Friday, April 22, 2016

นายแชปแมน ลัม ได้รับเลือกเป็นประธานคนใหม่ของ สมาคมคอลเซ็นเตอร์ประเทศฮ่องกง (HKCCA)

           บริษัท เอกอน ไดเร็คท์ แอนด์ แอฟฟินิตี้ มาร์เก็ตติ้ง เซอร์วิสเซส ประเทศฮ่องกง หนึ่งในบริษัทที่ปรึกษาด้านการตลาดประกันภัยชั้นนำของเอเชีย มีความยินดีที่จะประกาศว่า นายแชปแมน ลัม ผู้อำนวยการฝ่ายการออกแบบประสบการณ์ลูกค้า ได้ขึ้นรับตำแหน่งประธานคนใหม่ของสมาคมคอลเซ็นเตอร์ประเทศฮ่องกง และจากบทบาทนี้ เขายังจะทำหน้าที่เป็นหนึ่งในกรรมการของผู้นำสมาคมคอลเซ็นเตอร์เอเชียแปซิฟิค (APCCAL) ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการเจรจาและการแบ่งปันความรู้ในหมู่สมาคมอุตสาหกรรมศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ จาก 11 ประเทศ อาทิ ไทย จีน ออสเตรเลีย และอินโดนีเซีย เป็นต้น

          "ดิฉันมั่นใจว่าด้วยการแต่งตั้งที่เหมาะสมนี้ คุณแชปแมนจะสามารถส่งเสริมและสนับสนุนให้เกิดมุมมองใหม่ๆ เกี่ยวกับการสร้างประสบการณ์และความผูกพันกับลูกค้าในประเทศไทย" นางสาวเคลลี่ หยง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ บริษัทเอกอนฯ ประเทศไทย กล่าว "เราภูมิใจที่ได้เขามาร่วมทีมกับเรา"

          นอกเหนือไปจากการปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งใหม่นี้แล้ว คุณแชปแมนกล่าวว่า เขายังตั้งตารอที่จะได้เข้าร่วมงาน APCCAL EXPO 2016 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ฮ่องกง ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ภายใต้หัวข้อ Omni-channel Customer Experience "การเชื่อมต่อกับลูกค้าได้อย่างไร้รอยต่อผ่านช่องทางต่าง ๆ ที่พวกเขาเลือกแล้วนั้น ถือเป็นแรงผลักดันการทำงานของผมที่ เอกอนฯ ประเทศฮ่องกง ผมจึงตื่นเต้นที่จะได้มีโอกาสแบ่งปันประสบการณ์ของผม รวมถึงเรียนรู้จากคนอื่นๆ ในระหว่างเข้าร่วมงานปีนี้"

          เกี่ยวกับ   บริษัท เอกอน ไดเร็คท์ แอนด์ แอฟฟินิตี้ มาร์เก็ตติ้ง เซอร์วิสเซส ประเทศฮ่องกง

          บริษัท เอกอน ฯ ประเทศฮ่องกง เป็นบริษัทให้คำปรึกษาและการตลาดทางตรงในเครือของเอกอน กรุ๊ป  ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประกันเพื่อความคุ้มครอง บริษัท เอกอนฯ ประเทศฮ่องกง ช่วยตอบโจทย์ทางธุรกิจให้กับคู่ค้าทางธุรกิจและลูกค้าทางด้านประกันทางตรงอย่างครบวงจร เริ่มตั้งแต่การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ให้แก่ลูกค้า การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าพร้อมแบบจำลองธุรกิจที่สามารถปฏิบัติได้จริง การออกแบบแคมเปญการตลาด และการจัดจำหน่ายสินค้าในช่องทางที่หลากหลาย ไปจนถึงการช่วยเหลือด้านการบริหารกรมธรรม์และการจัดการสินไหมทดแทน

          บริษัท เอกอนฯ ประเทศฮ่องกง มุ่งให้เกิดความสมดุลอย่างลงตัวระหว่างประสิทธิภาพของการทำงานและการบริหารความเสี่ยง

          Amy Cheung
          Director, Marketing
          +852 3655 8431
          amy.cheung@aegon.com
          www.aegonmarketing.com

          Arttawan Supharattanatham
          Branding and Communication Executive
          +6621632885
          arttawan.supharattanatham@adms-asia.com

No comments:

Post a Comment