Wednesday, December 28, 2016

“TIDAL” แพลตฟอร์มเพลงระดับโลก ยกให้ปี 2016 เป็นปีที่พิเศษสุด!

          ปีนี้ เหล่าศิลปินได้ทดลองทำสิ่งใหม่ๆ ก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสื่อสารกับแฟนๆอย่างใกล้ชิดมากขึ้น ขณะที่อุตสาหกรรมดนตรีก็พัฒนาก้าวไกลกว่าที่เคย ซึ่งแพลตฟอร์มบริการเพลงและความบันเทิงระดับโลกอย่าง TIDAL ก็จัดอยู่ในแถวหน้าของอุตสาหกรรมดนตรีในปีนี้ ด้วยการเปิดพื้นที่ให้บรรดาศิลปินได้แสดงผลงานศิลปะและความคิดสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด

         

          เพื่อดึงดูดทุกความสนใจ TIDAL ไม่เพียงเปิดตัวอัลบัมพิเศษอย่าง Lemonade, ANTI และ The Life Of Pablo เท่านั้น แต่ยังถ่ายทอดสดอีเวนต์ที่น่าสนใจมากมาย ทั้งงานแฟชั่นโชว์ Yeezy Season 3 ของ Kanye West ที่ Madison Square Garden ในมหานครนิวยอร์ก และงานแฟชั่นโชว์ Fenty X Puma ของ Rihanna ที่ถ่ายทอดสดส่งตรงจากปารีส ประเทศฝรั่งเศส

          นอกจากจะส่งตรงการแสดงของศิลปินดังสู่สายตาสมาชิกและแฟนเพลงผ่านไลฟ์สตรีมแล้ว TIDAL ยังแจกบัตรคอนเสิร์ตของศิลปินดังมากมาย เช่น Demi Lovato & Nick Jonas, Bon Jovi, Rick Ross, Ms. Lauryn Hill และอื่นๆ โดยในปีนี้ สมาชิกได้มีโอกาสรับชมไลฟ์สตรีม 39 รายการ ตลอดจนเข้าร่วมอีเวนต์และเทศกาลต่างๆหลายสิบรายการทั่วโลก นอกจากนี้ TIDAL ยังแจกบัตรคอนเสิร์ตไปกว่า 180,000 ใบ รวมทั้งจัดกิจกรรมมีทแอนด์กรีทแบบส่วนตัวกับศิลปินชื่อดังอย่าง Blood Orange, Usher, Juicy J, CNCO และอีกมากมายด้วย

          ตลอดปี 2016 TIDAL ปล่อยอัลบัมเพลงชุดพิเศษ 32 อัลบัม และเป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพียงแห่งเดียวที่มีอัลบัมสุดพิเศษจากศิลปินระดับตำนานอย่าง Prince, JAY Z และ Beyonce โดยศิลปินมากมายต่างเห็นด้วกับแนวทางของ TIDAL ที่ให้การสนับสนุนศิลปินและนำเสนองานเพลงให้แก่แฟนๆในแบบที่ควรจะเป็น โดย TIP, The Dead Weather, Damian Marley, Fat Joe, Vic Mensa และศิลปินที่แจ้งเกิดจาก TIDAL อย่าง Tabi Bonney ต่างสร้างสรรค์มิวสิกวิดีโอมากกว่า 45 เพลง เพื่อเผยแพร่ผ่าน TIDAL โดยเฉพาะตลอดปีนี้

          เพื่อให้ศิลปินและแฟนๆได้ใกล้ชิดกันมากกว่าในงานเปิดตัวเพลงใหม่หรือทัวร์คอนเสิร์ตทั่วๆไป TIDAL จึงได้ปล่อยคลิปวิดีโอเบื้องหลังการทำอัลบัม การถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ การทัวร์คอนเสิร์ต และอื่นๆ ออกมามากกว่า 90 คลิป ทั้งของ Rick Ross, Nick Jonas และ 21 Savage เป็นต้น นอกจากนี้ บรรดาศิลปิน คนดัง นักกีฬา และผู้นำเทรนด์อย่าง JAY Z, Jeremy Scott, June Ambrose, Angie Martinez, Enrique Iglesias, Justise Winslow, Brett Eldredge, Solange, Rae Sremmurd และอื่นๆ ยังได้พาเหรดมาร่วมกันทำเพลย์ลิสต์พิเศษกว่า 150 รายการให้กับ TIDAL โดยเฉพาะอีกด้วย

          นอกจากนี้ TIDAL ยังสนับสนุนกิจกรรมเพื่อการกุศลของเหล่าศิลปินตลอดปี โดยได้จับมือกับ TIP, Lil Wayne และศิลปินอีกหลายท่าน จัดแคมเปญรณรงค์ให้กับองค์กรต่างๆ เช่น การแสดงคอนเสิร์ตการกุศล TIDAL X 1015 เพื่อเปิดโอกาสให้ศิลปินได้ทำการกุศลในแบบที่ตนเองถนัดและสนใจ ซึ่งสามารถสร้างผลกระทบทางสังคมในเชิงบวกไปทั่วโลก

          เกี่ยวกับ TIDAL
          TIDAL เป็นแพลตฟอร์มเพื่อความบันเทิงระดับโลก ที่เชื่อมโยงแฟนๆกับศิลปินคนโปรดจากทั่วโลกโดยตรง สมาชิกของ TIDAL จะได้เพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านช่องทางที่หลากหลาย TIDAL นำเสนอบริการคุณภาพสูง ทั้งเพลงคุณภาพเสียงระดับ CD และวิดีโอความคมชัดสูง นอกจากนี้ สมาชิกยังมีโอกาสได้รู้จักกับศิลปินหน้าใหม่ผ่าน TIDAL Rising และสัมผัสกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครผ่านทาง TIDAL X TIDAL ทั้งนี้ TIDAL ให้บริการในกว่า 52 ประเทศ มีรายการเพลงกว่า 42.5 ล้านเพลง รวมถึงวิดีโอคุณภาพสูงอีกกว่า 140,000 วิดีโอ สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tidal.com

          ติดตาม TIDAL ได้ทาง http://facebook.com/tidal , http://twitter.com/tidalhifi และ https://instagram.com/tidal/



No comments:

Post a Comment