Monday, November 23, 2015

Tissot รับบทผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของสมาคมบาสเกตบอลจีน



TISSOT CBA / From left to right : NBA Commissioner Mr. Adam Silver, Tissot President Mr. François Thiébaud, President of the International Basketball Foundation (IBF) Mr. Yvan Mainini, Director Summer Sports, head of basketball (board member Infront China) Mr....


        

          Infront Sports & Media พันธมิตรด้านการตลาดเพียงหนึ่งเดียวของลีกบาสเกตบอลอาชีพของจีน หรือ CBA ประกาศว่า Tissot แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสชื่อดัง ได้รับเลือกให้เป็นผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของลีก CBA โดยข้อตกลงระยะยาวระหว่าง CBA และ Tissot จะมีผลตั้งแต่บัดนี้และดำเนินต่อไปอีก 5 ปี ครอบคลุมการแข่งขันทุกนัดในลีก CBA รวมถึงการแข่งขันรอบเพลย์ออฟและการแข่งขัน CBA All-Star Game ที่ประสบความสำเร็จทุกปี

          (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151117/288302LOGO )
          (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151117/288303 )

          บาสเกตบอลเป็นกีฬาที่มีผู้รับชมทางโทรทัศน์มากที่สุดในประเทศจีน สำหรับลีก CBA มีการแข่งขันมากถึง 417 นัดในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนเมษายน และเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา พบว่ามีการถ่ายทอดสดเกมการแข่งขันไปทั้งสิ้น 1,015 ชั่วโมง รวมทั้งมีการสรุปผลการแข่งขันประจำวัน 41 ครั้ง รวมทั้งสิ้น 20.5 ชั่วโมง และในการแข่งขันรอบสุดท้ายเพียงรอบเดียวก็มีผู้ชมทางโทรทัศน์มากถึง 191 ล้านคนทั่วประเทศจีน เพราะฉะนั้น CBA จึงต้องการพันธมิตรที่เชื่อถือได้เพื่อรับประกันว่าการจับเวลาจะมีความแม่นยำสูงสุด

          ประสบการณ์ของ Tissot มีค่ายิ่งสำหรับหน้าที่ดังกล่าว โดย Tissot มีบทบาทสำคัญในวงการบาสเกตบอล ทั้งในฐานะผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการของสหพันธ์บาสเกตบอลนานาชาติ (FIBA) และสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติของสหรัฐอเมริกา (NBA) สำหรับการร่วมงานกับ CBA ถือเป็นก้าวสำคัญของแบรนด์ ความชำนาญของ Tissot ในการจับเวลาการแข่งขันบาสเกตบอลมานานหลายปีจะเป็นผลดีต่อ CBA ขณะเดียวกัน Tissot จะใช้นาฬิกาจับเวลา Shot Clock รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในเกม นอกจากนี้ ในฐานะที่เป็นนาฬิกาอย่างเป็นทางการ Tissot จะจัดทำนาฬิกาคอลเลคชันพิเศษเพื่อลีก CBA และทีมต่างๆในลีกโดยเฉพาะ  

          Francois Thiebaud ประธานของ Tissot กล่าวว่า "เราเป็นแบรนด์ระดับโลกที่ต้องการสร้างความร่วมมือทางธุรกิจระดับโลกในวงการบาสเกตบอล CBA จึงเป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรา นอกจากนี้ จีนยังเป็นตลาดสำคัญสำหรับ Tissot การสร้างความร่วมมือในวงการกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนจอแก้วของจีนจึงเป็นสิ่งที่เหมาะสมอย่างยิ่ง การจับเวลาอย่างแม่นยำและการออกแบบนาฬิการุ่นพิเศษจะทำให้ลูกค้าและพันธมิตรของเราภูมิใจที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับเรา" 

          "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับการกลับมาของ Tissot ในฐานะผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการและผู้สนับสนุนลีก CBA สำหรับ Tissot นั้นเป็นแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกที่ให้การสนับสนุนวงการกีฬาอย่างเต็มที่มาโดยตลอด ภายใต้ข้อตกลงระยะยาวกับลีก CBA ทาง Tissot จะได้อาศัยความเป็นมืออาชีพและศักยภาพของลีกในการเป็นผู้สนับสนุนอย่างมีประสิทธิภาพ" Philippe Blatter ประธานและซีอีโอของ Infront กล่าว "การจับเวลามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อกีฬาบาสเกตบอล และในฐานะผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการ Tissot จะมีบทบาทสำคัญและจะได้ประโยชน์จากกีฬาบาสเกตบอลที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆในจีน" 

          วิดีโอ: http://www.actuapr.tv/vnr/tissot-cba 

          ติดต่อ:

          Bingni Zhang
          Tissot
          โทร. +86-21-2412-5255
          อีเมล: Bingni.Zhang@cn.swatchgroup.com 

          Nike Moehle
          Infront Sports & Media
          โทร. +41-41-723-17-18
          อีเมล: Nike.Moehle@infrontsports.com 

          แหล่งข่าว: TISSOT S.A.

No comments:

Post a Comment