Monday, February 27, 2023

ออร์บิส เทคโนโลยีส์ อิงค์ ประกาศซื้อกิจการบริษัท เมคอน จำกัด พร้อมเปลี่ยนชื่อองค์กรใหม่ว่า "คอนเตียม"

      ออร์บิส เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Orbis Technologies, Inc.) หรือ "ออร์บิส" ผู้นำระดับโลกด้านการนำเสนอโซลูชันคอนเทนต์, ซอฟต์แวร์ และบริการ ประกาศเข้าซื้อกิจการเมคอน จำกัด (Mekon Limited) หรือ "เมคอน" ที่ตั้งอยู่ในสหราชอาณาจักร (UK) โดยเมคอนเป็นบริษัทที่มุ่งช่วยเหลือองค์กรขนาดใหญ่ในการส่งมอบคอนเทนต์อย่างชาญฉลาด ผลจากการซื้อกิจการครั้งนี้ ทั้งสองบริษัทจะดำเนินการภายใต้ชื่อใหม่ว่า "คอนเตียม" (Contiem) และมีสำนักงานใหญ่ระดับโลกที่เมืองแอนแนโพลิส รัฐแมริแลนด์

"เมื่อหลายปีก่อน เราเริ่มสร้างบริษัทระดับโลกที่มีผลิตภัณฑ์และบริการครบวงจรที่องค์กรต่าง ๆ ต้องใช้เพื่อสร้าง จัดการ และส่งมอบคอนเทนต์ที่กำหนดธุรกิจของพวกเขา หลังเข้าซื้อกิจการหลายแห่ง บริษัทที่ถูกซื้อทั้งหมด [อาร์เอสไอ คอนเทนต์ โซลูชันส์ อินเดีย จำกัด (RSI Content Solutions India Pvt. Ltd), เทิร์นคีย์ ซิสเต็มส์ จำกัด (Turn-Key Systems Pty Ltd), อินโนวาซิส จำกัด (Innovasys Ltd), อินโฟโปรส์ จำกัด (InfoPros, Inc.), ไรท์ติ้ง แอสซิสแทนซ์ จำกัด (Writing Assistance, Inc) และเมคอน จำกัด (Mekon Limited)] จะเปลี่ยนผ่านสู่บทต่อไปในประวัติศาสตร์บริษัทของเรา และเราจะเปิดตัวคอนเตียมร่วมกันในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมระดับโลกด้านบริการคอนเทนต์และผลิตภัณฑ์" คุณไบรอัน อิปโปลิโต (Brian Ippolito) ประธานและซีอีโอของออร์บิส เทคโนโลยีส์ กล่าว ทั้งนี้ คุณอิปโปลิโตจะยังคงดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอคอนเตียมต่อไป

คุณอิปโปลิโตกล่าวว่า "นอกจากทีมบริการระดับมืออาชีพที่เปี่ยมประสบการณ์และได้รับการนับถืออย่างสูงแล้ว การซื้อกิจการของเมคอน ยังรวมถึงคอนจิลิตี้ (Congility) ที่จะช่วยยกระดับขีดความสามารถของเราในการนำเสนอคอนเทนต์อย่างชาญฉลาดผ่านการใช้งานซอฟต์แวร์ระดับโลก และเพิ่มขีดความสามารถของแพลตฟอร์มการจัดการคอนเทนต์อย่างอาร์สวีท (RSuite) ของเรา นอกจากนี้ เมคอนยังตั้งอยู่ในยุโรป ทำให้เราสามารถรองรับฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นใน UK และ EU ได้ดียิ่งขึ้น"

คุณริชาร์ด เมอร์ฟิตต์ (Richard Murfitt) ซีอีโอของคอนจิลิตี้จะเข้าดำรงตำแหน่งรองประธานคอนเตียม ฝ่ายโซลูชันและบริการประจำ UK และ EU ส่วนคุณจูเลียน เมอร์ฟิตต์ (Julian Murfitt) ซีอีโอของเมคอน จะดำรงตำแหน่งใหม่ในฐานะกรรมการผู้จัดการอาวุโสของคอนเตียม ฝ่ายปฏิบัติการประจำ UK และ EU ซึ่งระบุว่า "การซื้อกิจการครั้งนี้ช่วยส่งเสริมศักยภาพและขีดความสามารถของเราในการสนับสนุนลูกค้าร่วมกันทั่วโลก คอนเตียมเป็นจุดสูงสุดของไอเดียและการคิดเชิงกลยุทธ์ที่จะช่วยให้เราสามารถยกระดับคุณค่าของคอนเทนต์ที่นำเสนอแก่ลูกค้าของเราได้มากที่สุด"

เกี่ยวกับคอนเตียม

คอนเตียม (Contiem) เป็นผู้นำระดับโลกในเรื่องการส่งมอบโซลูชันคอนเทนต์ ซอฟต์แวร์ และบริการมืออาชีพที่ล้ำสมัยให้องค์กรต่าง ๆ ตั้งแต่บริษัทระดับ Fortune 500 ไปจนถึงรัฐบาลกลางของสหรัฐ คอนเตียมมีคอลเล็กชันผลิตภัณฑ์และบริการที่จำเป็นสำหรับการสร้าง จัดการ และส่งมอบคอนเทนต์ที่องค์กรขนาดใหญ่และขนาดเล็กและหน่วยงานของรัฐต้องการในการดำเนินธุรกิจทั่วโลก คอนเตียมมีสำนักงานใหญ่ในเมืองแอนแนโพลิส รัฐแมริแลนด์ และดำเนินงานในสหราชอาณาจักร, อินเดีย, ออสเตรเลีย และสหรัฐ โดยให้บริการลูกค้ากว่า 400 รายใน 40 ประเทศ

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/952709/Contiem_Logo.jpg

No comments:

Post a Comment