจำหน่ายของหัวเว่ย เปิดเผยว่า จากแรงสนับสนุนจากลูกค้าและพันธมิตร ทำให้หัวเว่ยได้รับความสำเร็จในขั้นต้นด้านการเปลี่ยนแปลงตลาดเชิงพาณิชย์ หัวเว่ยจะเดินหน้าพัฒนาขีดความสามารถของระบบการตลาดและการบริการต่อไปอย่างเนื่อง ควบคู่ไปกับการปรับปรุงกระบวนการและอุปกรณ์เครื่องมือด้านไอทีให้เหมาะสม ทั้งจะยังเพิ่มพูนข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสถานการณ์และความต้องการของลูกค้า ตลอดจนพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่วางตลาดให้เป็นไปตามความต้องการของพันธมิตร เพื่อให้การจำหน่าย จัดส่ง รวมถึงการดำเนินงานและการบำรุงรักษา (O&M) เป็นไปอย่างง่ายดาย

คุณปีเตอร์ จาง (Peter Zhang) ผู้อำนวยการแผนกธุรกิจเชิงพาณิชย์ของหัวเว่ย เอ็นเตอร์ไพรส์ บีจี (Huawei Enterprise BG) ร่วมกับคุณเฉิง เจี้ยน (Cheng Jian) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายโดเมนสำหรับองค์กรและภาครัฐในกลุ่มผลิตภัณฑ์หัวเว่ย ดาต้าคอม (Huawei Datacom), คุณหลิว เยว่ (Liu Yue) ผู้อำนวยการฝ่ายการเข้าถึงเครือข่ายแบบออปติคอลสำหรับองค์กรและภาครัฐของกลุ่มผลิตภัณฑ์ออปติคอลของหัวเว่ย, คุณเก้อ เฉียนเชิง (Ge Qiancheng) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาอุตสาหกรรมการจัดเก็บข้อมูลของหัวเว่ย และคุณฝู เจี๋ย (Fu Jie) ผู้อำนวยการฝ่ายพันธมิตรความร่วมมืออัจฉริยะของหัวเว่ย ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่มากกว่า 20 รายการสำหรับอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น การศึกษา การดูแลสุขภาพ คอมเมอร์เชียลคอมเพล็กซ์ การผลิต ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) รวมถึงธุรกิจขนาดเล็ก ตลอดจนวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม



อนาคตที่ดี ต้องเริ่มวันนี้ หัวเว่ยยินดีต้อนรับพันธมิตรเพิ่มเติมมาร่วมมือกับเรา เมื่อมีผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่วางตลาดได้ แพลตฟอร์มไอที รวมถึงองค์กรและทีมงานที่แข็งแกร่งแล้ว เราก็ร่วมมือสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านสู่ความเป็นดิจิทัลและอัจฉริยะของวิสาหกิจขนาดและขนาดย่อมได้ เพื่อบรรลุผลลัพธ์แบบมีประโยชน์ร่วมกันในตลาดเชิงพาณิชย์

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันการตลาดเชิงพาณิชย์ของหัวเว่ย ได้ที่ https://e.huawei.com/en/industries/commercial-market

ติดต่อ
hwebgcomms@huawei.com 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2220059/image_986294_39269973.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2220060/image_986294_39270398.jpg

No comments:

Post a Comment