Friday, February 26, 2016

เอพีอาร์ เอ็นเนอร์จี เปิดใช้งานโรงไฟฟ้ากังหันก๊าซรองรับลูกค้าอุตสาหกรรมในอียิปต์

          เอพีอาร์ เอ็นเนอร์จี (APR Energy) ผู้นำด้านโซลูชั่นพลังงานแบบฟาสแทร็คระดับโลก เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดใช้งานโรงไฟฟ้าแห่งใหม่ในประเทศอียิปต์ เพื่อรองรับการก่อสร้างโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ของบริษัท Egyptian Ethylene and Derivatives Company (ETHYDCO) ซึ่งเป็นผู้นำด้านการผลิตและจัดหาผลิตภัณฑ์พลาสติกและยาง

         

          โซลูชั่นเทิร์นคีย์ของเอพีอาร์ เอ็นเนอร์จี ประกอบด้วยกังหันก๊าซเคลื่อนที่ [http://www.aprenergy.com/sites/default/files/mobile_gas_turbine_solutions.pdf] แบบ aeroderivative ของ GE จำนวน 3 เครื่อง ซึ่งใช้ก๊าซธรรมชาติเผาไหม้หมดจดเป็นเชื้อเพลิง รวมถึงระบบอุปกรณ์ประกอบอื่นๆ (Balance of plant) โดยเอพีอาร์ เอ็นเนอร์จี จะให้บริการครบวงจรตามมาตรฐาน ตั้งแต่การออกแบบ การติดตั้ง การใช้งานโรงไฟฟ้า ตลอดจนการบริหารงานและการซ่อมบำรุงในอนาคต โรงไฟฟ้าดังกล่าวจะเปิดดำเนินงานเป็นเวลาอย่างน้อย 12 เดือน

          "โครงการนี้เป็นโครงการสำคัญสำหรับภาคอุตสาหกรรมของอียิปต์ที่กำลังเติบโต และเรายินดีที่ได้เอพีอาร์ เอ็นเนอร์จี มาเป็นพันธมิตรด้านการผลิตไฟฟ้า" อับเดล ราห์มัน เซอิด ประธานของ ETHYDCO กล่าว "เราต้องการโซลูชั่นก๊าซธรรมชาติที่คุ้มค่าและไว้ใจได้ และกังหันก๊าซแบบเคลื่อนที่ของเอพีอาร์ เอ็นเนอร์จี ก็สามารถตอบสนองความต้องการด้านการผลิตไฟฟ้าได้ดีที่สุด เราประทับใจมากกับความรวดเร็วและยืดหยุ่นของเอพีอาร์ เอ็นเนอร์จี ในการตอบสนองความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของโครงการเราได้ในกรอบเวลาที่กำหนด และประทับใจกับการตอบสนองของทีมงานในทุกๆขั้นตอนของการดำเนินงาน"

          จอห์น แคมเปียน ประธานบริหารของเอพีอาร์ เอ็นเนอร์จี กล่าวว่า "ผมขอแสดงความยินดีกับทีมงานติดตั้งและดำเนินงานของเราที่สามารถส่งมอบโรงไฟฟ้าแห่งใหม่ได้อย่างปลอดภัย มีประสิทธิภาพ ตรงเวลา และตรงตามความต้องการของลูกค้า โครงการนี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากช่วยให้เราวางรากฐานในตลาดที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาค ทั้งยังเป็นการสนับสนุนการลงทุนในภาคอุตสาหกรรมครั้งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งของอียิปต์ นอกจากนั้นยังเป็นการเพิ่มพูนประสบการณ์ของเราในภาคอุตสาหกรรม ช่วยให้เรามีฐานลูกค้าที่หลากหลายขึ้น และเป็นการสานต่อความสำเร็จของเราในภาคสาธารณูปโภคด้วย"

          คุณแคมเปียนกล่าวเสริมว่า "โรงไฟฟ้าในอียิปต์ของเอพีอาร์ เอ็นเนอร์จี เป็นตัวอย่างของการใช้กังหันก๊าซแบบเคลื่อนที่ในการผลิตไฟฟ้าด้วยตัวเองในราคาประหยัด ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าในอุตสาหกรรมที่ใช้ไฟฟ้ามาก เช่น ปิโตรเคมี, เหมืองแร่, วิศวกรรม การจัดซื้อ และการก่อสร้างแบบเบ็ดเสร็จ (EPC) รวมถึงน้ำมันและก๊าซ โซลูชั่นเทิร์นคีย์ของเราไม่ใช่แค่แหล่งพลังงานที่มีความน่าเชื่อถือสูงที่ช่วยให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างต่อเนื่องเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ลูกค้าสามารถโฟกัสไปที่ธุรกิจหลักได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องพะว้าพะวังกับการผลิตไฟฟ้าอีกด้วย"

          คลิกที่นี่ [https://vimeo.com/152294480] เพื่อรับชมวิดีโอแสดงการก่อสร้างโรงงานนับตั้งแต่การวางศิลาฤกษ์ไปจนถึงการเปิดดำเนินงาน

          เกี่ยวกับเอพีอาร์ เอ็นเนอร์จี

          เอพีอาร์ เอ็นเนอร์จี คือผู้นำระดับโลกด้านการผลิตไฟฟ้าแบบฟาสท์แทร็คจากกังหันก๊าซแบบเคลื่อนย้ายได้ โซลูชั่นพลังงานที่รวดเร็ว ยืดหยุ่น และครบวงจรของเรา ช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงไฟฟ้าที่น่าเชื่อถือได้อย่างรวดเร็วทุกที่ทุกเวลาตามความต้องการ โรงไฟฟ้าแบบเทิร์นคีย์ของเราซึ่งผสมผสานเทคโนโลยีประหยัดพลังงานที่ทันสมัยเข้ากับความเชี่ยวชาญระดับผู้นำในอุตสาหกรรม ได้ผลิตกระแสไฟฟ้าเพื่อตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรม เมือง และประเทศต่างๆทั่วโลก ทั้งประเทศพัฒนาแล้วและประเทศกำลังพัฒนา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.aprenergy.com

No comments:

Post a Comment