Thursday, February 25, 2016

Robert Mondavi Winery ฉลองครบรอบ 50 ปี ด้วยการเดินหน้าสนับสนุนงานประกาศรางวัล Asia's 50 Best Restaurants


          Robert Mondavi Winery กำลังฉลองครบรอบ 50 ปีในปีนี้ เพื่อเป็นเกียรติแก่ Robert Mondavi ชายผู้มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเผยแพร่ไวน์แคลิฟอร์เนียให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และความใฝ่ฝันของเขายังคงสร้างแรงบันดาลใจมาจนถึงทุกวันนี้ สำหรับในเอเชียนั้น Robert Mondavi Winery กำลังเฉลิมฉลองด้วยการเดินหน้าสนับสนุนงานประกาศรางวัล Asia's 50 Best Restaurants

           
           

          เจค เจค็อบ รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียของ Constellation Brands กล่าวว่า "เราต้องการสานต่อความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จลุล่วงมาตลอด 3 ปี เราจึงรู้สึกยินดีมากที่ได้ให้การสนับสนุนงาน Asia's 50 Best Restaurants ต่อไป ร้านอาหารที่คว้ารางวัลนี้จะได้รับการกล่าวขานในหมู่นักชิมทั่วเอเชีย และเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในงานนี้ ซึ่งมีคอนเซปต์ตรงกับ Robert Mondavi Winery นั่นคือ การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ความเป็นเลิศ และความหลงใหลในสิ่งที่ทำ"

          "นอกจากนี้ ความร่วมมืออันดีระหว่างกันจะมีส่วนช่วยยกระดับวัฒนธรรมการดื่มไวน์ของเรา โดยการดื่มไวน์จะได้อรรถรสมากขึ้นเมื่อเรามีไวน์ที่ดี อาหารที่อร่อย และกลุ่มเพื่อนที่รู้ใจ"

          งานประกาศรางวัล Asia's 50 Best Restaurants จัดขึ้นตั้งแต่ปี 2556 โดยเป็นเวทีรวบรวมความคิดเห็นและประสบการณ์ตลอดทั้งปีของผู้เชี่ยวชาญด้านร้านอาหารกว่า 300 คนจากทั่วเอเชีย ที่จะมาเผยรายชื่อร้านอาหารยอดนิยมในภูมิภาค โดยมีไวน์ Robert Mondavi เสิร์ฟตลอด 3 วันของการจัดงานมาตั้งแต่ปีแรกที่มีการมอบรางวัล

          นอกเหนือจากการสนับสนุนงานประกาศรางวัล Asia's 50 Best Restaurants แล้ว Robert Mondavi Winery ยังเตรียมเฉลิมฉลองด้วยกิจกรรมอื่นๆตลอดทั้งปี ซึ่งรวมถึงการจัดแคมเปญการตลาดแบบ through the line และการเปิดตัว "Maestro" ไวน์บอร์โดใหม่ล่าสุดเพื่อเป็นเกียรติแก่ Robert Mondavi

          Maestro เป็นไวน์บอร์โดที่เกิดจากการผสมผสานกันอย่างลงตัวของผลแบล็คเคอแรนท์ผนวกกับกลิ่นหอมของมอคค่า เติมเต็มด้วยรสชาติอันสดชื่นของเชอร์รี ให้สัมผัสที่เข้มข้นละมุนลิ้น วัตถุดิบเหล่านี้เสาะแสวงหามาจากทั่ว Napa Valley ซึ่งรวมถึงไร่องุ่น To Kalon และ Wappo Hill อันโด่งดัง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองผลงานและความปราดเปรื่องของ Robert Mondavi ทั้งนี้ Maestro จะวางจำหน่ายทั่วเอเชียตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป

          รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160217/8521600978
          โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20140110/8521400145LOGO

No comments:

Post a Comment