Thursday, February 25, 2016

อีลิทคอร์ โชว์ศักยภาพระบบการจัดการบริการสำหรับ Wi-Fi MVNO ที่งาน MWC 2016

          อีลิทคอร์ เทคโนโลยีส์ ( Elitecore Technologies ) ผู้ให้บริการโซลูชัน BSS, Packet Core และ Carrier Wi-Fi ล้ำยุค กำลังจัดแสดงขีดความสามารถของระบบการจัดการบริการ หรือ Service Management Platform (SMP) สำหรับผู้ให้บริการ Wi-Fi เคลื่อนที่บนโครงข่ายเสมือน ที่งาน Mobile World Congress 2016 โดยแพลตฟอร์ม SMP ช่วยให้บรรดา Wi-Fi MVNO ดำเนินการและขยายบริการ Wi-Fi ต่างๆได้บนแพลตฟอร์มเดียวกัน ทำให้สามารถนำเสนอบริการสู่ตลาดได้เร็วขึ้น และยกระดับประสบการณ์ลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น


          Akshat Joshi รองประธานธุรกิจ Wi-Fi ของอีลิทคอร์ เทคโนโลยีส์ กล่าวว่า "เนื่องจาก Wi-Fi นำเสนอโอกาสเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บรรดา MVNO จึงเล็งเห็นว่า Wi-Fi คือธุรกิจที่จะทำกำไรได้อย่างยั่งยืน แพลตฟอร์ม SMP ที่ครบวงจรและปรับขนาดได้ของอีลิทคอร์จะช่วยให้ MVNO มีโอกาสสร้างรายได้ใหม่ และได้ลูกค้ารายใหม่ๆ ด้วยการเปิดตัวบริการ Wi-Fi ที่แตกต่างออกไปได้อย่างรวดเร็ว"

          แพลตฟอร์ม Wi-Fi SMP สำหรับ MVNO ของอีลิทคอร์นั้นมาพร้อมกับ GUI ที่สามารถปรับแต่งได้เพื่อรองรับผู้เช่าหลายราย จึงช่วยให้บรรดา MVNO สามารถให้บริการ Wi-Fi ต่างๆผ่านแพลตฟอร์มเดียว แพลตฟอร์มนี้จะช่วยให้ MVNO ที่มีการควบคุมอย่างอิสระสามารถออกแบบและสร้างสรรค์แพ็กเกจ Wi-Fi ที่มีรูปแบบเฉพาะตัวได้ รวมทั้งมีพอร์ทัลเป็นของตัวเองและสามารถดูแลได้เอง พร้อมอำนวยความสะดวกในการสร้างแบรนด์ตามความต้องการของลูกค้า ระบบ Wi-Fi SMP ที่พร้อมใช้งานในอนาคตของอีลิทคอร์ประกอบไปด้วย dual stack AAA ตามมาตรฐาน 3GPP, Captive Portal, Rating and Charging, Billing, Voucher Management System, Policy Control, Roaming and Mobile App ที่ได้รับการปรับปรุงให้มีการชำระส่วนแบ่งรายได้ให้กับคู่ค้า, ANDSF, Advertisement Server และ Monetization Framework สำหรับบริการบอกตำแหน่ง ซึ่งเปิดทางให้ MVNO สามารถคว้าโอกาสทางรายได้ใหม่ๆ ด้วยการเปิดตัวบริการดิจิตอลล้ำยุคครอบคลุมธุรกิจแนวดิ่งที่แตกต่างกัน

          แพลตฟอร์มที่หลอมรวมและยืดหยุ่นของอีลิทคอร์ช่วยให้ MVNO ประหยัดงบประมาณในส่วนของ Capex ลงได้ เนื่องจากไม่ต้องลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานสำหรับการเข้าถึง Wi-Fi แยกต่างหาก นอกจากนี้ยังช่วยให้ MVNO เปิดตัวแพ็กเกจบริการที่ให้ผลกำไรได้อย่างรวดเร็วเพื่อมอบมูลค่าเพิ่มให้แก่ลูกค้า ความเชี่ยวชาญที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของอีลิทคอร์ในการนำเสนอบริการ MVNO Wi-Fi จะมอบความเป็นเลิศในการดำเนินงานแก่ผู้ให้บริการ รับประกันรายได้ อีกทั้งยังช่วยให้การสนับสนุนแบบนอกกรอบซึ่งตอบโจทย์แผนการดำเนินธุรกิจทั้งหมดของเหล่า MVNO

          เกี่ยวกับ อีลิทคอร์

          อีลิทคอร์ ในเครือ Sterlite Technologies Limited เป็นผู้จัดหาผลิตภัณฑ์และบริการด้านไอทีระดับโลกที่นำเสนอโซลูชัน BSS, Packet Core และ Carrier Wi-Fi ล้ำยุคที่มีความยืดหยุ่นและพร้อมใช้งาน ผลิตภัณฑ์และบริการของอีลิทคอร์อิงมาตรฐาน TM Forum และ 3GPP และสอดคล้องกับระบบของผู้ขายรายใหญ่ในการตอบสนอง CSP ที่ต้องการนำบริการออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้นและลด TCO ลง อีลิทคอร์ได้ให้บริการติดตั้งเครือข่ายมากกว่า 150 แห่งทั่วโลกสำหรับผู้ให้บริการ 52 รายในกว่า 40 ประเทศ ฐานลูกค้าที่พึงพอใจในบริการของอีลิทคอร์ประกอบไปด้วยผู้ให้บริการรายใหญ่ 30 อันดับแรกของโลกถึง 11 แห่ง http://www.elitecore.com

No comments:

Post a Comment