Wednesday, November 28, 2018

SMSGT เตรียมนำเทคโนโลยี echoss Stamp ของ 12CM มาใช้ในฟิลิปปินส์




          12CM. Inc (วัน-ทู-ซี-เอ็ม) บริษัทเทคโนโลยีในเครือของ K-ICT Born2Global Centre ผู้ให้บริการ O2O หลากหลายรูปแบบผ่านการร่วมมือกับพันธมิตรหลายราย ได้ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัท SMS Global Technologies (SMSGT) ผู้นำด้านการวางระบบในฟิลิปปินส์ เพื่อนำเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือสุดล้ำมาให้บริการในฟิลิปปินส์

          12CM GLOBAL PTE LTD ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ 12CM ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ SMSGT และเข้าสู่ตลาดฟิลิปปินส์อย่างเป็นทางการ เพื่อทำการตลาดแบบ Loyalty Marketing บนโทรศัพท์มือถือและทำการค้าผ่านเทคโนโลยีมากมายอันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือตัวปั๊มมือถือ echoss Stamp

          เทคโนโลยี echoss Stamp ของ 12CM มีให้บริการใน 19 ประเทศทั่วโลก และความเคลื่อนไหวครั้งล่าสุดนี้ทำให้บริการดังกล่าวครอบคลุม 20 ประเทศแล้ว

          SMSGT เป็นหนึ่งในบริษัทไอทีที่ใหญ่ที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุดในฟิลิปปินส์ โดยบริษัทมุ่งเน้นให้บริการโซลูชั่นสุดล้ำแก่ผู้ให้บริการเครือข่ายแบบมีสายและไร้สายในภาคส่วนต่างๆ เช่น การท่องเที่ยว ที่พักอาศัย อาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงการดูแลสุขภาพ

          ปัจจุบัน SMSGT ได้จับมือกับ 12CM เจาะตลาดฟิลิปปินส์ผ่านแพลตฟอร์มการตลาดด้วยบริการสะสมแสตมป์ นอกจากนั้นยังมีแพลตฟอร์มบัตรกำนัลที่รองรับการจัดการ การลงทะเบียน และการแจกบัตรกำนัล ซึ่งจะทำให้ SMSGT ขึ้นแท่นผู้ให้บริการและจัดหาโซลูชั่นโทรศัพท์มือถือชั้นนำที่สามารถรองรับบริการหลากหลายในฟิลิปปินส์ จากผลสำรวจพบว่า ประชากรชาวฟิลิปปินส์กว่า 90% มีโทรศัพท์มือถือใช้ และมีการส่ง SMS มากถึง 1.8 พันล้านครั้งต่อวัน

          บรรดาบริษัทไอทีทั่วโลกที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจด้านเครือข่ายและฮาร์ดแวร์ ต่างพยายามขยายธุรกิจสู่อุตสาหกรรมไอทีโทรศัพท์มือถือ เช่น บริษัท NESIC ในญี่ปุ่น ซึ่งประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายและได้ขยายธุรกิจสู่อุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไอที ด้วยการจับมือกับ 12CM เพื่อให้บริการ echoss Stamp

          คิมคยองทัค ผู้อำนวยการบริษัท 12CM JAPAN เปิดเผยว่า NESIC ได้เปิดตัว echoss Stamp ในตลาดญี่ปุ่นเมื่อปี 2558 และนับแต่นั้นเป็นต้นมา เทคโนโลยีดังกล่าวได้ถูกนำไปใช้ในหลายสถานที่ โดยเฉพาะในหน่วยงานรัฐ ศูนย์การค้า ร้านอาหาร และสถานที่จัดอีเวนต์ ผ่านบริการต่างๆ เช่น บัตรสะสมคะแนน บัตรสะสมแสตมป์ และบัตรกำนัล โดยในปี 2561 มีการขายตัวปั๊มมือถือ echoss Stamp ไปแล้วราว 10,000 อันทั่วญี่ปุ่น

          SMSGT ผู้ให้บริการโซลูชั่นสุดล้ำในฟิลิปปินส์ ตั้งเป้าว่าจะขยายธุรกิจโทรศัพท์มือถือในเร็วๆนี้ ด้วยการเปิดตัวโซลูชั่นและบริการ echoss Stamp ของ 12CM


No comments:

Post a Comment