Thursday, November 29, 2018

XCMG ขนทัพผลิตภัณฑ์ดาวเด่น เปิดตัวโครงการริเริ่มยิ่งใหญ่ โชว์จัดเต็มที่งาน bauma China 2018



XCMG ขนทัพผลิตภัณฑ์ดาวเด่น เปิดตัวโครงการริเริ่มยิ่งใหญ่ โชว์จัดเต็มที่งาน bauma China 2018

          ผนึกกำลังสร้างศูนย์นวัตกรรมแห่งใหม่ ตอกหมุดหมายสำคัญแก่อุตสาหกรรมก่อสร้าง

          XCMG ผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำของโลก ได้เปิดตัวโครงการริเริ่มใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ทั้งแผนจัดตั้งศูนย์นวัตกรรมขั้นสูงสำหรับเครื่องจักรก่อสร้างและชิ้นส่วนหลัก และการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์เพื่อมุ่งยกระดับการพัฒนาเทคโนโลยี ที่งาน bauma China 2018 เวทีอันทรงอิทธิพลแห่งอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างของเอเชีย นอกจากนี้ บริษัทยังได้จัดแสดงสินค้าตัวใหม่ล่าสุดทั้งสิ้น 79 รายการ และส่วนประกอบหลักอีก 41 ชิ้น/ชุดที่งานแห่งนี้ด้วย

          คุณหวัง หมิน ประธาน XCMG กล่าวว่า "การเป็นพันธมิตรครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งส่งเสริมการทำงานร่วมกันในด้าน R&D พร้อมแก้ปัญหาทางเทคนิคที่เกิดขึ้นขณะกำลังพัฒนาเครื่องจักรก่อสร้างและชิ้นส่วนหลัก ทั้งยังตอบโจทย์รัฐบาลจีนที่ต้องการสร้างกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิตระดับโลกขึ้น รวมถึงเป็นคำมั่นสัญญาที่ XCMG เคยมอบไว้แก่แวดวงอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้าง ในการเป็นแนวหน้าเพื่อยกระดับการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยี"

          XCMG จะมุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ "ขั้นสูง มูลค่าเพิ่มสูง น่าเชื่อถือสูง และรองรับการใช้งานสูง" จากการประกาศผนึกกำลังพันธมิตรครั้งนี้

          สิ่งที่ XCMG นำเสนอที่งาน bauma China 2018 ได้แก่:

          - พิธีส่งมอบรถเครนรุ่น XCA1600 ซึ่งเป็นเครนประเภทใช้งานได้ทุกพื้นผิวที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก
          - เปิดตัวสินค้าใหม่ ไม่ว่าจะเป็นรถกู้ภัยฉุกเฉินอเนกประสงค์ซึ่งเคลื่อนที่ได้คล่องตัว และระบบอัจฉริยะสำหรับงานเหมืองแร่
          - อัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับ "Customize For You" โปรแกรมใหม่เพื่อให้ลูกค้าได้มีโซลูชันที่ตรงตามความต้องการของตนโดยเฉพาะ
          - อัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับแคมเปญส่งเสริมสวัสดิการมวลชน "For A Better Life" รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับการเปิดตัวเฟส 3 ของโครงการห้องเก็บน้ำใต้ดินในประเทศที่ประสบภัยแล้งที่แอฟริกา โดยร่วมมือกับมูลนิธิบรรเทาความยากจนแห่งประเทศจีน (CFPA)

          XCMG ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในด้านนวัตกรรมเชิงเทคโนโลยีและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ภายในงาน bauma China 2018 ทาง XCMG ยังนำเสนอโซลูชันที่อัจฉริยะและมีประสิทธิภาพมากขึ้น สอดคล้องกับมาตรฐานระดับทองคำของแบรนด์ที่ว่า "ทันสมัยและทนทาน" ไม่ว่าจะเป็นรถบรรทุกเหมืองแร่ไร้คนขับ ระบบปรับระดับอัจฉริยะสำหรับกระบอกสูบไฮดรอลิก รถเครนที่ใช้งานได้ทุกพื้นผิว ตลอดจนโซลูชันการทำเหมืองแบบครบวงจร


No comments:

Post a Comment