Monday, April 25, 2016

G2A Land โปรเจค Virtual Reality ของ G2A.COM คว้าตำแหน่งผู้ชนะจากเวที Stevie Awards 2016 ที่ลาสเวกัส


          G2A.COM คว้ารางวัล Stevie Award ซึ่งจัดขึ้นที่ลาสเวกัส เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในสาขาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ (New Product and Service) จากผลงาน G2A Land ซึ่งเป็นโปรเจค Virtual Reality ที่ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมอย่างมาก เนื่องจากใช้เทคนิคใหม่ๆที่ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ให้สูงขึ้น (ข้อมูลเพิ่มเติม G2A Land  และ ข่าว G2A Land )

          G2A.COM ซึ่งเป็นตลาดเกมดิจิตอลที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ได้ทุ่มเงินกว่า 25 ล้านยูโรไปกับการวิจัยและพัฒนาในช่วงสองปีที่ผ่านมา เพื่อคิดค้นเทคโนโลยีล้ำสมัยใหม่ๆ ให้กับระบบของ G2A โดยในระหว่างการวิจัย Virtual Reality (VR) ซึ่งเป็นส่วนหนึงของโปรเจค G2A Land นั้น ได้มีการคิดค้นเทคนิคการออกแบบใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในวิทยาการ VR ขณะที่เมื่อไม่นานนี้ BBC ได้ประกาศให้ปี 2016 เป็นปีแห่ง Virtual Reality เนื่องจากมีนวัตกรรมจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆที่กระตุ้นความสนใจจากทั่วโลกเกี่ยวกับวิธีใช้งาน VR และการประยุกต์ใช้เพื่อยกระดับประสบการณ์
          G2A Land นำเสนอประสบการณ์การนั่งรถไฟเหาะตีลังกา การยิงปืน การชมภาพยนตร์ และโลกใต้น้ำสุดเร้าใจ และทวีความสนุกด้วยการสวมแว่น Oculus เพื่อรับความรู้สึกในรูปแบบ 3 มิติ G2A Land เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆนี้ โดยสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี http://www.g2a.com
          Bartosz Skwarczek ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง G2A กล่าวว่า นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในผู้ชนะรางวัล Stevie Award "G2A รู้สึกเป็นเกียรติที่ผลงานและโปรเจคใหม่ๆของเรามีผู้มองเห็นและชื่นชม และรู้สึกเป็นเกียรติที่ความทุ่มเทของทีมงาน G2A ได้รับการสังเกตเห็นจากคณะกรรมการนานาชาติ"
          Jacqueline Purcell หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์สากลของ G2A กล่าวว่า "องค์กรต่างๆจาก 36 ประเทศส่งผลงานเข้าชิงรางวัล Stevie มากกว่า 2,100 ผลงานในปีนี้ เรายินดีที่ได้รับรางวัลนี้ นี่คือความสำเร็จอันงดงามของ G2A Land"
          Katarzyna Szymczak-Skalsk ตัวแทนประชาสัมพันธ์สากลของ G2A เป็นผู้รับมอบรางวัลในนาม Virtual Reality Project Team ของ G2A ตลอดจนพนักงาน 450 คนของ G2A ที่ทำงานอย่างหนัก และเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก "ในทุกๆวัน G2A ทำทุกทางเพื่อให้บริการคอเกม ซึ่งเป็นผู้ที่สอนให้เรารู้ว่าอะไรคือประสบการณ์ยอดเยี่ยมที่พวกเขาต้องการ"
          Stevie Awards คือรางวัลธุรกิจชั้นนำของโลก ซึ่งถือกำเนิดขึ้นในปี 2545 เพื่อเชิดชูเกียรติและเพื่อให้สาธารณชนทั่วไปได้รับทราบถึงความสำเร็จและผลงานอันยอดเยี่ยมขององค์กรและผู้อยู่ในสายอาชีพต่างๆทั่วโลก ปัจจุบัน Stevie Awards เป็นหนึ่งในรางวัลที่มีผู้ต้องการครอบครองมากที่สุดในโลก http://www.stevieawards.com
          ทั้งนี้ ทีมงาน VR ของ G2A กำลังพัฒนาโปรเจคใหม่ๆ อาทิ แอพพลิเคชั่น Gotham VR ซึ่งจะเปิดให้บริการแฟนๆ Virtual Reality ทั่วโลกเร็วๆนี้
          G2A Land  และ ข่าว G2A Land
          ผู้เขียน: Jacqueline Purcell - jpurcell@G2A.com
          แหล่งข่าว: G2A.com

No comments:

Post a Comment