Wednesday, November 28, 2018

วีเอฟเอส โกลบอล คว้าสัญญาให้บริการศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าเนเธอร์แลนด์ทั่วโลก

  ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์--28 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          - ต่อยอดบริการวีซ่าให้กับเนเธอร์แลนด์
          - ให้บริการศูนย์วีซ่าใน 8 ภูมิภาค จากทั้งหมด 9 ภูมิภาคทั่วโลก

          กระทรวงการต่างประเทศแห่งราชอาณาจักรเนเธอร์แลนด์ ให้สิทธิ์แก่วีเอฟเอส โกลบอล (VFS Global) ในการให้บริการศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าเนเธอร์แลนด์ใน 8 ภูมิภาค จากทั้งหมด 9 ภูมิภาคทั่วโลก โดยวีเอฟเอส โกลบอล จะเข้ามายกระดับบริการวีซ่าในนามของราชอาณาจักรเนเธอร์แลนด์ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้นทั่วโลก

          (โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/624234/VFS_Global_Logo.jpg )

          วีเอฟเอส โกลบอล จะดำเนินการวีซ่าให้กับรัฐบาลเนเธอร์แลนด์ในแอฟริกา อเมริกาเหนือ อเมริกากลางและใต้ เอเชียและแปซิฟิก ยุโรปตะวันออก ตะวันออกกลาง ยุโรปตะวันตก และอินเดีย

          วีเอฟเอส โกลบอล ได้ดำเนินงานร่วมกับกระทรวงการต่างประเทศแห่งราชอาณาจักรเนเธอร์แลนด์มาตั้งแต่ปี 2549 โดยสัญญาฉบับใหม่นี้ครอบคลุมบริการวีซ่าเชงเก้น วีซ่าแคริบเบียน วีซ่าเพื่อการพำนักระยะยาวในประเทศ เอกสารเดินทางของเนเธอร์แลนด์ และการสอบบูรณาการพลเมือง

          คริส ดิกซ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจของวีเอฟเอส โกลบอล กล่าวว่า "วีเอฟเอส โกลบอล มีความยินดีในการให้บริการรัฐบาลเนเธอร์แลนด์ต่อไป โดยเราได้สานความสัมพันธ์มาอย่างเหนียวแน่นกับกระทรวงการต่างประเทศของเนเธอร์แลนด์มาเป็นเวลากว่าทศวรรษ และเราขอน้อมรับโอกาสอันดีนี้ในการยกระดับศักยภาพงานบริการของเราในนามของเนเธอร์แลนด์ ทั้งนี้ เรามีเป้าหมายในการเปิดศูนย์บริการใหม่อีก 40 แห่ง เพื่อให้บริการวีซ่าที่ดีที่สุดแก่ผู้ขอวีซ่าเนเธอร์แลนด์ด้วยขั้นตอนการขอวีซ่าอันราบรื่น"

          นับตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2561 วีเอฟเอส โกลบอล ได้เซ็นสัญญารับหน้าที่เป็นผู้ให้บริการวีซ่าร่วมกับรัฐบาล 9 ประเทศทั่วยุโรป ซึ่งเป็นทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้าหน้าใหม่ เพื่อยกระดับเครือข่ายบริการวีซ่าให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ความเคลื่อนไหวนี้รวมถึงการทำสัญญาให้บริการวีซ่าเพิ่มเติมแก่รัฐบาลประเทศต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเบลเยี่ยม เอสโตเนีย เยอรมนี ฮังการี อิตาลี ลิทัวเนีย สโลวีเนีย สโลวาเกีย และสาธารณรัฐเช็ก

         เกี่ยวกับ วีเอฟเอส โกลบอล

          วีเอฟเอส โกลบอล เป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการเอาท์ซอร์สและบริการเทคโนโลยีสำหรับรัฐบาลและคณะผู้แทนทางการทูตทั่วโลก วีเอฟเอส โกลบอล มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยมีต้นกำเนิดอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์ และเป็นบริษัทในเครือของ EQT บริษัทไพรเวทอิควิตี้ชั้นแนวหน้าของโลกที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน

          วีเอฟเอส โกลบอล เป็นพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจจากรัฐบาล 62 ประเทศทั่วโลก โดยมีศูนย์ให้บริการรับคำร้องขอวีซ่า 2776 แห่ง ใน 141 ประเทศทั่วทั้ง 5 ทวีป ซึ่ง ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2561 ทางศูนย์ได้ดำเนินการคำร้องแล้วเป็นจำนวนกว่า 184 ล้านรายการ

          ที่มา: VFS Global
-กส-

No comments:

Post a Comment