Tuesday, February 23, 2016

Megaport จับมือ Akamai ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ผ่านโครงข่ายการเชื่อมต่อแบบอีลาสติคของ Megaport



          - แพลตฟอร์มระดับรางวัลของ Megaport สามารถเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์ม CDN ของ Akamai ได้โดยตรงแล้ว
           Megaport ผู้นำด้านบริการเชื่อมโยงเครือข่ายแบบอีลาสติคบนพื้นฐาน SDN ที่ควบคุมด้วยซอฟต์แวร์ ประกาศในวันนี้ว่า Akamai ได้เชื่อมโยงแพลตฟอร์ม Intelligent Platform (R) เข้ากับโครงข่ายแบบอีลาสติคของ Megaport ในตลาดทั่วโลก เพื่อให้บริการContent Delivery Network (CDN) กับลูกค้าของ Megaport
          http://photos.prnasia.com/prnh/20150203/8521500675LOGO
          http://photos.prnewswire.com/prnh/20160222/336163
          การติดตั้งแพลตฟอร์ม Intelligent Platform (R) ของ Akamai จะทำให้ลูกค้าของ Megaport สามารถปรับตั้งค่าการเชื่อมต่อโดยตรงกับแพลตฟอร์ม CDN ของ Akamai ได้ง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ในตลาดใดก็ตามที่ Megaport ดำเนินงานอยู่ การดูแลให้ทราฟฟิคสอดคล้องกับพื้นที่ท้องถิ่นเฉพาะผ่านการเชื่อมต่อโดยตรงกับ Akamai ช่วยให้การเข้าถึงคอนเทนต์หลักเป็นไปได้อย่างรวดเร็วและน่าเชื่อถือ
          เดนเวอร์ แมดดักซ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Megaport กล่าวว่า "การเพิ่ม Akamai เข้ามาสู่ระบบนิเวศของ Megaport สอดคล้องกับการดำเนินงานทั่วโลกของเราอย่างสมบูรณ์แบบ การมอบความสามารถในการเข้าถึงทราฟฟิคเฉพาะจุดในตลาดหลักๆ แก่ลูกค้าMegaport ช่วยยกระดับการดำเนินงาน และมอบประสิทธิภาพในการกำหนดขอบเขตขีดความสามารถ ด้วยการจำกัดจำนวนช่องสื่อสารภาคพื้นดินที่จำเป็นเพื่อการส่งมอบคอนเทนต์"
          คริสเตียน คอฟมาน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่าย Network Services จาก Akamai Technologies เสริมว่า "Intelligent Platform ของ Akamai มีการนำไปใช้งานในกว่า 1,400เครือข่าย การทำข้อตกลงระดับโลกของเราร่วมกับ Megaport จะช่วยนำเสนอทางเลือกในการเชื่อมโยงและนำคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมบนเว็บไซต์เข้าสู่กลุ่มเอนด์ยูสเซอร์ได้มากยิ่งขึ้น ดังที่เราตั้งเป้าหมายเพื่อลดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับแบนด์วิดท์ ขณะที่ได้มีการผนึกพลังเพื่อยกระดับประสบการณ์เว็บสำหรับผู้คนทั่วโลกมากยิ่งขึ้น"
          Megaport ให้บริการที่ศูนย์ข้อมูล 54 แห่ง ซึ่งครอบคลุมตลาด 13 แห่งในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ ฮ่องกง และสหรัฐอเมริกา ล่าสุด บริษัทกำลังขยายการดำเนินงานเข้าสู่ศูนย์ข้อมูลเพิ่มเติมที่อเมริกาเหนือและยุโรปในตลาดสำคัญๆหลายแห่ง เช่น โตรอนโต ลอนดอน ดับลิน อัมสเตอร์ดัม และสต็อกโฮล์ม
          หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Megaport.org และแนวทางการมีส่วนร่วมด้านการพัฒนาอินเทอร์เน็ต สามารถดูได้ที่ http://megaport.org
          แหล่งที่มาประกอบด้วย:
          - เข้าชมเว็บไซต์ได้ที่ http://megaport.org
          - ติดตาม Megaport ได้ทางทวิตเตอร์ที่ @megaportnetwork
          - ไลค์ Megaport บนเฟซบุ๊ก
          - หรือติดตาม Megaport บน LinkedIn

          เกี่ยวกับ Megaport
          Megaport เป็นผู้นำระดับโลกและผู้บุกเบิกการเชื่อมโยงเครือข่ายแบบอีลาสติค นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งและดำเนินงานโดย บีแวน สลัตเตอรี ในปี 2556 Megaport ได้สร้างโครงข่ายแบบอีลาสติค ซึ่งมีความเป็นกลางและควบคุมด้วยซอฟต์แวร์แบบแรกของโลก และเปลี่ยนแนวทางที่บริษัท เครือข่าย และบริการต่างๆ เชื่อมต่อถึงกัน โดยความต้องการการเชื่อมโยงถึงกันที่อยู่ในระดับสูง และความจำเป็นในการเปลี่ยนแปลงการเข้าซื้อแบนด์วิดท์ ผลักดันให้Megaport ก้าวเข้าสู่ตลาดใหม่ๆ ทั่วโลก ด้วยการบูรณาการเต็มรูปแบบเพื่อเข้าสู่ตลาดสหรัฐอเมริกา ตามที่คาดการณ์ไว้ในช่วงสิ้นปี 2559 Megaport ก่อตั้งขึ้นโดย ทีมงานผู้มีประสบการณ์สูง  ซึ่งมีความรู้กว้างขวางในการสร้างเครือข่ายผู้ให้บริการโทรคมนาคมขนาดใหญ่ระดับโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Megaport กรุณาเข้าชม www.megaport.com
          โลโก้- http://photos.prnasia.com/prnh/20150203/8521500675LOGO
          รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160222/336163

          บรรยายภาพ - เดนเวอร์ แมดดักซ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Megaport

No comments:

Post a Comment