Friday, February 19, 2016

G2A จับมือ WebMoney Japan นำเสนอบริการชำระเงินที่ตอบโจทย์คอเกมชาวญี่ปุ่น

          G2A.COM เป็นตลาดเกมดิจิทัลเติบโตเร็วที่สุดในโลกที่เปิดพื้นที่ให้ลูกค้าสามารถซื้อขายผลิตภัณฑ์ดิจิทัล โดย G2A ได้ทุ่มเงินกว่า 25 ล้านยูโรเพื่อการวิจัยและพัฒนาในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เพื่อให้ได้มาซึ่งโครงการออนไลน์ใหม่ๆที่มั่นใจและเป็นหลักประกันได้ G2A ยังรั้งอันดับ 1 ในแง่จำนวนผลิตภัณฑ์เกมดิจิทัลที่มีมากกว่า 25,000 รายการ และมีจำนวนผู้ใช้ไม่ซ้ำรายกว่า 6 ล้านคนและมีการทำธุรกรรมกว่า 1 ล้านครั้งต่อเดือน


          G2A.COM  ได้เปิดตัว WebMoney Japan สำหรับลูกค้าชาวญี่ปุ่นโดยเฉพาะ  และเปิดให้บริการแล้วที่ตลาดซื้อขายของ G2A และที่ระบบ G2A Pay ด้วย นับเป็นโอกาสอันดีสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการใช้ WebMoney Japan ในการซื้อเกม G2A ให้ความสำคัญกับตลาดญี่ปุ่นเป็นอย่างมากและเอาใจใส่เกมเมอร์เป็นอย่างดี พร้อมกับจัดทำโซเชียลมีเดียต่างๆ (ทวิตเตอร์, เฟซบุ๊ก) และมีเจ้าของภาษาคอยให้บริการในภาษาญี่ปุ่น G2A ได้มีส่วนร่วมในงาน Tokyo Game Show 2015 โดย G2A ได้จัดบู๊ทและงานแถลงข่าวเพื่อเกมเมอร์ชาวญี่ปุ่นผู้รักความตื่นเต้น โดยได้รับความร่วมมือจาก MSI, EIZO และ SteelSeries

          โทชิฟูมิ ซึกาดะ ซีอีโอ WebMoney Japan กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้เป็นสิ่งที่สำคัญมาก "จากนี้เป็นต้นไป เกมเมอร์ชาวญี่ปุ่นจะสามารถใช้ WebMoney Japan ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักและได้รับความไว้วางใจนั้น จะสามารถใช้งานได้ทันที และเรารู้สึกดีใจที่ได้ทำงานร่วมกับ G2A"

          บ็อบ โวเออร์แมนส์ รองประธานบริหารฝ่าย Global Payments ของ G2A เปิดเผยว่า "G2A รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำงานร่วมกับ WebMoney Japan และให้การรับรอง WebMoney Japan ในฐานะหุ้นส่วนที่ G2A วางใจ ขณะนี้ WebMoney Japan  ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของบริการที่นำเสนอโดย G2A Pay การที่เราเพิ่ม WebMoney Japan เข้ามาทำให้ผู้ซื้อและผู้ขายที่ G2A จะได้รับประโยชน์จากอีกหนึ่งช่องทางการชำระเงินที่ยอดเยี่ยมระดับโลก" บ็อบปิดท้ายว่า "ผมประเมินว่าความร่วมมือของเราจะช่วยเพิ่มจำนวนผู้ขายมากขึ้น เนื่องจากลูกค้าจะซื้อสินค้าได้บ่อยมากขึ้นที่ตลาดซื้อขายของ G2A.COM"

          WebMoney Japan Corporation ได้ให้บริการ "WebMoney Japan" หรือบริการ e-money แบบเติมเงินพันธ์แกร่งที่มีเซิร์ฟเวอร์ขนาดใหญ่ที่สุด ซึ่งให้บริการตลาดคอนเทนท์ดิจิตอลในญี่ปุ่นมาตั้งแต่ปี 2541 WebMoney Japan เปิดทางให้ทุกคนสามารถชำระเงินได้อย่างปลอดภัยให้กับบริการออนไลน์หลายพันรายการ อาทิ เกมออนไลน์ อีบุ๊ก ภาพยนตร์ และดนตรี นอกจากนี้ เรายังร่วมมือกับ MasterCard Worldwide ทำให้บัตรเติมเงินของเราสามารถใช้ชำระเงินกับร้านค้าที่ร่วมรายการ MasterCard ทั้งร้านค้าออนไลน์และออฟไลน์ทั้งหมดทั่วโลก WebMoney Japan สามารถหาซื้อได้จากร้านค้ากว่า 60,000 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น และสามารถเติมเงินได้อย่างง่ายดายด้วยบัตรเครดิตและบริการออนไลน์แบงกิ้ง

No comments:

Post a Comment