Thursday, February 18, 2016

นับถอยหลังสู่งาน “บาเซิลเวิลด์ 2016” มหกรรมนาฬิกาและอัญมณีโลกที่พลาดไม่ได้!

          บาเซิลเวิลด์ 2016 (Baselworld 2016) มหกรรมนาฬิกาและอัญมณีที่ทุกคนตั้งตารอ พร้อมสะกดทุกหัวใจและสายตาของผู้เข้าร่วมงานกว่า 150,000 คน สื่อมวลชนกว่า 4,000 ชีวิต และผู้บริโภคที่อยู่ทั่วทุกมุมโลก เตรียมเปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ระหว่างวันที่ 17-24 มีนาคมนี้!

         

          ศูนย์รวมสินค้าระดับพรีเมียมในอุตสาหกรรมนาฬิกาและอัญมณีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

          สิ่งที่ทำให้งานบาเซิลเวิลด์โดดเด่นเหนือใครก็คือ ศักยภาพในการรวบรวมแบรนด์นาฬิกาและอัญมณีอันทรงเกียรติ นักออกแบบดาวรุ่ง ผู้ค้าปลีกชั้นเลิศ และสื่อมวลชนชั้นแนวหน้าจากทั่วโลกมาไว้ในงานเดียว และที่เหนือไปกว่านั้นคือ งานบาเซิลเวิลด์ได้กลายเป็นเวทีที่สำคัญที่สุดในการนำเสนอนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ และสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่จะเป็นตัวกำหนดเทรนด์แฟชั่นในปีต่อๆไป เกร้ก ซิโมเนียน ประธานบริษัทเวสท์ไทม์ (Westime) จากสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า "งานบาเซิลเวิลด์มักมีสินค้าที่ทำให้ลูกค้าของเราตื่นเต้นอยู่เสมอ บ่อยครั้งที่ผมได้รับข้อความจากลูกค้าในวันแรกของงาน ว่าให้ช่วยหาสินค้าใหม่ๆที่เพิ่งอ่านเจอจากบล็อกหรือโซเชียลมีเดียในงานนี้ให้ที คุณคงนึกภาพออกแล้วใช่ไหมว่างานนี้เป็นที่ตั้งตารอมากขนาดไหน" นอกจากนี้ งานบาเซิลเวิลด์ยังเป็นมหกรรมระดับโลกสำหรับผู้จำหน่ายเพชร พลอย และไข่มุก รวมถึงเครื่องจักร ตลอดจนซัพพลายเออร์ในอุตสาหกรรมดังกล่าว โดยทุกปีจะมีแบรนด์ต่างๆเข้าร่วมแสดงงานกว่า 1,500 แบรนด์จาก 40 ประเทศ ในพาวิลเลียนสุดอลังการขนาด 141,000 ตารางเมตร พร้อมกันนั้นยังมีสื่อมวลชนจากทั่วโลกไม่ต่ำกว่า 4,000 ชีวิต ที่มาเป็นสักขีพยานและนำเสนอข่าวสารเกี่ยวกับงานนี้สู่สายตาผู้บริโภคทั่วทุกมุมโลก

          ขอมอบความดีความชอบในการจัดงานบาเซิลเวิลด์แด่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์และทั่วโลก งานบาเซิลเวิลด์จัดขึ้นทุกปีโดยสมาชิกสภาแห่งรัฐของสวิตเซอร์แลนด์ สำหรับในปีนี้ ซิโมเนตตา ซัมมารูกา สมาชิกสภาแห่งรัฐและรัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรม จะให้เกียรติเข้าร่วมพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้

          เทรนด์ใหม่กระหึ่มไปทั่วโลก

          งานบาเซิลเวิลด์ประสบความสำเร็จสูงสุดในฐานะมหกรรมนาฬิกาและอัญมณีที่พลาดไม่ได้อย่างแท้จริง เพราะความน่าตื่นตาตื่นใจของงานขจรขจายไปทั่วโลก ไม่เพียงในหมู่คนในวงการที่เข้าร่วมงานเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงผู้บริโภคที่รู้ว่านาฬิกาและอัญมณีในงานนี้คือสิ่งที่ต้องจับจองมาเป็นเจ้าของให้ได้

          งานบาเซิลเวิลด์ 2016 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-24 มีนาคมนี้

          สื่อมวลชนติดต่อ: ลอเรน แสตนซอส
          เว็บไซต์: baselworld.com
          อีเมล: press@baselworld.com
          เฟซบุ๊ก: facebook.com/baselworld
          ทวิตเตอร์: twitter.com/baselworld
          เว่ยป๋อ: weibo.com/baselworld
          โทร. +41-58-206-22-64

          สามารถดาวน์โหลดภาพงานบาเซิลเวิลด์ได้ฟรีที่ baselworld.com

          ที่มา: Baselworld / MCH Group

No comments:

Post a Comment