Friday, June 1, 2018

เพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษไร้ขีดจำกัดของแอปพลิเคชัน JiojioMe และโทเคน JCASH

          JiojioMe คือแอปโซเชียลไลฟ์สไตล์ใหม่ล่าสุดของเอเชีย ที่มีผู้ลงทะเบียนใช้งานกว่า 42,000 ราย ซึ่งต่างเพลิดเพลินไปกับโทเคน JCASH และส่วนลดสุดพิเศษจากร้านค้ากว่า 600 แห่ง

          รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ jiojio.io/jiojiome-pressrelease.html

 
 ทีมงานของ Jio Technologies

          JiojioMe ดึงร้านค้าและผู้บริโภคมาอยู่บนแพลตฟอร์มเดียวกัน พร้อมมอบผลตอบแทนแก่ผู้ใช้งานประจำด้วยโทเคน JCASH และบัตรส่วนลด รวมถึงข้อเสนอสุดพิเศษจากร้านอาหารและเครื่องดื่ม ตลอดจนศูนย์รวมความบันเทิงทั่วสิงคโปร์

 
โทเคน JCASH ของ JiojioMe

          JiojioMe เป็นแอปที่อิงตามความสนใจของผู้ใช้ ไม่มีค่าใช้จ่าย และสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android โดยไม่มีค่าลงทะเบียน แอปนี้ช่วยให้ผู้ใช้งานและร้านค้าสามารถติดต่อกันได้อย่างราบรื่นผ่านระบบนิเวศ JCASH ที่อิงเทคโนโลยีบล็อกเชน ทำให้ควบคุมความเป็นส่วนตัวได้ดียิ่งขึ้น โดยสามารถป้องกันการหลอกลวง การฉ้อโกง โฆษณาปลอม และช่วยให้ผู้ใช้ทำธุรกรรมการเงินน้อยที่สุด ขณะเดียวกัน โทเคน JCASH ยังสามารถนำไปใช้ซื้อผลิตภัณฑ์และบัตรกำนัลในตลาด Jio Market รวมถึงซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือแม้แต่เปลี่ยนเป็นเครดิต JiojioMe Mastercard

 
JiojioMe แอปที่อิงตามความสนใจของผู้ใช้

          ผู้ใช้งานโซเชียลมีเดียสามารถแบ่งปันข่าวสารล่าสุด เขียนรีวิว และส่งข้อความ พร้อมรับรางวัลจากการทำกิจกรรมกับ JCASH ขณะที่ผู้ลงโฆษณาและร้านค้าจะต้องจ่าย JCASH เพื่อติดต่อโดยตรงกับกลุ่มเป้าหมาย คือผู้ใช้งานที่สนใจใช้ JCASH ในการชำระค่าสินค้าและบริการ

 
5 ฟีเจอร์หลักของแอป JiojioMe และโทเคน JCASH

          คุณเลสเตอร์ ตัน ซีอีโอของ JiojioMe กล่าวว่า "JiojioMe เป็นตัวพลิกเกมสำหรับอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ โดยนำเสนอแอปโซเชียลไลฟ์สไตล์ที่ตอบโต้กันได้และสนุกสนาน ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ลงโฆษณา เจ้าของธุรกิจ และผู้ใช้งาน ด้วย "Proof-Of-Activity (P.O.A)" ของ JiojioMe ขณะเดียวกัน JiojioMe ยังมีกิจกรรมและสิทธิพิเศษต่างๆสำหรับผู้ใช้งานใหม่ โดยในตอนนี้มีผู้ใช้งานประจำกว่า 45,000 ราย และร้านค้า 600 ร้านบนแพลตฟอร์ม และกำลังเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ ดาวน์โหลด JiojioMe ฟรีทาง Apple App Store และ Google Play ตั้งแต่ตอนนี้ จะได้ไม่พลาดข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย"

          JiojioMe พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ให้ผู้ใช้งานใหม่ ง่ายๆเพียงแค่เข้ามาใช้งานแอป เช่น อัปโหลดรูปภาพ 9 ภาพเพื่อรับโทเคน JCASH จำนวน 5 เหรียญ หรือแนะนำให้เพื่อนใช้แอปเพื่อรับ JCASH จำนวน 10 เหรียญทั้งคู่ ดาวน์โหลดแอปตอนนี้เพื่อเพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์มากมายของ JiojioMe และรับโทเคน JCASH ฟรี 5 เหรียญเมื่อใส่รหัสโปรโมชัน "jiojio"

          ดาวน์โหลด "JiojioMe" ได้ฟรีที่ www.jiojio.me/downloads

          เกี่ยวกับ JiojioMe

          JiojioMe คือเครือข่ายในสิงคโปร์ที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 42,000 ราย หลังจากเปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2560 ทางเครือข่ายสามารถรวบรวมร้านค้าและเจ้าของธุรกิจค้าปลีกได้มากกว่า 600 รายจากทั่วสิงคโปร์ ขณะที่ JCASH ก็เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใช้งานได้จริงในสิงคโปร์

          สื่อมวลชนติดต่อ
          Teh Li Rong
          info@jiojio.me

          วิดีโอ - http://cdn4.prnasia.com/002071/mnr/201805/jiojiome/video.mp4

No comments:

Post a Comment