Thursday, December 15, 2016

HPL Hotels & Resorts เข้าบริหารโรงแรม Boathouse บนหาดกะตะ จ.ภูเก็ต

          HPL Hotels & Resorts บริษัทย่อยของ Hotel Properties Limited ในสิงคโปร์ และเป็นผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประกาศการเข้าบริหารกิจการของ Boathouse by Montara เมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา

ภาพจาก: www.boathouse-phuket.com
          โรงแรมจะเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "The Boathouse Phuket" ซึ่งอยู่ภายใต้แบรนด์ The Boutique Collection by HPL Hotels & Resorts ร่วมกับโรงแรมชั้นนำอื่นๆ อาทิ Casa del Mar Langkawi, Casa del Rio Melaka และ The Lakehouse Cameron Highlands

          "The Boutique Collection เป็นแบรนด์ที่มุ่งนำเสนอบริการที่เป็นส่วนตัว และทำให้แขกผู้เข้าพักรู้สึกราวกับอยู่บ้าน ซึ่งการได้ Boathouse เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งจะยิ่งช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับแบรนด์ของเรา" Stephen Lau ประธาน HL Hotels & Resorts กล่าว "การเทคโอเวอร์ในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะพัฒนาธุรกิจในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ในภูมิภาค"

          HPL Hotels & Resorts ยืนยันว่า ทางโรงแรมจะดำเนินธุรกิจไปตามปกติ "แขกทุกท่านที่จองห้องพักภายหลังการเปลี่ยนแปลงการบริหาร สามารถมั่นใจได้ว่า ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการจองห้องพักยังคงเหมือนเดิมทุกประการ และทีมงานของเราพร้อมที่จะต้อนรับทุกท่านเป็นอย่างดี" Max Chin ผู้จัดการทั่วไปของ The Boathouse Phuket กล่าว

          Boathouse ซึ่งตั้งอยู่บนหาดกะตะ ทางชายฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ต ได้เริ่มต้นกิจการเมื่อกว่า 27 ปีที่แล้วจากการเป็นร้านอาหาร ก่อนที่จะปรับโฉมเป็นโรงแรมขนาด 38 ห้องพัก ประกอบด้วยห้องสวีท 11 ห้อง บีชคลับ สปา ซันเซ็ทเลานจ์ รวมถึงห้องเก็บไวน์ระดับรางวัล บาร์ และห้องอาหารชื่อดัง Boathouse Wine & Grill

          The Boathouse Phuket เป็นโรงแรมและรีสอร์ทลำดับที่ 12 ที่บริหารงานโดย HPL Hotels & Resorts บริษัทบริหารจัดการโรงแรมจากสิงคโปร์ สำหรับแบรนด์อื่นๆ ที่อยู่ภายใต้การบริหารของบริษัทฯ ได้แก่ Concorde Hotels & Resorts, Hard Rock Hotels และรีสอร์ทรักษ์โลกสุดหรูในมัลดีฟส์อย่าง Gili Lankanfushi

          ที่อยู่
          The Boathouse, Phuket
          182 ถนนกกโตนด หาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต 83100 ประเทศไทย
          โทร. +66-76-330-015-7
          แฟ็กซ์: +66-76-330-561
          อีเมล: info@boathouse–phuket.com
          เว็บไซต์: www.boathouse-phuket.com

          เกี่ยวกับ HPL HOTELS & RESORTS

          HPL Hotels & Resorts เป็นบริษัทบริหารจัดการโรงแรม ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในสิงคโปร์ บริษัทเป็นเจ้าของและดำเนินการโดย Hotel Properties Limited (HPL) ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ HPL Hotels & Resorts ดูแลการดำเนินงานของโรงแรมและรีสอร์ท 12 แห่งในเอเชียแปซิฟิกและมหาสมุทรอินเดีย ได้แก่ Concorde Hotel Singapore, Concorde Hotel Kuala Lumpur, Concorde Hotel Shah Alam, Concorde Inn Kuala Lumpur International Airport, Hard Rock Hotel Bali, Hard Rock Hotel Pattaya, Hard Rock Hotel Penang, Casa del Mar Langkawi, The Lakehouse Cameron Highlands, Casa del Rio Melaka, The Boathouse Phuket และ Gili Lankanfushi Maldives

          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hplhotels.com



No comments:

Post a Comment