Tuesday, February 23, 2016

องค์กรอันทรงเกียรติแห่งผู้จัดการโรงแรมนานาชาติ (HOIHGm) พร้อมให้บริการทั่วโลกแล้ววันนี้




         HOIHGm เป็นองค์กรซึ่งมีคณะผู้บริหารที่ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการโรงแรมอันทรงคุณวุฒิที่สุดในโลก

          องค์กรอันทรงเกียรติแห่งผู้จัดการโรงแรมนานาชาติ (HOIHGm) เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยจะเริ่มปฏิบัติงานที่สำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคซึ่งตั้งอยู่ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ องค์กรระหว่างประเทศแห่งนี้ ซึ่งเป็นองค์กรริเริ่มแห่งแรกและแห่งเดียวของโลกที่อุทิศตนให้แก่กลุ่มบริหารจัดการโรงแรมทั่วไปเป็นพิเศษ โดยถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับผลการดำเนินงานของผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรม อีกทั้งยังให้ผลประโยชน์ด้านการทำงานและการเป็นสมาชิกส่วนบุคคล  อาทิ ทางเลือกด้านการดูแลสุขภาพและการประกัน

          การเข้าเป็นสมาชิกจะเปิดกว้างให้แก่ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมทุกคน หรือแม้กระทั่งผู้ที่เคยได้รับตำแหน่งนี้ เจ้าของ และผู้ดำเนินการ รวมไปถึงผู้เกษียณอายุและพนักงานวัยหนุ่มสาวที่มีความทะเยอทะยานต่อสายอาชีพในการใฝ่ฝันที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม HOIHGm ก่อตั้งโดยนายลีออน ลาร์คิน ชาวออสเตรเลียผู้มีประสบการณ์ด้านการเป็นผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมมากว่า 40 ปี ในโรงแรมต่าง ๆ ทั้งในยุโรป เอเชีย และออสเตรเลีย

          "ในช่วงที่ผมทำงานอยู่ เมื่อมองดูในภาพรวมแล้ว ผมได้ตระหนักว่า มีอะไรสำคัญบางอย่างขาดหายไปสำหรับกลุ่มผู้จัดการทั่วไป ซึ่งเป็นไปในแนวเดียวกันกับที่พนักงานต้อนรับที่โรงแรมซึ่งมีสมาคม Les Clefs d'Or  ก่อนหน้านี้ ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมต้องพบกับทางตันเรื่องการให้ความช่วยเหลือหรือการให้การสนับสนุนอย่างเป็นอิสระทั้งในเวลาทั่วไปหรือโดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาฉุกเฉิน HOIHGm จะเป็นผู้เข้ามาเสริมความต่อเนื่องและมอบสิทธิประโยชน์ซึ่งสามารถตอบสนองต่อความท้าทายที่พวกเขาอาจจะพบเจอในระหว่างการทำงานหรือช่วงเวลาอื่นๆ - สิ่งที่น่าสนใจเป็นอันดับแรกก็คือแผนประกันสุขภาพที่มีความยืดหยุ่นที่พวกเขาสามารถเลือกให้กับตนเองและสมาชิกครอบครัวได้" นายลาร์คิน ผู้ก่อตั้งและประธานของ HOIHGm กล่าว

          นายลาร์คิน กล่าวเสริมว่า "นับตั้งแต่ที่เกษียณอายุงาน ผมได้ดำรงตำแหน่งที่เป็นเกียรติสำหรับการสร้างองค์กรหนึ่งซึ่งอุทิศตนเพื่อสิ่งที่ดีกว่าให้แก่สมาคมผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม และเป็นโอกาสให้ผมได้ฝากชื่อเสียงในเรื่องผลประโยชน์ของผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมและผู้จ้างงานในอีกหลายปีข้างหน้า ยิ่งมีสมาชิกมากขึ้นเท่าไหร่ เราก็จะสามารถเสนอผลประโยชน์ให้แก่สมาชิกได้มากเท่านั้น และผมก็หวังว่าผู้คนจะร่วมมาเป็นสมาชิกกับเราและทราบว่า ด้วยการรวมตัวกัน เราจะสามารถสร้างโอกาสในการเปลี่ยนแปลงอนาคตของแวดวงอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการโรงแรมของเราไปตลอดกาล"

          นายลาร์คินได้รับการสนับสนุนให้ดำรงตำแหน่งประธาน ซึ่งได้รับการคัดเลือกจากคณะผู้บริหารอันประกอบด้วย ผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง 11 ท่าน ซึ่งเป็นบุคลากรที่มีฝีมือและความเชี่ยวชาญในแวดวงอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการโรงแรมจากทั่วโลก ประกอบด้วย:

