Wednesday, November 28, 2018

Agrinos คว้าตัว แมทเทียส ชูลซ์ ดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารประจำยุโรปและแอฟริกา

          Agrinos ผู้นำด้านการผลิตสารชีวภาพบำรุงพืชเพื่อเพิ่มผลผลิตและสร้างความยั่งยืนในการทำเกษตรทั่วโลก ประกาศว่า คุณแมทเทียส ชูลซ์ จะเข้ามาร่วมงานกับบริษัทในตำแหน่งรองประธานบริหารประจำภูมิภาคยุโรปและแอฟริกา


          คุณชูลซ์จะกำกับดูแลการดำเนินธุรกิจในยุโรปและแอฟริกา ครอบคลุมกิจกรรมการค้าทั้งหมดตั้งแต่การขาย การทำการตลาด การกระจายสินค้า และการปฏิบัติงาน นอกจากนี้ เขาจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมบริหารระดับโลกของบริษัท ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการดำเนินกลยุทธ์ทางธุรกิจในระยะยาวในภูมิภาคดังกล่าว

          คุณเควิน เฮลาช ซีอีโอของ Agrinos กล่าวว่า "เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้แมทเทียสมาร่วมงานและเป็นผู้นำในตลาดที่มีความสำคัญเช่นนี้ ประสบการณ์อันโชกโชนและความเชี่ยวชาญของเขาในด้านเกษตรกรรม การบริหารจัดการ และการเป็นผู้นำ จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของเราในภูมิภาคยุโรปและแอฟริกา"

          ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ Agrinos คุณชูลซ์เคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดประจำยุโรปของบริษัท K+S KALI GmbH เขามีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมการเกษตรในหลากหลายด้าน ตั้งแต่การบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ การบริหารการส่งออก การขายและการตลาด ไปจนถึงการพัฒนาธุรกิจ

          คุณชูลซ์กล่าวว่า "สารชีวภาพบำรุงพืชคือการปฏิวัติและก้าวกระโดดของการผลิตพืชผลทั่วโลกอย่างแท้จริง ขณะที่ Agrinos ก็มีสถานะโดดเด่นในตลาดนี้ ผมรู้สึกยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับบริษัทที่มุ่งมั่นผลักดันการใช้เทคโนโลยีและเพิ่มผลผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ"

          เกี่ยวกับ Agrinos

          Agrinos คือผู้ผลิตสารชีวภาพบำรุงพืชเพื่อเพิ่มผลผลิตและสร้างความยั่งยืนในการทำเกษตรสมัยใหม่ ผลิตภัณฑ์ปุ๋ยชีวภาพและสารเร่งชีวภาพหลากหลายรูปแบบของบริษัทช่วยให้เกษตรกรสามารถทำกำไรจากการปลูกพืช ด้วยการเพิ่มผลผลิต เพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงพืช และลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม



No comments:

Post a Comment