เมื่อไม่นานมานี้ สถาบันวิจัยตลาด เอวีซี รีโว (AVC Revo) ได้เผยแพร่รายงานยอดจัดส่งทีวีทั่วโลกของแบรนด์ต่าง ๆ ประจำปี 2565 โดยแบ่งเป็นรายเดือน ซึ่งผลปรากฏว่า ยอดจัดส่งทีวีทั่วโลกของไฮเซ่นส์ (Hisense) อยู่ที่ 2.326 ล้านเครื่องในเดือนธันวาคม 2565 ซึ่งสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของโลก โดยไฮเซ่นส์สร้างสถิติใหม่อีกครั้งหลังจากที่ครองยอดจัดส่งทีวีทั่วโลกสูงเป็นอันดับ 2 ในช่วงเดือนมกราคม-ตุลาคม 2565
นอกจากนี้ ข้อมูลจากเอวีซี รีโว ยังระบุด้วยว่า ไฮเซ่นส์มียอดส่งมอบทีวีทั่วโลกมากเป็นอันดับ 2 ในปี 2565 และครองส่วนแบ่งตลาด 12.06% ขณะที่ยอดส่งมอบทีวีไฮเซ่นส์ในต่างประเทศเพิ่มขึ้น 12.2% เมื่อเทียบเป็นรายปี โดยเติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดยุโรป ญี่ปุ่น และตลาดเกิดใหม่ต่าง ๆ
ไฮเซ่นส์รับบทผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2022 และดึงดูดทุกสายตาด้วยจอแอลอีดีที่ติดตั้งรอบสนามฟุตบอล พร้อมข้อความ "Hisense TV, China's No.1, World's No.2" หรือ "ทีวีไฮเซ่นส์ อันดับ 1 ของจีน อันดับ 2 ของโลก" โดยความสำเร็จดังกล่าวสะท้อนให้เห็นว่าไฮเซ่นส์มุ่งมั่นในการส่งมอบโซลูชันระดับพรีเมียมและมอบความเพลิดเพลินเหนือระดับให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
เกี่ยวกับไฮเซ่นส์
ไฮเซ่นส์ (Hisense) มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองชิงเต่า ประเทศจีน ตลอดระยะเวลา 54 ปีที่ผ่านมา บริษัทยึดมั่นในค่านิยมหลัก ได้แก่ "ความซื่อสัตย์ นวัตกรรม การให้ความสำคัญกับลูกค้า และความยั่งยืน" รวมถึงยุทธศาสตร์การพัฒนา "รากฐานเทคโนโลยีที่มั่นคงและการดำเนินงานที่แข็งแกร่ง" มาโดยตลอด ธุรกิจของบริษัทครอบคลุมหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น มัลติมีเดีย เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เทคโนโลยีสารสนเทศอัจฉริยะ และอุตสาหกรรมบริการสมัยใหม่ ด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ได้ขยายธุรกิจครอบคลุมกว่า 160 ประเทศและดินแดนทั่วโลก โดยสมาร์ททีวีซึ่งเป็นธุรกิจ B2C หลักของไฮเซ่นส์ จัดได้ว่าอยู่แถวหน้าของอุตสาหกรรมโลกมาโดยตลอด นอกเหนือจากธุรกิจ B2C แล้ว ไฮเซ่นส์ยังเป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรม B2B ซึ่งรวมถึงการขนส่งอัจฉริยะ การแพทย์แม่นยำ และการสื่อสารออปติคอล
No comments:
Post a Comment