Wednesday, December 21, 2016

G2A เผยแผนธุรกิจในอนาคตในรายการ “Worldwide Business with kathy ireland”




          ผู้บริหารของ G2A บริษัทเกมและเทคโนโลยีการเงินชั้นนำ ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ Worldwide Business with kathy ireland ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2559 ทางช่อง Fox Business Network โดย Bartosz Skwarczek ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง G2A และ Dawid Rozek ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีต ปัจจุบัน รวมถึงทิศทางในอนาคตของ G2A
          ผู้บริหารของ G2A ได้นั่งจับเข่าคุยกับ Kathy Ireland เกี่ยวกับอนาคตของ  G2A.COM ซึ่งแม้ว่าจะมุ่งเน้นธุรกิจเกมเป็นหลัก แต่ก็ขยายการดำเนินงานจนครอบคลุมธุรกิจอื่นด้วย อย่างในช่วงไม่กี่ปีมานี้ บริษัทได้ทุ่มทุนมหาศาลเพื่อพัฒนาระบบการชำระเงิน  G2A Pay โดยในระหว่างออกรายการ Bob Voermans รองประธานบริหารฝ่าย Global Payments ได้อธิบายถึงความพิเศษของ G2A Pay ตั้งแต่การบูรณาการระบบอย่างง่ายในขั้นตอนเดียว และ G2A e-wallet ไปจนถึงรูปแบบการชำระเงินที่หลากหลายกว่า 150 รูปแบบ รายการนี้ทำให้ผู้ชมได้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ G2A ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และโปรเจค โดยผู้บริหารของบริษัทได้พูดคุยถึงผลิตภัณฑ์และโปรเจคมากมายอย่างออกรส อย่างผลิตภัณฑ์  G2A 3D Plus ซึ่งเป็นโซลูชั่นการพิมพ์แบบครบวงจร รวมถึงสวนสนุกเสมือนจริง  G2A Land
          เรื่องราวของ G2A ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบันได้ถูกถ่ายทอดผ่านทางช่อง Fox Business Network ของ Fox Entertianment Group (บริษัทในเครือ 21st Century Fox) ซึ่งเป็นช่องข่าวธุรกิจ-การเงินที่มีผู้ชม 74 ล้านครัวเรือนในสหรัฐอเมริกา และได้รับความนิยมพอๆกับช่อง CNBC สำหรับรายการ Worldwide Business with kathy ireland ออกอากาศมานานกว่า 1 ปี และได้เชิญผู้บริหารของบริษัทที่ประสบความสำเร็จมาออกรายการมากมาย เช่น ผู้บริหารของ Dell Inc., Allianz Global Assistance และ American Express เป็นต้น และล่าสุด G2A ก็ได้ก้าวมาถึงจุดนี้เช่นกัน โดยได้มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวทางธุรกิจและมุมมองแบบเจาะลึกในรายการ
          G2A ยินดีที่ได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าและพันธมิตรของเราได้สัมผัสเบื้องหลังการทำงานของ G2A.COM และรับทราบแผนการขยายธุรกิจในอนาคตของเรา

No comments:

Post a Comment