Wednesday, February 24, 2016

โครงการ Hubspot for Startups รุกสร้างโอกาสทางการตลาดและยอดขายให้แก่บริษัทหน้าใหม่





          เมื่อไม่กี่ปีมานี้ บริษัท HubSpot ซึ่งเป็นผู้นำด้านซอฟต์แวร์สำหรับการทำตลาดอินบาวด์ (Inbound Marketing) และการจำหน่าย เคยเป็นบริษัทสตาร์ทอัพที่มีความใฝ่ฝัน แต่ในระหว่างนั้น การเดินทางไปถึงจุด ๆ นั้นได้ต้องฝ่าฟันเส้นทางที่ยาวไกล ในขณะที่มีทรัพยากรจำกัดและยังต้องการประด้านการประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งในการทำตลาดและการขาย การตลาดแบบดึงดูดลูกค้าทำให้เราอยู่ในระดับที่แข่งขันได้ และเราก็ต้องการแบ่งปันข้อได้เปรียบนี้ให้แก่บริษัทสตาร์ทอัพอื่น ๆ ที่ต้องการความก้าวหน้า

          การที่จะทำเช่นนั้นได้ เราจึงมีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะแนะนำโครงการ  Hubspot for Startups ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นที่รู้จักกันในชื่อ Jumpstart โดยโครงการดังกล่าวถูกออกแบบมาเพื่อให้บริษัทสตาร์ทอัพได้ทำงานร่วมกับองค์กรที่คอยผลักดัน สนับสนุน และดูแลเรื่องการประกอบการ ซึ่งช่วยให้ธุรกิจเล็ก ๆ ได้รับแรงผลักดันด้านการทำตลาดและยอดขายในระดับก้าวกระโดด พร้อมทั้งได้รับส่วนลด 90% ในการซื้อผลิตภัณฑ์ของ HubSpot

          บริษัทต่าง ๆ ผู้เป็นหน่วยงานด้านการเร่งการดำเนินการ หน่วยงานที่ดูแลบริษัทสตาร์ทอัพ และองค์กรที่ดูแลเรื่องการประกอบการสามารถช่วยให้ผู้เข้าร่วมโครงการกำหนดขอบเขตและมีความสุขไปกับผลประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นผ่านโครงการ HubSpot for Startups ซึ่งครอบคลุมดังต่อไปนี้

          - ช่วยให้บริษัทต่างๆมีช่องทางเข้าถึงการทำตลาดและแพลตฟอร์มสำหรับการขายที่พิเศษในราคาไม่แพง
          - ช่วยบรรเทาความเครียดเกี่ยวกับความพยายามเพื่อผลักดันยอดขายและการตลาดด้วยแพลตฟอร์มที่ครบวงจร
          - ให้ความรู้อย่างต่อเนื่องสำหรับบริษัทสตาร์ทอัพเพื่อการเพิ่มโอกาสในการคว้าความสำเร็จ
          - นำมาใช้งาน และนำมาประยุกต์ใช้ได้ง่าย

          "โครงการ HubSpot for Startups ทำให้บริษัทหน้าใหม่ ที่พยายามผลักดันการเติบโตสามารถเติมเต็มความสามารถด้านการตลาดและยอดขายของตนเองได้ โดยเริ่มตั้งแต่จุดเริ่มต้น อีกทั้งยังช่วยเตรียมความพร้อมให้แก่บริษัทเหล่านี้ไปสู่ความสำเร็จ" นายอิไต โบวบลิล หัวหน้าฝ่ายการตลาดโลกจาก  Impact Hub Network และอดีตซีเอ็มโอของ  Impact Hub SIngapore "ที่บริษัท Impact Hub เราสร้างระบบนิเวศน์ที่สร้างแรงบันดาลใจ เชื่อมต่อ และสร้างพลังให้แก่ผู้คน เพื่อให้พวกเขาได้รับรู้ถึงไอเดียในการประกอบการเพื่อให้ได้มาซึ่งผลกระทบที่ยั่งยืน พร้อมทั้งสนับสนุนพวกเขานับตั้งแต่ขั้นตอนแรกในช่วงที่ยังเป็นบริษัทสตาร์ทอัพเพื่อให้บริษัทเหล่านี้ได้มีธุรกิจที่เติบใหญ่ทั้งในประเทศหรือมากกว่านั้น ช่องทางในการเข้าถึงซอฟต์แวร์ของ HubSpot และการให้การสนับสนุนที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ตลอดทั้งโครงการ HubSpot for Startups ถือเป็นการพลิกเกม ซึ่งจะช่วยให้ความฝันกลายเป็นความจริง"

          สิทธิประโยชน์สำหรับบริษัทสตาร์ทอัพมีมากมาย อันที่จริงแล้ว บรรดาธุรกิจที่เปิดตัวใหม่ๆมากมายสามารถเร่งการเติบโตทางธุรกิจได้ทั้งหมดด้วย HubSpot ซึ่งมีช่องทางให้เข้าถึงทรัพย์สินที่ได้มาจากการตลาดและการขาย ซึ่งประกอบด้วย

