Wednesday, November 30, 2016

ห้างสรรพสินค้า Times Square ฮ่องกง ชวนสัมผัสหิมะในงาน "White Christmas"

          เปิดฉากขึ้นแล้วกับงาน "White Christmas" ที่ห้างสรรพสินค้า Times Square ในฮ่องกง โดยผู้มาเยือนจะได้สัมผัสกับฤดูหนาวรูปแบบใหม่ใน Snow Chamber สุดอัศจรรย์

พื้นที่จัดงาน White Christmas อบอวลไปด้วยเสียงหัวเราะและความสนุกสนาน ขณะที่เด็กๆกำลังช่วยกันปั้นสโนว์บอลลูกยักษ์ภายใน Snow Chamber

นักช้อปต่างมาเลือกซื้อของในห้างสรรพสินค้า Times Square ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง
          ด้วยผลงานการสร้างสรรค์ของทีมผู้เชี่ยวชาญชาวฝรั่งเศสที่ขนเอาหิมะวันคริสต์มาสมาสู่เอเชียเป็นครั้งแรก ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจึงสามารถปั้นตุ๊กตาหิมะ เล่นสโนว์บอล นั่งรถเลื่อนหิมะ หรือเล่นสกีได้ภายใน Snow Chamber นอกจากนั้นยังมีการแสดงแสงสีเสียงสุดตื่นตาประกอบเพลงคริสต์มาสยอดนิยมที่ทุกคนชื่นชอบ และแม้ว่าช่วงนี้อากาศในฮ่องกงจะยังอบอุ่นอยู่เล็กน้อย แต่เราก็ได้เตรียมรองเท้าสำหรับใส่ลุยหิมะไว้ให้ผู้มาเยือนได้สนุกไปกับฤดูหนาวสุดมันใน Snow Chamber โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีอุปกรณ์ไม่พร้อม

          ลานหิมะ Snow Chamber ในงาน White Christmas ที่ห้างสรรพสินค้า Times Square เปิดให้ทุกคนได้มาร่วมสนุกกันตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2559 ถึงวันที่ 1 มกราคม 2560

          เกี่ยวกับ Times Square

          ห้างสรรพสินค้า Times Square ตั้งอยู่ในย่านคอสเวย์เบย์ ซึ่งเป็นหนึ่งในย่านการค้าที่มีสีสันที่สุดของเกาะฮ่องกง ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ถือเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง และศูนย์รวมร้านอาหารยอดนิยมของนักท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นห้างสรรพสินค้าใจกลางเมืองที่ได้รับความนิยมสูงสุด ด้วยยอดผู้เข้าใช้บริการกว่า 150,000 คนต่อวัน



No comments:

Post a Comment