Friday, November 30, 2018

Stream TV ผนึกกำลัง BOE เผยโฉมเทคโนโลยีรับชมภาพ 3 มิติความละเอียดสูงแบบไม่ใช้แว่นสู่ตลาดหน้าจอระดับ 8K ทั่วโลก

 ฟิลาเดลเฟีย--30 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          Stream TV Networks, Inc. และ BOE Technology Group Co., Ltd. มีความยินดีในการประกาศผลพวงความสำเร็จจากข้อตกลงเชิงกลยุทธ์ที่ทั้งสองบริษัทได้สานต่อมาอย่างยาวนาน ในการผสานเทคโนโลยีจอภาพความละเอียดสูงของซัพพลายเออร์จอภาพอันดับหนึ่งของโลกอย่าง BOE เข้ากับเทคโนโลยีรับชมภาพ 3 มิติแบบไม่ต้องใช้แว่นระดับรางวัลของ Stream TV อย่าง Ultra-D โดยข้อตกลงใหม่นี้เปิดโอกาสให้ BOE เดินหน้าบุกตลาด 3D เคียงข้าง Stream TV

          Stream TV Networks และ BOE เพิ่งปิดฉากการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนไปเมื่อไม่นานมานี้ที่กรุงปักกิ่ง โดยมีคณะผู้บริหารระดับอาวุโสจากทั้งสองบริษัทเข้าร่วมด้วย เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีรับชมภาพ 3 มิติแบบไม่ใช้แว่นในเวอร์ชันล่าสุดของ Stream TV ซึ่งภายในงานแถลงข่าวดังกล่าว ทาง BOE ได้ประกาศความตั้งใจในการผสานเทคโนโลยีของ Stream TV เข้ากับผลิตภัณฑ์ตระกูลต่าง ๆ ทั้งหมด

          "เราได้ยกระดับจอภาพระดับ 8K และจอภาพความละเอียดสูง (ทีวี มือถือ แล็ปท็อป แท็บเล็ต จอมอนิเตอร์ และอื่น ๆ) เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่า พร้อมมอบคุณประโยชน์ที่แท้จริงแก่ผู้ผลิตอุปกรณ์และลูกค้าของผู้ผลิตเหล่านี้" คุณมธุ ราชัน ซีอีโอของ Stream TV กล่าว "การจับมือเป็นพันธมิตรกับ BOE ทำให้เรามีโอกาสในการสร้างความก้าวหน้าอันยิ่งใหญ่ในตลาดหน้าจอระดับ 8K ทั่วโลก ซึ่งจะส่งผลให้ผู้บริโภคสัมผัสประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์ทุกประเภทที่เป็นเลิศยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะรับชมผ่านอุปกรณ์ใด"

          นวัตกรรม Ultra-D ของ Stream TV ได้รับการยอมรับในวงกว้างว่าเป็นเทคโนโลยีรับชมภาพ 3 มิติแบบไม่ต้องใช้แว่นที่ดีที่สุดในโลก โดย Ultra-D ใช้อัลกอริทึมการแสดงผลภาพที่ทันสมัยและทรงพลัง เพื่อสร้างมุมมองการแสดงผล 140 องศา ซึ่งทำให้ทุกคนในห้องสามารถมองเห็นภาพ 3 มิติที่คมชัดและมีชีวิตชีวาโดยไม่ต้องสวมแว่น 3 มิติ

          เทคโนโลยีจอภาพของ BOE ซึ่งผสานเข้ากับนวัตกรรม Ultra-D ของ Stream นั้น ได้เผยศักยภาพให้เห็นแล้วสู่สายตาของบรรดาบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรม ที่มีแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ ๆ ร่วมกับ Ultra-D ในปี 2562

          เกี่ยวกับ STREAM TV NETWORKS, INC:

          Stream TV คือบริษัทเทคโนโลยีจากฟิลาเดลเฟีย ผู้บุกเบิก Ultra-D เทคโนโลยีรับชมภาพ 3 มิติแบบไม่ต้องใช้แว่นเพียงหนึ่งเดียวที่นอกจากจะแสดงผลภาพได้อย่างน่าทึ่งแล้ว ยังสามารถแปลงไฟล์ 2 มิติ หรือ 3 มิติทุกไฟล์ให้เป็นภาพ 3 มิติได้ด้วย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.Ultra-D.com

          เกี่ยวกับ BOE:

          BOE คือผู้บุกเบิกนวัตกรรมและการพัฒนาเทคโนโลยีหน้าจอแบบ TFT-LCD บริษัทอุทิศตนเพื่อผลักดันความก้าวหน้าของอุปกรณ์แสดงผลใหม่ ๆ เช่น จอแบบโค้งงอได้, augmented reality และ virtual reality บริษัทมีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์จอภาพที่มีน้ำหนักเบา บาง ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ขณะเดียวกันก็ต้องมีสีสันสมจริง มีความละเอียดสูง และมีมุมมองการแสดงผลกว้าง บริษัทยังคงเดินหน้ายกระดับประสบการณ์การรับชมภาพผ่านโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต โน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ โทรทัศน์ และอุปกรณ์อื่น ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.boe.com/en/index/pei.html

No comments:

Post a Comment