          - นายริชาร์ด ฮาร์ตแมน – ผู้อำนวยการที่ไม่ได้เป็นฝ่ายบริหารของ บริษัท จูเมรา กรุ๊ป อดีตซีอีโอของโรงแรมมิลเลเนียม แอนด์ คอปธอร์น อดีตคณะผู้บริหารและกรรมการผู้จัดการของบริษัท อินเตอร์คอนทิเนนทัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป ในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา
          - นายจิโอวานี แองเจลินี อดีตซีอีโอของโรงแรมและรีสอร์ทแชงกรีลา และได้รับการแต่งตั้งให้เป็นอัศวินจากรัฐบาลอิตาลี
          - นายเฮคกิ จูลิน – รองประธานคณะผู้บริหารบริษัท โอลิมเปีย แอร์ แทรเวล และผู้บัญชาการกองทัพอากาศฟินแลนด์
          - นายโจเซฟ เอ แม็คอินเนอร์นี - ประธานกิตติคุณและซีอีโอของสมาคมโรงแรมและห้องพักอเมริกา (American Hotel & Lodging Association)
          - นายคีส์ ฮาร์ทซุยเคอร์ ซีอีโอบริษัท โรยา อินเตอร์เนชั่นแนล ดูไบ อดีตรองประธานบริษัท ฮิลตัน อินเตอร์เนชันแนล ประจำเอเชีย
          - นายปีเตอร์ ทอมป์สัน อดีตรองประธานบริษัท สตาร์วูด ฮ่องกง มาเก๊า และไทย และอดีตผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม เดอะรอยัล ฮาวาเอียน ไวกิกิ บีช โรงแรมเชอราตันออนเดอะพาร์ค และโรงแรมโฟร์ พอยท์ บาย เชอราตัน ณ นครซิดนีย์
          - นายฟิลิปส์ คาร์รูเธอร์ อดีตกรรมการผู้จัดการของโรงแรมเครือโอเรียนท์-เอ็กซ์เพรส และอดีตกรรมการผู้จัดการของ โรงแรมโคปาคาบานา พาเลซ ในบราซิล
          - นายฮานซ์ ออลเบิร์ตส์ สมาชิกคณะกรรมการบริหารโรงแรมเครือสไตเจนเบอร์เจร์ ที่ปรึกษาด้านการให้บริการ และอดีตผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมเอมิเรตส์ พาเลซ ในกรุงอาบูดาบี และเคยทำงานเป็นเวลานานกับเอชไอจี
          - นางสาวพรู เลธ ซีบีอี – เจ้าของภัตตาคาร นักเขียน นักธุรกิจผู้ใจบุญ อดีตสมาชิกคณะกรรมการบริหารบริษัทเบลมอนด์ (อดีตเป็นเครือโรงแรมโอเรียนท์-เอ็กซ์เพรส)
          - นางสาวรูธ ฮันต์ - เจ้าของโรงแรม ผู้ประกอบการ อดีตเจ้าของโรงแรมคอมเบ เฮาส์ เดวอน อังกฤษ ว่าที่โรงแรม เดอะพิก แอท คอมเบ
          - นายเออร์ฮาร์ด ฮอทเทอร์ – มืออาชีพมากประสบการณ์ในวงการตลอดระยะเวลากว่า 40 ปีที่ออสเตรเลียและเอเชีย อดีตรองประธานบริษัทสตาร์วูดและกรรมการผู้จัดการในเอเชียใต้

          หลังจากที่ได้เปิดตัวแล้ว ผู้สมัครสมาชิกกลุ่มแรกจะได้เป็น "สมาชิกแรกเริ่ม" และจะได้รับสิทธิพิเศษ ซึ่งรวมถึงสิทธิในการลงคะแนนเสียงเพิ่มเติม ค่าธรรมเนียมการเป็นสมาชิกที่คงที่ตลอด 3 ปี รวมไปถึงสิทธิในการรับส่วนลดพิเศษและสิทธิในการเข้าชมงานมากมาย

          ภายในปีนี้ HOIHGm จะเป็นเจ้าภาพจัดงานเปิดตัวเวิลด์ คองเกรส ที่ดูไบ พร้อมเสวนาในหัวข้อสำคัญว่าด้วย "ความปลอดภัยในโรงแรมแห่งโลกยุคปัจจุบัน" พร้อมทั้งมีการมอบรางวัลแห่งเกียรติประวัติอย่าง "รางวัลผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรมนานาชาติแห่งปี" และ "รางวัลสุดยอดความสำเร็จแห่งชีวิต"

          สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HOIHGm สามารถดูได้ที่ http://www.hoihgm.com

          หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
          รีเบคกา ฮาวเวิร์ด และ แคเรน โฮอี
          membership@hoihgm.com
          โทร.+97145158835

No comments:

Post a Comment