          - ส่วนลด 90% ในการซื้อผลิตภัณฑ์ของ HubSpot
          - ฟรี CRM จาก HubSpot
          - ช่องทางในการเข้าถึง HubSpot Reporting และ การโฆษณาแบบ Add-Ons ซึ่งมีส่วนลดในอัตราเดียวกับผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์การตลาดอื่น ๆ
          - ฝ่ายสนับสนุนลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง
          - บริการให้ความรู้ที่ครบวงจรของบริษัท
          - สถาบัน HubSpot Academy
          - บล็อกของ HubSpot
          - การจัดเกรดเว็บไซต์
          - ช่องทางในการเข้าถึงเครือเว็บไซต์ inbound.org

          "HubSpot for Startups ทำให้เราสามารถทดสอบและกำหนดขอบเขตโครงการใหม่ ๆ ได้อย่างรวดเร็วโดยไม่สูญเสียความรู้สึกประทับใจให้แก่ลูกค้าซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งต่อการเติบโตในขั้นแรก เราสามารถสร้างระบบอัตโนมัติ พัฒนารูปแบบเฉพาะ และเพิ่มความรู้เชิงลึกให้แก่ตลาดเป้าหมาย ซึ่งทั้งหมดล้วนอยู่ในราคาที่พอดีกับงบของบริษัทสตาร์ทอัพ การใช้ HubSpot for Startups เปรียบเสมือนการจ้างทีมการตลาดอย่างเต็มรูปแบบซึ่งยินดีที่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายสำหรับช่วงสองปีแรกที่เข้าร่วมโครงการกับบริษัท" นายเดฟ ลองเวล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Rent Like A Champion กล่าว

          เราได้เริ่มโครงการดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว ในปี 2558 โครงการของเราเติบโตขึ้นถึง 150% เมื่อเทียบเป็นรายปี และมีสมาชิกบริษัทที่ช่วยเร่งการดำเนินการ และบริษัทที่ดูแลบริษัทสตาร์ทอัพที่ได้รับการรับรองแล้วกว่า 250 ราย ซึ่งล้วนเป็นบริษัทผู้ผลักดัน บริษัทผู้อุปถัมป์ และบริษัทสตาร์ทอัพต่าง ๆ จาก 26 ประเทศ

          "ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้สนับสนุนชุมชนบริษัทสตาร์ทอัพต่อไปด้วยโครงการ HubSpot for Startups" นายดาร์เมช ชาฮ์ หนึ่งในผู้ก่อตั้ง HubSpot และซีทีโอ กล่าว "HubSpot อุทิศตนเพื่อช่วยเหลือธุรกิจที่เติบโตเร็วให้เติบโตและประสบความสำเร็จ เราเคยอยู่ในจุด ๆ นั้นมาก่อน และโครงการนี้ก็เป็นหนทางหนึ่งที่จะช่วยขยายความมุ่งมั่นของเราไปสู่ผู้ประกอบการและช่วยให้สุดยอดธุรกิจใหม่เดินหน้าต่อไปได้"

          ในฐานะที่เป็นอดีตบริษัทสตาร์ทอัพ HubSpot จึงอยู่ในจุดยืนที่สามารถเข้าใจในความเจ็บปวดแบบเฉพาะที่บริษัทหน้าใหม่ได้เผชิญ แลพเราก็ทราบด้วยว่า บริษัทสตาร์ทอัพมีเรื่องให้กังวลอยู่พอแล้วโดยที่ไม่ต้องมากังวลกับเรื่องระบบการตลาดและการขายอันสุดยอด

          ข่าวดีก็คือ เราเคยผ่านความผิดพลาดมาในเส้นทางการเดินทาง และได้เรียนรู้บทเรียนอันล้ำค่ามากมายซึ่งเราพร้อมที่จะแบ่งปันให้กับบริษัทรุ่นใหม่  โครงการ HubSpot for Startups จึงนำเสนอโอกาสให้ธุรกิจเล็ก ๆ ได้รับตำแนะนำด้านการตลาดและการขายอันสุดพิเศษ พร้อมสร้างความเชื่อมั่นว่า พวกเขาจะไม่มีสิ่งใดที่ต้องกังวลในระหว่างการเดินทางต่อ

          สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ โครงการ Hubspot for Startup ได้สร้างพลังให้แก่ธุรกิจขนาดเล็กให้ทุ่มความสนใจไปกับการตลาดและการขาย ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่าย

          ดู ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ HubSpot for Startups , รวมไปถึงวิธีในการสมัครและหา บริษัทที่ช่วยเร่งการดำเนินการและบริษัทที่ดูแลสตาร์ทอัพ ที่เกี่ยวข้อง

No comments:

Post a Comment