Friday, November 23, 2018

Kakao แอปแชทสุดฮิตอันดับ 1 ของเกาหลี จัดงานมีตติ้งในกรุงเทพฯ เพื่อโปรโมทแพลตฟอร์มบล็อกเชน 'Klaytn'

          Klaytn แพลตฟอร์มบล็อกเชนในเครือของ Kakao แพลตฟอร์มมือถือชั้นนำของเกาหลีใต้ เตรียมจัดงานมีตติ้ง 'Hello, Klaytn in BKK' ในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ที่กรุงเทพมหานคร

          Klaytn มุ่งมั่นที่จะทำให้บล็อกเชนเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย ด้วยการนำเสนอบริการบล็อกเชนเพื่อการใช้งานทั่วไปเป็นวงกว้าง โดยมุ่งเน้นไปที่การสร้างประสบการณ์ที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ และมอบสภาพแวดล้อมการพัฒนาที่ง่าย ไม่ยุ่งยาก เพื่อช่วยให้เหล่าผู้ให้บริการสามารถพัฒนาและเปิดให้บริการ DApps (Decentralized Applications) ได้ โดยหลังจากที่เพิ่งเปิดตัว testnet เฉพาะสำหรับพันธมิตรไปเมื่อเดือนที่แล้ว ล่าสุด Klaytn กำลังจะร่วมมือกับบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ในหลายกลุ่มอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น เกม ความบันเทิง บริการด้านสุขภาพ การเงิน ฯลฯ พร้อมแผนการที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศของแพลตฟอร์มบล็อกเชนต่อไป

          'Hello, Klaytn in BKK' เกิดขึ้นต่อจากความสำเร็จของงานมีตติ้งครั้งแรกของ Klaytn ทีมีชื่อว่า 'Hello, Klaytn in SF' ซึ่งจัดขึ้นในซานฟรานซิสโก แคลิฟอร์เนีย ในระหว่างงานสัปดาห์ San Francisco Blockchain Week เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ด้วยเล็งเห็นว่ากรุงเทพฯ เป็นจุดหมายปลายทางต่อไปที่จะเป็นฮับบล็อกเชนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Klaytn จึงวางแผนที่จะขยายขอบเขตการเข้าถึงบล็อกเชนและเพิ่มการรับรู้ในกรุงเทพฯ โดยที่งานมีตติ้งที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ จะมีการจัดแสดง Klaytn testnet หรือที่รู้จักในชื่อ Aspen นอกจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญและตัวแทนจากภาคธุรกิจบล็อกเชน จะมาร่วมกันนำเสนอและอภิปรายเป็นหมู่คณะ ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยงานเลี้ยงสังสรรค์กันในเครือข่าย

          งานมีตติ้งที่กรุงเทพฯ จะจัดขึ้น ณ UnionSPACE เวลา 18.00 น. ขอเชิญชวนเหล่านักพัฒนาบล็อกเชน ผู้ให้บริการ หรือบุคคลทั่วไปที่สนใจในอุตสาหกรรมนี้ จำนวน 150 คนเข้าร่วมงาน โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://helloklaytnbkk.eventbrite.com

          [เกี่ยวกับ Klaytn]

          Klaytn คือแพลตฟอร์มบล็อกเชนสาธารณะในเครือของ Kakao ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มมือถือชั้นนำของเกาหลีใต้ Klaytn มุ่งมั่นที่จะยกระดับมูลค่าและประโยชน์ใช้สอยของเทคโนโลยีบล็อกเชน ด้วยการให้บริการบล็อกเชนสำหรับการใช้งานอย่างแพร่หลายเป็นวงกว้าง โดย Klaytn มอบสภาพแวดล้อมการพัฒนาที่ง่ายและสร้างประสบการณ์ที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ Klaytn จะเดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มให้ก้าวหน้าต่อไป เพื่อนำเสนอบริการบล็อกเชนแก่ผู้ใช้หลายล้านราย

          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181123/2308012-1

          คำบรรยายภาพ: เตรียมพบงานมีตติ้ง "Hello, Klaytn in BKK"

No comments:

Post a Comment