Tuesday, November 22, 2016

8 เทรนด์การท่องเที่ยวในปี 2560

          ผู้เชี่ยวชาญด้านการรวบรวมข้อมูลของ Booking.com ได้เผย 8 เทรนด์ท่องเที่ยวในปีพ.ศ. 2560 โดยอ้างอิงจากคำบอกต่อของผู้เดินทาง ความคิดเห็น สไตล์การเดินทาง และข้อมูลเชิงลึก รวมถึงความเข้าใจในฐานะผู้นำตลาดและนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซสำหรับการเดินทาง

          1. ข้อมูลแค่ปลายนิ้ว เวอร์ชั่น 2.0
          ผู้เดินทางร้อยละ 44 คาดหวังว่าจะสามารถวางแผนการพักผ่อนได้ในไม่กี่ขั้นตอนผ่านสมาร์ทโฟน และกว่าร้อยละ 52 คาดว่าจะใช้แอปพลิเคชันด้านการเดินทางบ่อยขึ้นในปีพ.ศ. 2560

          2. ทำงานและเที่ยว
          ปีพ.ศ. 2560 จะพบว่าเส้นแบ่งระหว่างการทำงานและการพักผ่อนจะหายไป ในขณะที่ร้อยละ 75 ตั้งใจว่าจะทำเช่นเดียวกันหรือบ่อยครั้งยิ่งขึ้นในปีหน้า

          3. จิตวิญญาณนักสำรวจ
          ปีพ.ศ. 2560 จะเป็นปีที่มีผู้เดินทางจำนวนมากสวมวิญญาณนักสำรวจ ร้อยละ 45 วางแผนที่จะเลือกจุดหมายซึ่งโลดโผนยิ่งกว่าเดิม ขณะที่ร้อยละ 47 ต้องการไปสำรวจมุมโลกยังไม่เคยมีใครไปมาก่อน

          อ่านข่าวฉบับเต็มได้ที่เว็บไซต์ Booking.com: https://news.booking.com/th-th

          เกี่ยวกับ Booking.com:
          Booking.com เป็นผู้นำระดับโลกด้านการจองโรงแรมและที่พักออนไลน์ รับประกันราคาดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นที่พักขนาดเล็กไปจนถึงรีสอร์ทหรู 5 ดาว ลูกค้าใช้งาน Booking.com ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ และแท็บเลต โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการจอง Booking.com ให้บริการใน 43 ภาษา มีตัวเลือกที่พักมากกว่า 1 ล้านแห่ง ซึ่งรวมถึงสถานตากอากาศ 520,000 แห่ง ครอบคลุม 96,000 จุดหมายทั่วโลก ด้วยประสบการณ์กว่า 19 ปีและทีมงานมากกว่า 13,000 คนในสำนักงาน 184 แห่งทั่วโลก Booking.com มีบริการลูกค้าสัมพันธ์ของตัวเองซึ่งให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน และพร้อมช่วยเหลือลูกค้าในภาษาท้องถิ่นเพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

          Booking.com B.V. ก่อตั้งในปีค.ศ. 1996 เป็นเจ้าของและดำเนินการ Booking.com? อีกทั้งเป็นส่วนหนึ่งของ The Priceline Group (NASDAQ: PCLN) ติดตามเราได้ที่ Twitter, Google+ และ Pinterest  กดถูกใจเพจของเราบน Facebook หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.booking.com



No comments:

Post a Comment