Thursday, November 19, 2015

เมืองเกาสงของไต้หวันประกาศใช้แนวทางความปลอดภัยสำหรับการจัดการระบบท่อส่งน้ำมันและก๊าซ ตามมาตรฐาน CSA Z662-15

          CSA Group ผู้ให้บริการพัฒนา ทดสอบ และรับรองมาตรฐานชั้นนำระดับโลก ประกาศว่า สำนักงานพัฒนาเศรษฐกิจเกาสงของไต้หวัน (Taiwan Kaohsiung Economy Development Bureau) ได้อ้างอิงมาตรฐานระบบท่อส่งน้ำมันและก๊าซ (CSA Z662) ของ CSA Group ในมาตรฐานการจัดการระบบท่อส่งใหม่ของเมืองเกาสง โดยได้นำเอาแนวทางความปลอดภัยระดับสากลมาใช้ในการกำกับดูแลการดำเนินงานของระบบท่อส่งใต้ดินภายในเมือง เพื่อช่วยจัดการความปลอดภัยและความมั่นคงของระบบท่อส่งในเมืองเกาสง

          CSA Group มีประสบการณ์เกือบ 50 ปีในการพัฒนามาตรฐานสำหรับอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ คณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคจะปรับปรุงมาตรฐานต่างๆให้มีความทันสมัยอย่างน้อยทุกห้าปี ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการพัฒนามาตรฐานของ CSA Group สำหรับมาตรฐาน CSA Z662 ในปัจจุบันนั้นเป็นฉบับปรับปรุงครั้งที่ 7 ในฐานะที่เป็นมาตรฐานหลักของแคนาดาสำหรับการจัดการสภาวะแวดล้อมอันหลากหลายที่อุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซเผชิญอยู่เป็นปกติ มาตรฐานเวอร์ชั่นใหม่นี้ได้เพิ่มและขยายหมวดหมู่ซึ่งเน้นไปที่ระบบการจัดการความสูญเสีย โครงการบริหารจัดการความมั่นคงของท่อส่ง และขั้นตอนการประเมินทางวิศวกรรม

          สำหรับในแคนาดานั้น การทำความเข้าใจอย่างละเอียดเกี่ยวกับข้อกำหนดของ CSA Z662 นับเป็นองค์ประกอบสำคัญในการออกแบบความปลอดภัย การก่อสร้าง และการซ่อมบำรุงระบบท่อส่งทั่วประเทศ CSA Z662 ได้รับการอ้างอิงในการออกกฎหมายโดยหลายจังหวัดหรือมณฑล ตลอดจนเขตแดน และรัฐบาลกลาง ซึ่งทำให้มาตรฐานนี้เป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับบุคลากรในอุตสาหกรรมในการทำความเข้าใจและใช้มาตรฐานใหม่นี้เพื่อช่วยปรับปรุงความปลอดภัย ลดความเสี่ยง และเพิ่มผลิตภาพของอุตสาหกรรม ฉบับปรับปรุงปี 2015 ได้รวมคำวิจารณ์ของผู้เชี่ยวชาญเข้าไว้ในเอกสารมาตรฐานโดยตรง ทำให้มาตรฐานนี้เป็นทรัพยากรที่ครอบคลุมสำหรับการทำงานในโครงการท่อส่ง

          ตามประกาศของสำนักงานพัฒนาเศรษฐกิจเกาสงของไต้หวัน ผู้ประกอบการท่อส่งทุกรายในเกาสงจะต้องปฏิบัติตามมาตรฐานใหม่ สำนักงานของ CSA Group ในไต้หวันจะเชิญผู้ประกอบการทุกรายในเกาสงเข้าร่วมการประชุมสัมมนาที่เปิดโอกาสให้ทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อสร้างและซ่อมบำรุงระบบท่อส่งได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกับผู้เชี่ยวชาญของ CSA Group ประจำไต้หวัน ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการเข้าใจในข้อกำหนดของ CSA Z662

          CSA Group จะนำเสนอประสบการณ์ที่สั่งสมมานานหลายทศวรรษในการพัฒนามาตรฐานการจัดการท่อส่งและการให้บริการรับรองระบบการจัดการต่างๆ แก่ผู้ประกอบการท่อส่งในเกาสงและทั่วทั้งไต้หวัน CSA Group ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบและการรับรององค์ประกอบต่างๆของท่อส่ง ผ่านการนำเสนอแนวทางทางเทคนิคที่ครบวงจร เพื่อช่วยยกระดับความปลอดภัยและความมั่นคงของระบบท่อส่งทั้งระบบ รวมทั้งช่วยกำจัดหรือลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุลง

          สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CSA Z662 ได้ที่ http://shop.csa.ca

          เกี่ยวกับ CSA Group

          CSA Group คือสมาคมสมาชิกอิสระซึ่งมุ่งพัฒนาความปลอดภัย สร้างความยั่งยืน และทำประโยชน์เพื่อสังคม เราได้รับการรับรองระดับนานาชาติในฐานะองค์กรผู้พัฒนามาตรฐาน รวมทั้งทดสอบและรับรองระบบการจัดการต่างๆ นอกจากนี้ เรายังให้บริการประเมินผลิตภัณฑ์ผู้บริโภค ตลอดจนบริการฝึกอบรมและให้ความรู้ ความรู้ความเชี่ยวชาญอันหลากหลายของเรานั้นครอบคลุมตั้งแต่พื้นที่เสี่ยงอันตรายและเครื่องมืออุตสาหกรรม การคมนาคมขนส่ง การประปาและการก่อสร้าง อิเล็กทรอนิกส์การแพทย์และบริการสุขภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าและก๊าซ พลังงานทางเลือก ไฟส่องสว่าง และความยั่งยืน ตราสัญลักษณ์รับรองของ CSA ปรากฏอยู่บนผลิตภัณฑ์หลายพันล้านรายการทั่วโลก รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CSA Group ได้ที่www.csagroup.org

          ติดต่อ:
          CSA Group Taiwan
          Frances Hung
          โทร: (02)2901-5123
          อีเมล: csataiwan@csagroup.org

          CSA Group
          Pino Chen
          โทร: 86-21-54261199-822
          อีเมล: pino.chen@csagroup.org

          พีอาร์นิวส์ไวร์


No comments:

Post a Comment