Tuesday, November 22, 2016

Jumore นำเสนอโมเดลอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุดของโลกในการประชุม APEC


          ในการประชุม 2016 APEC CEO Summit ระหว่างวันที่ 17-19 พฤศจิกายน ณ กรุงลิมา ประเทศเปรู บริษัท Jumore E-commerce Co., Ltd. เจ้าของโมเดลอีคอมเมิร์ซ E4B (Ecosystem for Business) ใหม่ล่าสุดของโลก ได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนภาคธุรกิจจีนเข้าร่วมการประชุมพร้อมกล่าวสุนทรพจน์ และยังได้จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผู้นำธุรกิจในกลุ่ม APEC ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ภาคธุรกิจจีนได้มีโอกาสเป็นผู้จัดกิจกรรมนี้ในการประชุม APEC Summit

          ธีมของการประชุม APEC Summit ครั้งนี้คือ "High Quality Growth and Human Development" โดยในระหว่างการประชุม นายลู่ หงเซียง ประธานของ Jumore ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการอภิปรายในหัวข้อ "Redesigning Trade" และได้มีการแลกเปลี่ยนความคิดกับนายเอ็นริเก เปญา นิเอโต ประธานาธิบดีเม็กซิโก นายจอห์น คีย์ นายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ นายเคน อัลเลน ประธาน DHL และอีกมากมาย โดยนายลู่ หงเซียง ได้ชี้ให้เห็นว่า โมเดล E4B (Ecosystem for Business) จะเป็นกลไกขับเคลื่อนความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการค้า รวมถึงพลิกโฉมรูปแบบการค้า และในฐานะที่ Jumore เป็นผู้คิดค้นโมเดล E4B ทางบริษัทจะดึงศักยภาพสูงสุดของแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซออกมา เพื่อส่งเสริมความร่วมมือที่เป็นประโยชน์กับประเทศต่างๆ และผู้ประกอบการทั่วโลก พร้อมช่วยให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมและสร้างความร่วมมือกับผู้ประกอบการต้นน้ำและปลายน้ำรายอื่นๆ ตลอดจนเข้าถึงบริการที่มีคุณภาพและครบวงจรจากผู้ประกอบการบุคคลที่สามระดับพรีเมียมทั่วโลก

          หลังจากการอภิปรายแบบคณะเสร็จสิ้นลง Jumore ได้จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นภายใต้หัวข้อ "Interconnection & Sharing Economy" ให้กับบรรดาผู้นำธุรกิจในกลุ่ม APEC ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ภาคธุรกิจจีนได้มีโอกาสเป็นผู้จัดกิจกรรมนี้ นับตั้งแต่มีการจัดประชุม APEC Summit มานาน 27 ปี

          ข้อมูลสถิติเผยให้เห็นว่า ณ เดือนกันยายน 2559 Jumore ได้บรรลุความร่วมมือกับทุกมณฑลในประเทศจีน รวมถึงประเทศอื่นๆอีกกว่า 100 ประเทศทั่วโลก นอกจากนั้นยังสร้างความสัมพันธ์อันดีกับประเทศสมาชิกกลุ่ม APEC ด้วย ทั้งนี้ นอกจากการประชุม APEC Summit แล้ว Jumore จะเดินทางไปยังทวีปอเมริกาเพื่อพูดคุยเรื่องความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่รัฐและตัวแทนจากภาคเอกชนทั่วโลก โดยในระหว่างนั้น Jumore จะจัดการประชุมสุดยอดด้านอีคอมเมิร์ซข้ามแดนในประเทศต่างๆ เพื่อกระชับความร่วมมือให้แน่นแฟ้นและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

No comments:

Post a Comment