Friday, December 16, 2016

OGT ประกาศเพิ่มตัวตรวจจับใหม่จาก Cytocell รองรับการตรวจก้อนเนื้อมะเร็งด้วยเทคนิค FISH

          -เพิ่มตัวตรวจก้อนเนื้อมะเร็งใหม่ 3 รุ่น ขึ้นแท่นตระกูลตัวตรวจจับที่มีให้เลือกมากที่สุดในตลาด

          Oxford Gene Technology[ http://www.ogt.com  ](OGT) บริษัทด้านพันธุศาสตร์ระดับโมเลกุล ประกาศเพิ่มตัวตรวจจับหรือโพรบ (Probe) ใหม่ในกลุ่ม Cytocell Aquarius(R) รองรับการตรวจวินิจฉัยทางพยาธิวิทยาด้วยเทคนิค FISH (Fluorescence in situ Hybridization) ทั้งสิ้น 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ FUS Breakapart และ FOXO1 Breakapart ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐาน CE-IVD และรุ่น TFE3 Breakapart สำหรับใช้ในการวิจัยเท่านั้น การประกาศเพิ่มตัวตรวจจับครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำพันธสัญญาของ OGT ในการนำเสนอเครื่องมือที่ครอบคลุมและทันสมัยที่สุด เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับการวิจัยและวินิจฉัยมะเร็ง
         

          ตัวตรวจจับใหม่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยยีน FUS และ FOXO1 ต่างก็เป็นยีนที่มีความสัมพันธ์กับโรคมะเร็งที่ทำให้อ่อนเพลีย ขณะที่การกลับมาจัดเรียงตัวใหม่ของยีน FUS ร่วมกับพาร์ทเนอร์ยีนอื่นๆนั้น พบในโรคมะเร็งหลายๆชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งมะเร็งเนื้อเยื่ออ่อนและมะเร็งเม็ดเลือดขาวชนิดเฉียบพลันแบบไมอีลอยด์ ส่วนการสลับตำแหน่งของยีน FOXO1 มีความสัมพันธ์กับโรคมะเร็งกล้ามเนื้อลายชนิด Alveolar RMS ที่เกิดขึ้นกับผู้ป่วยโรคนี้ประมาณ 80%

          Steve Chatters ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโสประจำฝ่ายพยาธิวิทยาของ OGT ได้ให้ความเห็นในการเปิดตัวอุปกรณ์ตรวจจับ Aquarius FISH รุ่นใหม่ว่า "ตัวตรวจจับรุ่นใหม่นี้ได้แสดงให้เห็นถึงพันธสัญญาของ OGT ในการเป็นผู้นำตลาดตัวตรวจจับด้วยเทคนิค FISH คุณภาพสูง ในแวดวงการวิจัยโรคมะเร็งที่ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว โดยปีที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัวอุปกรณ์ตรวจจับด้วยเทคนิค FISH เพิ่มกว่า 20 รุ่น สำหรับตัวตรวจจับด้วยเทคนิค FISH จาก Cytocell นั้นไม่เป็นสองรองใครทั้งในแง่ของความครอบคลุมและคุณภาพ ทั้งนี้ เรามีความมุ่งมั่นที่จะตอบรับกับความคาดหวังของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเพิ่มตัวตรวจจับมะเร็งด้วยเทคนิค FISH รุ่นใหม่ๆจาก Cytocell อีกในปี 2560"

          ด้วยความเป็นเลิศในแง่ของความจำเพาะ ตัวตรวจจับด้วยเทคนิค FISH ในตระกูล Cytocell Aquarius ทำหน้าที่ส่งสัญญาณความเข้มสูงแต่แบคกราวด์ต่ำ โดยตัวตรวจจับนี้เป็นโซลูชั่นสำเร็จรูปพร้อมใช้งาน เพื่อลดความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นในการทดลอง และมอบความมั่นใจให้กับผลลัพธ์การวิจัย

          สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Cytocell ยังรวมไปถึง FUS Proximal Probe Red, FUS Distal Probe Green, FOXO1 Proximal Probe Green, FOXO1 Distal Probe Red, TFE3 Proximal Probe Red และ TFE3 Distal Probe Green ที่มีการเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาในฐานะ Analyte Specific Reagent (ASR)



No comments:

Post a Comment