Friday, October 27, 2017

บรรดาสุดยอดที่ทำงานของโลกประจำปี 2560 ให้ความสำคัญกับทรัพยากรมนุษย์ เพื่อยกระดับการเติบโตในอนาคต



          Great Place to Work(R) และ FORTUNE เปิดโผสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดในโลก 25 อันดับแรกเป็นปีที่ 7 โดย Salesforce ครองอันดับหนึ่ง

          Great Place to Work และ FORTUNE ประกาศผลการจัดอันดับสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดในโลก 25 อันดับแรก ซึ่งเป็นการสะท้อนให้เห็นว่า บรรดาสุดยอดบริษัทล้วนลงทุนไปในด้านทรัพยากรมนุษย์ ส่งผลให้พนักงานมีความภาคภูมิใจ และทำให้โอกาสการเติบโตของธุรกิจมีมากขึ้น

          สุดยอดบริษัทของโลกทั้ง 25 แห่งประจำปี 2560 ล้วนมีความโดดเด่นเหนือบริษัทอื่น ๆ ในด้านการพัฒนาและการใช้วิธีมองการณ์ไกลต่อวัฒนธรรมองค์กร โดยพนักงานต่างมีความภาคภูมิใจการทำงานกับบริษัทเหล่านี้ ขณะเดียวกันก็รู้สึกได้ถึงความเป็นกันเองและมิตรภาพที่ดีด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นว่า วัฒนธรรมในองค์กรที่ดีช่วยหนุนประสิทธิภาพการทำงาน

          "สถานที่ทำงานที่ดีที่สุดในโลกไม่ได้น่าประทับใจในเชิงขนาดบริษัทเพียงเท่านั้น แต่รวมถึงความใส่ใจดูแลพนักงานด้วย บริษัทเหล่านี้ตระหนักดีว่า วัฒนธรรมการสร้างบรรยากาศการทำงานที่มีความเชื่อใจกันมากและวัฒนธรรมที่มุ่งเน้นประสิทธิภาพในการทำงานไม่ใช่สิ่งที่แยกจากกัน แต่เป็นสิ่งที่ต้องพึ่งพาซึ่งกันและกัน" คุณไมเคิล ซี. บุช ซีอีโอของ Great Place to Work กล่าว

No comments:

Post a Comment